menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lê Nam

3 cách làm giàu của tỷ phú đầu tiên của nước Mỹ Rockefelle

Tỷ phú John D.Rockefeller có nói: "Bạn phải trở thành điều gì đó trước khi thực sự đạt được điều gì đó"

1. Thay vì 'đạt được điều gì đó' bạn phải 'trở thành điều gì đó'

Vào thời điểm 15 tuổi, Rockefeller đã phải mất 6 tuần để tìm công việc trợ lý kế toán. Mỗi sáng, ông mặc một bộ đồ đẹp bởi bộ đồ là một phần công việc đồng thời cũng cho thấy rằng việc dậy sớm của ông chính là duy trì thói quen cho đến khi ông tìm được công việc cuối cùng. Mặc dù cuộc sống ông trái ngược nhưng Rockefeller vẫn muốn trở nên giàu có khi còn ở tuổi niên thiếu.

Điều này cho thấy, khi bạn theo đuổi một ước mơ hay mục tiêu lớn nào thì đôi khi mục tiêu của bạn cũng bị xao nhãng. Trong trường hợp này bạn cần phải làm chính là hãy tập trung vào nơi mà bạn hướng đến và cần phải thực hiện ngay cả khi bản thân không có gì trong cuộc sống.

2. Chú trọng vào chi tiết

Tỷ phú Rockefeller có nhấn mạnh về việc hãy tập trung vào các chi tiết từ ngoại hình cá nhân, thói quen đến các triết lý sống đến các con số. Đối với ông, tiền sẽ được phân ra rõ ràng và số tiền đó sẽ được sử dụng đúng với kế hoạch cho các hoạt động.

3. Người suy nghĩ đơn giản sẽ không thể làm giàu, muốn thành công bạn phải có tham vọng lớn

Rockefeller từng tuyên bố rằng người bắt đầu với ý nghĩa đơn giản về làm giàu sẽ không thành công. Vị tỷ phú này đã tích lũy được nhiều tiền nhưng ông không giữ nó cho mình. Ông đã dành số tiền lớn của mình cho các hoạt động thiện nguyện. Mục tiêu kiếm tiền của ông chính là các cuộc thiện nguyện và cảm giác ông nhận được chính là sự đóng góp.

Đối với việc kinh doanh cũng vậy, chúng ta sẽ không thể thành công nếu không biết hướng đi. Tiền bạc không phải là một sự đảm bảo mặc dù bạn nỗ lực hết sức mình vì thế bạn cần phải đặt cho mình một điểm đến để cố gắng thực hiện.

Đây chính là động lực, việc duy trì động lực và năng lượng chính là điểm giúp bạn hướng tới sự thành công sau này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả