menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
CSKH 24HMoney Pro

24HMoney và TradingView tăng cường hợp tác trong lĩnh vực phân tích dữ liệu

Cùng đưa ra những quyết định đầu tư chính xác hơn, tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro

TradingView - một nền tảng đồ thị tài chính và giao dịch trực tuyến hàng đầu thế giới, được phát triển bởi TradingView Inc. Với hơn 50 triệu người dùng trên toàn cầu, nền tảng này cung cấp cho nhà đầu tư và nhà giao dịch các công cụ đa dạng để phân tích và theo dõi thị trường tài chính, bao gồm cả cổ phiếu, chứng khoán, ngoại tệ và tiền điện tử. Ngoài các công cụ phân tích mạnh mẽ và khả năng tùy chỉnh đồ thị linh hoạt,TradingView còn có một cộng đồng lớn của những nhà đầu tư chuyên nghiệp và cộng đồng trao đổi ý kiến, giúp cho nhà đầu tư có thể học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với những người có chung sở thích và mục tiêu đầu tư.
24HMoney và TradingView tăng cường hợp tác trong lĩnh vực phân tích dữ liệu
24HMoney và TradingView hợp tác sâu rộng trong lĩnh vực phân tích dữ liệu
24HMoney là mạng xã hội kinh tế, đầu tư uy tín hàng đầu tại Việt Nam - luôn không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tài chính tốt nhất cho khách hàng của mình. Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và cung cấp cho khách hàng những công cụ đầu tư hiệu quả, 24HMoney đã hợp tác với TradingView - nền tảng đồ thị tài chính và giao dịch trực tuyến hàng đầu thế giới. Nhờ sự kết hợp của nền tảng phân tích kỹ thuật mạnh mẽ của TradingView và dịch vụ tài chính đa dạng của 24HMoney, khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn và cơ hội tối ưu hóa lợi nhuận từ hoạt động đầu tư. Đây là một bước tiến quan trọng của 24HMoney trong việc nâng cao trải nghiệm tài chính cho khách hàng và khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tài chính và đầu tư tại Việt Nam.

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm và giải pháp tài chính tiên tiến và hiệu quả nhất cho khách hàng, 24HMoney đã đưa vào sử dụng phiên bản Advanced Charting của TradingView - thư viện biểu đồ cao cấp nhất và mạnh mẽ nhất của TradingView được nhiều công ty chứng khoán trên thế giới tin tưởng bởi tính hiệu quả và đáng tin cậy trong việc giúp nhà đầu tư, các nhà phân tích chuyên nghiệp có cái nhìn toàn diện và chính xác về thị trường tài chính. TradingView cung cấp nhiều giải pháp cho các nhà giao dịch và nhà đầu tư, cung cấp dữ liệu chính xác nhất về tình hình thị trường hiện tại.

Khi phân tích và dự báo tình hình thị trường chứng khoán, các nhà giao dịch có thể tham khảo lịch kinh tế để xem các sự kiện kinh tế, thông báo và tin tức chính.

Sự hợp tác giữa 24HMoney và TradingView sẽ tăng cường khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra các chiến lược đầu tư thông minh, giúp khách hàng của 24HMoney đưa ra những quyết định đầu tư chính xác hơn, tối ưu hóa lợi nhuận và giảm thiểu rủi ro. Việc hợp tác giữa 24HMoney và TradingView cũng đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc mang đến cho thị trường tài chính Việt Nam các sản phẩm và giải pháp tài chính tiên tiến và đẳng cấp thế giới, giúp cho thị trường tài chính Việt Nam trở nên ngày càng phát triển và hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả