menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
CSKH 24HMoney Pro

24HMONEY - Sắc màu mới, định vị mới

Tròn 5 năm ra mắt thị trường, với những con số phát triển ấn tượng trong lĩnh vực tài chính - đầu tư, mạng xã hội kinh tế đầu tư 24HMONEY đánh dấu bước chuyển mình bằng việc thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới. Bên cạnh đó, loạt tính năng hữu ích mới cũng được bổ sung nhằm gia tăng trải nghiệm công nghệ và nâng cao tính ứng dụng của sản phẩm.

Từng bước định vị thương hiệu

24HMONEY - Sắc màu mới, định vị mới
Logo cũ và Logo mới

Phiên bản logo mới được sáng tạo dựa trên hình ảnh thương hiệu cũ, đan xen với những ý tưởng mới về một nền tảng mạng xã hội đầu tư an toàn hiệu quả.

Ra mắt từ tháng 7/2019, đến nay, mạng xã hội kinh tế - đầu tư 24HMONEY đã có hơn 1,3 triệu lượt tải, hàng trăm ngàn nhà đầu tư tài chính - chứng khoán sử dụng hàng ngày trên cả 2 nền tảng App và Web. Điểm đánh giá người dùng thực sự ấn tượng với 4,6/5 trên cả 2 kho ứng dụng App Store và Google Play.

Bước sang năm thứ 6, 24HMONEY đứng trước một giai đoạn phát triển mới đầy hứa hẹn. Chính bởi lẽ đó, đội ngũ phát triển đã ấp ủ những thay đổi chiến lược, định hình một hình ảnh mới cho nền tảng xã hội tài chính và đầu tư 24HMONEY.

Bộ nhận diện mới thống nhất những chuyển đổi về màu sắc, kiểu chữ và biểu tượng logo. Bên cạnh khối màu xanh của logo cũ để người dùng hồi tưởng lại hình ảnh thương hiệu 24HMONEY trước đây, thiết kế mới bổ sung thêm khối màu tím - màu sắc đặc trưng của thị trường chứng khoán. Sự linh hoạt, hiện đại được thể hiện một cách rõ ràng hơn ở logo mới khi các biểu tượng hướng về sự đơn giản.

Theo chia sẻ từ đội ngũ phát triển thương hiệu, bộ nhận diện mới của 24HMONEY sẽ xuất hiện trên tất cả các nền tảng từ website, App… mang tới cảm hứng mới, tối ưu trải nghiệm trong việc tiếp nhận thông tin cũng như đầu tư cho người dùng.

Đổi mới nhận diện, gia tăng giá trị

Logo mới thể hiện một cách rõ nét xu hướng ngày một đơn giản hoá về đồ hoạ của các thương hiệu, cùng màu sắc hiện đại với tông màu chủ đạo là xanh và tím - 2 sắc màu đặc trưng của thị trường chứng khoán.

Trong đó, biểu tượng đồng hồ tượng trưng cho yếu tố thời gian, một khía cạnh vô cùng quan trọng trong lĩnh vực tài chính và đầu tư. Hình ảnh đồng hồ không chỉ biểu thị tính liên tục và sự bền bỉ của thị trường tài chính, mà còn nhấn mạnh khả năng cập nhật thông tin và cơ hội đầu tư 24/7 mà 24HMONEY mang lại cho người dùng.

24HMONEY - Sắc màu mới, định vị mới
Logo mang 2 màu sắc tích cực xanh và tím

Với hình ảnh ba khối vòng tròn đan xen, tượng trưng cho ba đối tượng mục tiêu quan trọng mà nền tảng hướng đến. Mỗi vòng tròn không chỉ đại diện cho một nhóm khách hàng cụ thể mà còn thể hiện sự kết nối, hợp tác và tương hỗ lẫn nhau trong cộng đồng tài chính mà 24HMONEY xây dựng.

Hình ảnh biểu đồ trong logo thể hiện khả năng cung cấp các dữ liệu và công cụ phân tích chuyên sâu, giúp người dùng nắm bắt được xu hướng thị trường, hiểu rõ hơn về các biến động tài chính và tư đó đưa ra những quyết định đầu tư hiệu quả.

Trên chặng đường phát triển vừa qua, 24HMONEY đã chứng minh được sự uy tín, đáng tin cậy của mình với người dùng và các nhà đầu tư. Sắc xanh lợi nhuận của logo phần nào chính là mong muốn và đích đến của đội ngũ phát triển ứng dụng và của cộng đồng người dùng. Khối màu tím đột phá ở biểu tượng logo mới thể hiện tinh thần quyết tâm và khát khao mong muốn nhà đầu tư có được hiệu quả tối đa khi có 24HMONEY đồng hành trong quá trình chinh phục thị trường.

Đặc biệt, ý tưởng 3 khối trên vòng tròn là biểu tượng cho 3 nhóm đối tượng người dùng của 24HMONEY, bao gồm: Các Quý người dùng thân thiết đã và đang sử dụng nền tảng; Các start-up đang kêu gọi vốn đầu tư; Các nhà đầu tư VIP, nhà đầu tư tên tuổi có kiến thức chuyên môn.

Có thể thấy, với cộng đồng người dùng hơn 1 triệu thành viên và liên tục gia tăng từng ngày, bước chuyển mình của 24HMONEY trên hành trình mới cho thấy những nỗ lực không ngừng của đội ngũ phát triển nhằm mang tới dịch vụ ngày càng chất lượng và khẳng định thương hiệu 24HMONEY trong lĩnh vực tài chính - đầu tư.

Và cuối cùng, một câu nói để truyền cảm hứng cho chúng ta: "Đầu tư không chỉ là về tiền bạc, nó còn là về việc đầu tư vào tương lai của chính mình". Hãy để 24HMONEY giúp bạn thực hiện điều đó!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả