menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Nguyễn Hoàng Tuấn

200 nhà đầu tư muốn mua lại Chelsea

Nguồn tin của tờ Daily Mail tiết lộ, có khoảng 200 nhà đầu tư muốn mua lại Chelsea và đội bóng thành London đã đưa ra những tiêu chí cụ thể cho các ứng viên trong thương vụ này.

Nguồn tin của tờ Daily Mail tiết lộ, có khoảng 200 nhà đầu tư muốn mua lại Chelsea. Thời hạn để các ứng viên đưa ra đề nghị mua lại Chelsea là trước thứ Sáu tuần này (18/3). Cột mốc này được đưa ra bởi Raine Group, đơn vị đang tư vấn cho ban lãnh đạo Chelsea trong thương vụ đổi chủ CLB.

Các nhà đầu tư sẽ phải cung cấp bằng chứng về năng lực tài chính, kế hoạch kinh doanh, thời gian biểu cụ thể… khi gửi đề nghị mua lại Chelsea. Ngoài ra, họ còn phải trình bày động cơ đưa ra lời đề nghị và cung cấp báo cáo chi tiết về lý lịch của nhà đầu tư.

Những nhà đầu tư muốn mua lại Chelsea cũng được khuyên nên thanh toán bằng tiền mặt và đảm bảo việc làm cho các nhân viên CLB cũng như khả năng cạnh tranh danh hiệu của đội bóng, để tăng khả năng thành công trong thương vụ này.

Trong trường hợp Chelsea đổi chủ, số tiền bán CLB sẽ thuộc quyền quản lý của Chính phủ Anh. Theo tờ Daily Mail, Chính phủ Anh muốn thương vụ bán lại Chelsea diễn ra nhanh chóng và gọn gàng, để tránh các rắc rối về sau, đồng thời tăng cơ hội thành công cho những ứng viên thực sự.

Hiện tại, những ứng viên nặng ký trong thương vụ mua lại Chelsea gồm: Nhà phát triển bất động sản Nick Candy (Anh), tỷ phú Todd Boehly (Mỹ) và một nhóm doanh nhân do Sir Martin Broughton (Anh) đứng đầu. Ngoài ra, Tập đoàn truyền thông Saudi Arabia (Saudi Media Group) đã hỏi mua Chelsea với lời đề nghị trị giá 2,7 tỷ Bảng./.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại