menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

20+ cách tăng view cho kênh YouTube nhanh chóng

YouTube là nền tảng mạng xã hội video phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, thật khó để có thể thu được nhiều view cho các video của mình giữa rừng video. Dưới đây là đề suất một số cách tăng view cho kênh YouTube của bạn.

YouTube là nền tảng hàng đầu để phát trực tuyến nội dung video. Đồng thời nền tảng này có 2 tỷ người dùng hoạt động, tiêu thụ 5 tỷ video mỗi ngày.

Sau Google, YouTube là trang web được truy cập nhiều thứ hai trên toàn cầu. Đồng thời nền tảng này nắm giữ cơ hội lớn cho các doanh nghiệp tiếp cận với khán giả mục tiêu.

Nó hỗ trợ bạn khám phá hầu hết các cơ hội video marketing quan trọng. Có thể kể đến từ video hướng dẫn đến quảng cáo quy mô nhỏ. Hay từ các đoạn giới thiệu ra mắt sản phẩm mới đến những cái nhìn hậu trường về văn hóa công ty của bạn.

Tuy nhiên, để tăng lưu lượng truy cập đến kênh YouTube của bạn. Bạn phải tuân thủ các chiến thuật cụ thể để nổi bật trên YouTube và tận dụng lợi thế của nền tảng này. Dưới đây là 20 cách giúp bạn có thể tăng view cho kênh YouTube của mình.

20 cách tăng view cho kênh YouTube của bạn:

Các video trên YouTube có thể hoạt động như một trung tâm có thể hỗ trợ cho sự phát triển kinh doanh của bạn. Các video trên YouTube có thể làm phong phú thêm khả năng khám phá của doanh nghiệp bạn.

Bạn có thể sử dụng lại nội dung như Bài đăng trên Blog, Đồ họa thông tin, Podcast thành một chuỗi video YouTube. Nó có thể giúp mang lại một góc nhìn mới cho nội dung của bạn. Thậm chí còn giúp bạn có thể thúc đẩy sự tương tác của khán giả vì nội dung trở nên dễ tiêu hóa. Tuy nhiên, hãy cùng tìm hiểu các chiến thuật để có thêm lượt xem cho kênh YouTube của bạn:

1. Quảng cáo chéo

2. Thu hút người theo dõi của bạn

3. Tập trung vào Thumbnails trên YouTube

4. Chia sẻ nội dung quảng cáo trên mạng xã hội

5. Tổ chức cuộc thi

6. Theo dõi phân tích

7. Nhất quán là chìa khóa

8. Cộng tác

9. Hãy là duy nhất

10. Làm cho các tiêu đề YouTube của bạn trở nên hấp dẫn

11. Tận dụng SEO

12. Kết nối các tài khoản mạng xã hội

13. Tạo chuỗi Series

14. Podcast nhiều bài đăng trên YouTube

15. Tạo danh sách phát

16. Tạo một loạt video giới thiệu ngắn

17. Làm cho biểu ngữ của bạn thu hút

18. Thêm video vào blog của bạn

19. Làm quen với thuật toán

20. Dịch Video

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại