menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hiểu Minh

2 lý do chính khiến phe bò Bitcoin kỳ vọng vào sự gia tăng hơn nữa

Bitcoin đang ở trong một xu hướng tăng mạnh. Theo CoinGecko, tài sản kỹ thuật số hàng đầu tăng 16% trong bảy ngày qua, vượt trội so với Ethereum và một số tài sản kỹ thuật số khác.

Bất chấp sự phục hồi mạnh mẽ của tài sản kỹ thuật số hàng đầu này, các nhà phân tích đang mong đợi mức tăng thêm trong những tuần tới.

Dưới đây là một vài lý do tại sao.

#1: Bitcoin đang thấy nhu cầu mạnh mẽ từ doanh nghiệp

Bitcoin đang nhận được nhu cầu mạnh mẽ từ những người chơi như MicroStrategy và những người chơi khác của công ty.

Chỉ trong tuần trước, công ty dịch vụ kinh doanh đã tiết lộ rằng họ sẽ huy động gần 1 tỷ đô la để mua Bitcoin thông qua việc bán trái phiếu công ty. Công ty đã thông báo về vấn đề này:

“MicroStrategy® Incorporated (Nasdaq: MSTR) (“ MicroStrategy ”) hôm nay đã công bố đợt chào bán 900 triệu đô la trái phiếu cao cấp có thể chuyển đổi 0%, đến hạn vào năm 2027 (“ trái phiếu”). Các trái phiếu sẽ được bán trong một đợt chào bán riêng tư cho những tổ chức đủ điều kiện… MicroStrategy dự định sử dụng số tiền thu được từ việc bán các trái phiếu để có thêm Bitcoin.”

Dự kiến ​​đợt bán hàng này sẽ kết thúc trong tuần tới. Nếu giao dịch bán thành công, số tiền thu được sẽ được “TWAP” vào thị trường Bitcoin, thể hiện sự gia tăng đáng kể về nhu cầu đối với tài sản kỹ thuật số hàng đầu.

2 lý do chính khiến phe bò Bitcoin kỳ vọng vào sự gia tăng hơn nữa

Các tập đoàn khác như Twitter cũng đang tìm cách mua Bitcoin để bảo vệ bảng cân đối kế toán của họ trước các tác động của lạm phát làm giảm giá đô la Mỹ.

#2: Dòng tiền có khả năng tăng với các giải pháp lưu ký

Các ngân hàng đầu tư nổi tiếng và các tổ chức đang làm việc trên các giải pháp lưu ký có khả năng thúc đẩy nhu cầu đối với Bitcoin và các tài sản kỹ thuật số khác.

Theo báo cáo của The Wall Street Journal, Bank of New York MellonCorp., ngân hàng lâu đời nhất của quốc gia, đang nghiên cứu giải pháp lưu ký tài sản kỹ thuật số.

Tuần trước, công ty cho biết họ đang làm việc trên một hệ thống cho phép họ “giữ, chuyển và phát hành bitcoin” và các tài sản kỹ thuật số khác.

Giám đốc điều hành của công ty nhận thấy rằng ngày càng có nhiều nhu cầu về Bitcoin và các tài sản kỹ thuật số khác.

Việc cung cấp của BNY Mellon sẽ là duy nhất khi cả người chơi bán lẻ và tổ chức đều có thể truy cập vào quyền lưu ký cấp Phố Wall cho cả tài sản kỹ thuật số và tài sản truyền thống thông qua một nhà môi giới, điều này có thể giảm rào cản gia nhập cho các nhà đầu tư tiềm năng.

Link Nguồn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại