menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thu Trà

2 khách sạn nội đô Hà Nội lọt top tốt nhất châu Á

Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Capella Hanoi vừa được Travel + Leisure vinh danh vào top 20 khách sạn trong thành phố tốt nhất châu Á - giải thưởng thường niên World’s Best Awards.

World’s Best Awards là một trong những giải thưởng được mong chờ nhất trong ngành khách sạn toàn cầu. Hơn 186.000 độc giả của Travel + Leisure tham gia khảo sát cho lĩnh vực khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, thành phố yêu thích năm 2024, trong đó Hội An là thành phố tốt thứ 4/25 trong kỳ công bố trước đó.

Về giải thưởng ngành khách sạn, Sofitel Legend Metropole Hà Nội và Capella Hanoi là 2 đại diện từ thủ đô Việt Nam góp mặt vào danh sách này với cùng số điểm 96,6/100.

Chuyên trang du lịch Mỹ nhận định 25 khách sạn được vinh danh đều mang đến cho du khách trải nghiệm độc đáo về ẩm thực, văn hóa.

2 khách sạn nội đô Hà Nội lọt top tốt nhất châu Á
2 khách sạn nội đô Hà Nội lọt top tốt nhất châu Á

Khu vực hồ bơi và không gian phòng tại Metropole Hà Nội. Ảnh: @sofitellegendmetropolehanoi.

Chia sẻ về danh hiệu này, ông George Koumendakos - Tổng Quản lý khách sạn Metropole Hà Nội - cho biết World’s Best Awards của Travel + Leisure đặc biệt có ý nghĩa trong năm nay khi đơn vị vừa bước sang một chương mới trong lịch sử lâu đời của khách sạn.

Metropole Hà Nội đã mở cửa trở lại tòa nhà mang đậm dấu ấn lịch sử - Heritage Wing - sau gần 2 năm cải tạo. Là tòa nhà đầu tiên của khách sạn được thành lập vào năm 1901, khu vực này từng tiếp đón nhiều nguyên thủ quốc gia, gia đình hoàng tộc, cùng với các diễn viên, nhà văn, nhạc sĩ và nhiều nhân vật nổi tiếng thế giới.

Đây không phải lần đầu tiên Sofitel Legend Metropole Hà Nội được Travel + Leisure vinh danh.

2 khách sạn nội đô Hà Nội lọt top tốt nhất châu Á
2 khách sạn nội đô Hà Nội lọt top tốt nhất châu Á

Park Hyatt Siem Reap (Campuchia) được độc giả Travel + Leisure bình chọn là khách sạn trong thành phố tốt nhất châu Á. Ảnh: @parkhyatt_siemreap.

Đầu năm nay, cơ sở lưu trú nằm tại đường Ngô Quyền (quận Hoàn Kiếm) cũng góp mặt vào top “500 Khách sạn Tốt nhất Thế giới” (World’s 500 Best Hotels). Bên cạnh đó, đơn vị được Forbes Travel Guide chấm Năm Sao 5 năm liên tiếp và DestinAsian bình chọn là một trong những khách sạn thành phố hàng đầu Việt Nam năm 2024.

Capella Hanoi cũng là cái tên thường xuyên được truyền thông quốc tế để mắt đến khi đề cập lĩnh vực khách sạn tại Việt Nam. Ra mắt vào năm 2021, cơ sở gây ấn tượng cho du khách với lối kiến trúc lấy cảm hứng từ Nhà hát Lớn Hà Nội và 4 bức tượng carotids to lớn giữ trần tại sảnh thang máy cùng bức phù điêu đậm chất Á Đông.

Đứng đầu danh sách khách sạn trong thành phố tốt nhất châu Á năm nay là Park Hyatt Siem Reap (Campuchia) với 99,40/100 điểm. Nơi ở 5 sao mang phong cách Khmer, vị trí đắc địa nhìn thẳng ra trung tâm thành phố và cách Angkor Wat 15 phút đi xe. Điểm nhấn của cơ sở này là khu vực hồ bơi rộng đặt ở giữa khuôn viên khách sạn, xung quanh là hàng dừa bao bọc.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả