150+ thống kê liên quan đến mạng xã hội cho năm 2022
150+ thống kê liên quan đến lượng người dùng, giá trị thương hiệu, nhân khẩu học, lượt sử dụng trên toàn cầu của các mạng xã hội năm 2022 sẽ giúp Marketer..
Các thống kê về mạng xã hội sẽ giúp các Marketer có thể xây dựng các chiến dịch phù hợp trong năm 2022. Dưới đây sẽ là 150+ thống kê về mạng xã hội mà bạn nên tham khảo.
Số liệu thống kê chung về mạng xã hội
Việc sử dụng mạng xã hội tiếp tục phát triển
- Hơn 4,62 tỷ người trên khắp thế giới sử dụng mạng xã hội
- Mạng xã hội đã phát triển với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 12% kể từ năm 2012
- Vào năm 2021, việc sử dụng mạng xã hội đã tăng với tốc độ trung bình là 13,5 người dùng mới mỗi giây
- Gần 75% dân số thế giới từ 13 tuổi trở lên sử dụng mạng xã hội
- Hơn 93% người dùng internet thường xuyên đăng nhập vào mạng xã hội
- 72% người Mỹ sử dụng mạng xã hội
Thống kê sử dụng mạng xã hội
- Trên toàn thế giới, mọi người dành trung bình 2 giờ 27 phút mỗi ngày trên mạng xã hội
- Vào năm 2021, mọi người đã tăng thời gian dành cho mạng xã hội lên 2 phút so với năm 2020
- Nigeria, Philippines và Ghana dành nhiều thời gian nhất trên mạng xã hội
- Nhật Bản, Triều Tiên và Hà Lan dành ít thời gian nhất trên mạng xã hội
- Thời gian trung bình trên toàn thế giới dành cho mạng xã hội cao hơn Hoa Kỳ, với mức trung bình là 2 giờ 14 phút
- Trong một tháng, người dùng trung bình sẽ truy cập 7,5 nền tảng mạng xã hội
- Nam giới trong độ tuổi 20-29 là nhóm nhân khẩu học sử dụng mạng xã hội nhiều nhất
- Phụ nữ từ 16-24 tuổi sử dụng mạng xã hội nhiều nhất, trung bình 3 giờ 18 phút mỗi ngày
- Mọi người chủ yếu sử dụng mạng xã hội để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình, dành thời gian rảnh rỗi và đọc tin tức
Thống kê quảng cáo trên mạng xã hội
- Chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội dự kiến đạt hơn 173 triệu đô la vào năm 2022
- Vào năm 2022, chi tiêu cho quảng cáo video trên mạng xã hội sẽ tăng 20.1% lên 24,35 tỷ đô la
- Chi tiêu quảng cáo hàng năm trên mạng xã hội vào năm 2022 sẽ đạt 134 tỷ đô la, tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm ngoái
- 52% người dùng mạng xã hội nói rằng khi một nền tảng bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu của họ. Điều đó có tác động đáng kinh ngạc đến quyết định của họ trong việc tương tác với quảng cáo hoặc nội dung được tài trợ mà họ thấy trên kênh
Thống kê mạng xã hội Instagram 2022
Người dùng
- Instagram hiện có hơn 1,5 tỷ người dùng
- Quảng cáo trên Instagram tiếp cận gần 30% người dùng internet
- Instagram là trang mạng xã hội phổ biến thứ tư trên thế giới
- Người dùng trung bình trên toàn thế giới dành 11,2 giờ mỗi tháng trên Instagram
- Ở Thổ Nhĩ Kỳ, mức sử dụng Instagram là cao nhất, với trung bình 20,2 giờ mỗi tháng
- Hàn Quốc có tổng lượng thời gian thấp nhất mỗi tháng với 5,8 giờ
Nhân khẩu học
- Người dùng trong độ tuổi 25-34 là nhóm người dùng lớn nhất của Instagram
- Instagram là nền tảng mạng xã hội yêu thích của Gen-Z
- Nam giới chiếm 51.6% người dùng Instagram, với nữ giới chiếm 48.4% còn lại
Lượt sử dụng
- 59% người lớn ở Mỹ sử dụng Instagram hàng ngày
- 91% người dùng Instagram đang hoạt động nói rằng họ xem video trên nền tảng này hàng tuần
- 50% người dùng Instagram nói rằng họ đã nhấp qua website của thương hiệu sau khi xem Story của họ
- Instagram thúc đẩy chuyển đổi. 92% người dùng nói rằng họ đã hành động ngay sau khi nhìn thấy một sản phẩm trên Instagram.
- Quảng cáo có nhiều khả năng tiếp cận nam giới và phụ nữ trong độ tuổi từ 18-34
- Hashtag phổ biến nhất trên Instagram là #Love, tiếp theo là #Instagood và #Fashion
Thương hiệu
- 90% người dùng Instagram theo dõi một doanh nghiệp
- Cứ 3 người thì có 2 người nói rằng Instagram giúp họ kết nối với các thương hiệu
- 50% mọi người quan tâm đến thương hiệu hơn sau khi xem quảng cáo trên Instagram
Thống kê mạng xã hội Facebook 2022
Người dùng
- Các MAU của Facebook đang nhanh chóng tiếp cận 3 tỷ người, tức là 36% dân số thế giới
- 58.8% tổng số người dùng Internet trên thế giới sử dụng Facebook hàng tháng
- Chỉ hơn 66% người dùng Facebook đăng nhập vào trang web hàng ngày
Nhân khẩu học
- 56.5% người dùng Facebook trên toàn thế giới là nam, 43.5% là nữ
- Gần 20% người dùng Facebook trên toàn thế giới là nam giới trong độ tuổi 25-34
- Phụ nữ trong độ tuổi 13-17 là nhân khẩu học thấp nhất của Facebook về người dùng trên toàn cầu
- Ở Mỹ, phụ nữ trong độ tuổi 25-34 là những người sử dụng Facebook nhiều nhất
- Ấn Độ tự hào có nhiều người dùng Facebook nhất, với 349 triệu người chọn sử dụng kênh này. Mỹ đứng sau với gần 194 triệu người dùng.
Cách sử dụng
Facebook là nền tảng mạng xã hội được sử dụng nhiều nhất trên thế giới
- Mọi người trung bình dành 19,6 giờ mỗi tháng để sử dụng Facebook
- Mọi người dành gần 20 giờ mỗi tháng để duyệt Facebook
- Facebook là mạng xã hội phổ biến thứ ba, đứng sau WhatsApp và Instagram
- Chỉ 0.7% người dùng là duy nhất đối với nền tảng này
- Gần 50% người dùng Facebook cũng sử dụng Twitter
- Người dùng Mỹ trung bình dành 34,6 phút mỗi ngày trên Facebook
- Facebook đã có mức tăng trưởng 3% về lưu lượng truy cập trang web so với cùng kỳ năm trước (khoảng 25,5 tỷ lượt truy cập mỗi tháng)
Thương hiệu
- Trên toàn thế giới, mọi người dành trung bình 2 giờ 27 phút mỗi ngày trên mạng xã hội
- Vào năm 2021, mọi người đã tăng thời gian dành cho mạng xã hội lên 2 phút so với năm 2020
- Nigeria, Philippines và Ghana dành nhiều thời gian nhất trên mạng xã hội
- Nhật Bản, Triều Tiên và Hà Lan dành ít thời gian nhất trên mạng xã hội
- Thời gian trung bình trên toàn thế giới dành cho mạng xã hội cao hơn Hoa Kỳ, với mức trung bình là 2 giờ 14 phút
- Trong một tháng, người dùng trung bình sẽ truy cập 7,5 nền tảng mạng xã hội
- Nam giới trong độ tuổi 20-29 là nhóm nhân khẩu học sử dụng mạng xã hội nhiều nhất
- Phụ nữ từ 16-24 tuổi sử dụng mạng xã hội nhiều nhất, trung bình 3 giờ 18 phút mỗi ngày
- Mọi người chủ yếu sử dụng mạng xã hội để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình, dành thời gian rảnh rỗi và đọc tin tức
Thống kê mạng xã hội Twitter 2022
Người dùng
- Trên toàn thế giới, mọi người dành trung bình 2 giờ 27 phút mỗi ngày trên mạng xã hội
- Vào năm 2021, mọi người đã tăng thời gian dành cho mạng xã hội lên 2 phút so với năm 2020
- Nigeria, Philippines và Ghana dành nhiều thời gian nhất trên mạng xã hội
- Nhật Bản, Triều Tiên và Hà Lan dành ít thời gian nhất trên mạng xã hội
- Thời gian trung bình trên toàn thế giới dành cho mạng xã hội cao hơn Hoa Kỳ, với mức trung bình là 2 giờ 14 phút
- Trong một tháng, người dùng trung bình sẽ truy cập 7,5 nền tảng mạng xã hội
- Nam giới trong độ tuổi 20-29 là nhóm nhân khẩu học sử dụng mạng xã hội nhiều nhất
- Phụ nữ từ 16-24 tuổi sử dụng mạng xã hội nhiều nhất, trung bình 3 giờ 18 phút mỗi ngày
- Mọi người chủ yếu sử dụng mạng xã hội để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình, dành thời gian rảnh rỗi và đọc tin tức
Nhân khẩu học
- Trên toàn thế giới, mọi người dành trung bình 2 giờ 27 phút mỗi ngày trên mạng xã hội
- Vào năm 2021, mọi người đã tăng thời gian dành cho mạng xã hội lên 2 phút so với năm 2020
- Nigeria, Philippines và Ghana dành nhiều thời gian nhất trên mạng xã hội
- Nhật Bản, Triều Tiên và Hà Lan dành ít thời gian nhất trên mạng xã hội
- Thời gian trung bình trên toàn thế giới dành cho mạng xã hội cao hơn Hoa Kỳ, với mức trung bình là 2 giờ 14 phút
- Trong một tháng, người dùng trung bình sẽ truy cập 7,5 nền tảng mạng xã hội
- Nam giới trong độ tuổi 20-29 là nhóm nhân khẩu học sử dụng mạng xã hội nhiều nhất
- Phụ nữ từ 16-24 tuổi sử dụng mạng xã hội nhiều nhất, trung bình 3 giờ 18 phút mỗi ngày
- Mọi người chủ yếu sử dụng mạng xã hội để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình, dành thời gian rảnh rỗi và đọc tin tức
Lượt sử dụng
- Trên toàn thế giới, mọi người dành trung bình 2 giờ 27 phút mỗi ngày trên mạng xã hội
- Vào năm 2021, mọi người đã tăng thời gian dành cho mạng xã hội lên 2 phút so với năm 2020
- Nigeria, Philippines và Ghana dành nhiều thời gian nhất trên mạng xã hội
- Nhật Bản, Triều Tiên và Hà Lan dành ít thời gian nhất trên mạng xã hội
- Thời gian trung bình trên toàn thế giới dành cho mạng xã hội cao hơn Hoa Kỳ, với mức trung bình là 2 giờ 14 phút
- Trong một tháng, người dùng trung bình sẽ truy cập 7,5 nền tảng mạng xã hội
- Nam giới trong độ tuổi 20-29 là nhóm nhân khẩu học sử dụng mạng xã hội nhiều nhất
- Phụ nữ từ 16-24 tuổi sử dụng mạng xã hội nhiều nhất, trung bình 3 giờ 18 phút mỗi ngày
- Mọi người chủ yếu sử dụng mạng xã hội để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình, dành thời gian rảnh rỗi và đọc tin tức
Thương hiệu
- Trên toàn thế giới, mọi người dành trung bình 2 giờ 27 phút mỗi ngày trên mạng xã hội
- Vào năm 2021, mọi người đã tăng thời gian dành cho mạng xã hội lên 2 phút so với năm 2020
- Nigeria, Philippines và Ghana dành nhiều thời gian nhất trên mạng xã hội
- Nhật Bản, Triều Tiên và Hà Lan dành ít thời gian nhất trên mạng xã hội
- Thời gian trung bình trên toàn thế giới dành cho mạng xã hội cao hơn Hoa Kỳ, với mức trung bình là 2 giờ 14 phút
- Trong một tháng, người dùng trung bình sẽ truy cập 7,5 nền tảng mạng xã hội
- Nam giới trong độ tuổi 20-29 là nhóm nhân khẩu học sử dụng mạng xã hội nhiều nhất
- Phụ nữ từ 16-24 tuổi sử dụng mạng xã hội nhiều nhất, trung bình 3 giờ 18 phút mỗi ngày
- Mọi người chủ yếu sử dụng mạng xã hội để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình, dành thời gian rảnh rỗi và đọc tin tức
Thống kê mạng xã hội YouTube 2022
Người dùng
- Trên toàn thế giới, mọi người dành trung bình 2 giờ 27 phút mỗi ngày trên mạng xã hội
- Vào năm 2021, mọi người đã tăng thời gian dành cho mạng xã hội lên 2 phút so với năm 2020
- Nigeria, Philippines và Ghana dành nhiều thời gian nhất trên mạng xã hội
- Nhật Bản, Triều Tiên và Hà Lan dành ít thời gian nhất trên mạng xã hội
- Thời gian trung bình trên toàn thế giới dành cho mạng xã hội cao hơn Hoa Kỳ, với mức trung bình là 2 giờ 14 phút
- Trong một tháng, người dùng trung bình sẽ truy cập 7,5 nền tảng mạng xã hội
- Nam giới trong độ tuổi 20-29 là nhóm nhân khẩu học sử dụng mạng xã hội nhiều nhất
- Phụ nữ từ 16-24 tuổi sử dụng mạng xã hội nhiều nhất, trung bình 3 giờ 18 phút mỗi ngày
- Mọi người chủ yếu sử dụng mạng xã hội để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình, dành thời gian rảnh rỗi và đọc tin tức
Nhân khẩu học
- Trên toàn thế giới, mọi người dành trung bình 2 giờ 27 phút mỗi ngày trên mạng xã hội
- Vào năm 2021, mọi người đã tăng thời gian dành cho mạng xã hội lên 2 phút so với năm 2020
- Nigeria, Philippines và Ghana dành nhiều thời gian nhất trên mạng xã hội
- Nhật Bản, Triều Tiên và Hà Lan dành ít thời gian nhất trên mạng xã hội
- Thời gian trung bình trên toàn thế giới dành cho mạng xã hội cao hơn Hoa Kỳ, với mức trung bình là 2 giờ 14 phút
- Trong một tháng, người dùng trung bình sẽ truy cập 7,5 nền tảng mạng xã hội
- Nam giới trong độ tuổi 20-29 là nhóm nhân khẩu học sử dụng mạng xã hội nhiều nhất
- Phụ nữ từ 16-24 tuổi sử dụng mạng xã hội nhiều nhất, trung bình 3 giờ 18 phút mỗi ngày
- Mọi người chủ yếu sử dụng mạng xã hội để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình, dành thời gian rảnh rỗi và đọc tin tức
Lượt sử dụng
- Trên toàn thế giới, mọi người dành trung bình 2 giờ 27 phút mỗi ngày trên mạng xã hội
- Vào năm 2021, mọi người đã tăng thời gian dành cho mạng xã hội lên 2 phút so với năm 2020
- Nigeria, Philippines và Ghana dành nhiều thời gian nhất trên mạng xã hội
- Nhật Bản, Triều Tiên và Hà Lan dành ít thời gian nhất trên mạng xã hội
- Thời gian trung bình trên toàn thế giới dành cho mạng xã hội cao hơn Hoa Kỳ, với mức trung bình là 2 giờ 14 phút
- Trong một tháng, người dùng trung bình sẽ truy cập 7,5 nền tảng mạng xã hội
- Nam giới trong độ tuổi 20-29 là nhóm nhân khẩu học sử dụng mạng xã hội nhiều nhất
- Phụ nữ từ 16-24 tuổi sử dụng mạng xã hội nhiều nhất, trung bình 3 giờ 18 phút mỗi ngày
- Mọi người chủ yếu sử dụng mạng xã hội để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình, dành thời gian rảnh rỗi và đọc tin tức
Thương hiệu
- Trên toàn thế giới, mọi người dành trung bình 2 giờ 27 phút mỗi ngày trên mạng xã hội
- Vào năm 2021, mọi người đã tăng thời gian dành cho mạng xã hội lên 2 phút so với năm 2020
- Nigeria, Philippines và Ghana dành nhiều thời gian nhất trên mạng xã hội
- Nhật Bản, Triều Tiên và Hà Lan dành ít thời gian nhất trên mạng xã hội
- Thời gian trung bình trên toàn thế giới dành cho mạng xã hội cao hơn Hoa Kỳ, với mức trung bình là 2 giờ 14 phút
- Trong một tháng, người dùng trung bình sẽ truy cập 7,5 nền tảng mạng xã hội
- Nam giới trong độ tuổi 20-29 là nhóm nhân khẩu học sử dụng mạng xã hội nhiều nhất
- Phụ nữ từ 16-24 tuổi sử dụng mạng xã hội nhiều nhất, trung bình 3 giờ 18 phút mỗi ngày
- Mọi người chủ yếu sử dụng mạng xã hội để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình, dành thời gian rảnh rỗi và đọc tin tức
Thống kê mạng xã hội Pinterest 2022
Người dùng
- Trên toàn thế giới, mọi người dành trung bình 2 giờ 27 phút mỗi ngày trên mạng xã hội
- Vào năm 2021, mọi người đã tăng thời gian dành cho mạng xã hội lên 2 phút so với năm 2020
- Nigeria, Philippines và Ghana dành nhiều thời gian nhất trên mạng xã hội
- Nhật Bản, Triều Tiên và Hà Lan dành ít thời gian nhất trên mạng xã hội
- Thời gian trung bình trên toàn thế giới dành cho mạng xã hội cao hơn Hoa Kỳ, với mức trung bình là 2 giờ 14 phút
- Trong một tháng, người dùng trung bình sẽ truy cập 7,5 nền tảng mạng xã hội
- Nam giới trong độ tuổi 20-29 là nhóm nhân khẩu học sử dụng mạng xã hội nhiều nhất
- Phụ nữ từ 16-24 tuổi sử dụng mạng xã hội nhiều nhất, trung bình 3 giờ 18 phút mỗi ngày
- Mọi người chủ yếu sử dụng mạng xã hội để giữ liên lạc với bạn bè và gia đình, dành thời gian rảnh rỗi và đọc tin tức
Nhân khẩu học
- Chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội dự kiến đạt hơn 173 triệu đô la vào năm 2022
- Vào năm 2022, chi tiêu cho quảng cáo video trên mạng xã hội sẽ tăng 20.1% lên 24,35 tỷ đô la
- Chi tiêu quảng cáo hàng năm trên mạng xã hội vào năm 2022 sẽ đạt 134 tỷ đô la, tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm ngoái
- 52% người dùng mạng xã hội nói rằng khi một nền tảng bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu của họ. Điều đó có tác động đáng kinh ngạc đến quyết định của họ trong việc tương tác với quảng cáo hoặc nội dung được tài trợ mà họ thấy trên kênh
Lượt sử dụng
- Chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội dự kiến đạt hơn 173 triệu đô la vào năm 2022
- Vào năm 2022, chi tiêu cho quảng cáo video trên mạng xã hội sẽ tăng 20.1% lên 24,35 tỷ đô la
- Chi tiêu quảng cáo hàng năm trên mạng xã hội vào năm 2022 sẽ đạt 134 tỷ đô la, tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm ngoái
- 52% người dùng mạng xã hội nói rằng khi một nền tảng bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu của họ. Điều đó có tác động đáng kinh ngạc đến quyết định của họ trong việc tương tác với quảng cáo hoặc nội dung được tài trợ mà họ thấy trên kênh
Thương hiệu
- Chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội dự kiến đạt hơn 173 triệu đô la vào năm 2022
- Vào năm 2022, chi tiêu cho quảng cáo video trên mạng xã hội sẽ tăng 20.1% lên 24,35 tỷ đô la
- Chi tiêu quảng cáo hàng năm trên mạng xã hội vào năm 2022 sẽ đạt 134 tỷ đô la, tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm ngoái
- 52% người dùng mạng xã hội nói rằng khi một nền tảng bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu của họ. Điều đó có tác động đáng kinh ngạc đến quyết định của họ trong việc tương tác với quảng cáo hoặc nội dung được tài trợ mà họ thấy trên kênh
Thống kê mạng xã hội LinkedIn 2022
Người dùng
- Chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội dự kiến đạt hơn 173 triệu đô la vào năm 2022
- Vào năm 2022, chi tiêu cho quảng cáo video trên mạng xã hội sẽ tăng 20.1% lên 24,35 tỷ đô la
- Chi tiêu quảng cáo hàng năm trên mạng xã hội vào năm 2022 sẽ đạt 134 tỷ đô la, tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm ngoái
- 52% người dùng mạng xã hội nói rằng khi một nền tảng bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu của họ. Điều đó có tác động đáng kinh ngạc đến quyết định của họ trong việc tương tác với quảng cáo hoặc nội dung được tài trợ mà họ thấy trên kênh
Nhân khẩu học
- Chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội dự kiến đạt hơn 173 triệu đô la vào năm 2022
- Vào năm 2022, chi tiêu cho quảng cáo video trên mạng xã hội sẽ tăng 20.1% lên 24,35 tỷ đô la
- Chi tiêu quảng cáo hàng năm trên mạng xã hội vào năm 2022 sẽ đạt 134 tỷ đô la, tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm ngoái
- 52% người dùng mạng xã hội nói rằng khi một nền tảng bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu của họ. Điều đó có tác động đáng kinh ngạc đến quyết định của họ trong việc tương tác với quảng cáo hoặc nội dung được tài trợ mà họ thấy trên kênh
Lượt sử dụng
- Chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội dự kiến đạt hơn 173 triệu đô la vào năm 2022
- Vào năm 2022, chi tiêu cho quảng cáo video trên mạng xã hội sẽ tăng 20.1% lên 24,35 tỷ đô la
- Chi tiêu quảng cáo hàng năm trên mạng xã hội vào năm 2022 sẽ đạt 134 tỷ đô la, tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm ngoái
- 52% người dùng mạng xã hội nói rằng khi một nền tảng bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu của họ. Điều đó có tác động đáng kinh ngạc đến quyết định của họ trong việc tương tác với quảng cáo hoặc nội dung được tài trợ mà họ thấy trên kênh
Thương hiệu
- Chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội dự kiến đạt hơn 173 triệu đô la vào năm 2022
- Vào năm 2022, chi tiêu cho quảng cáo video trên mạng xã hội sẽ tăng 20.1% lên 24,35 tỷ đô la
- Chi tiêu quảng cáo hàng năm trên mạng xã hội vào năm 2022 sẽ đạt 134 tỷ đô la, tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm ngoái
- 52% người dùng mạng xã hội nói rằng khi một nền tảng bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu của họ. Điều đó có tác động đáng kinh ngạc đến quyết định của họ trong việc tương tác với quảng cáo hoặc nội dung được tài trợ mà họ thấy trên kênh
Thống kê mạng xã hội Snapchat 2022
Người dùng
- Chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội dự kiến đạt hơn 173 triệu đô la vào năm 2022
- Vào năm 2022, chi tiêu cho quảng cáo video trên mạng xã hội sẽ tăng 20.1% lên 24,35 tỷ đô la
- Chi tiêu quảng cáo hàng năm trên mạng xã hội vào năm 2022 sẽ đạt 134 tỷ đô la, tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm ngoái
- 52% người dùng mạng xã hội nói rằng khi một nền tảng bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu của họ. Điều đó có tác động đáng kinh ngạc đến quyết định của họ trong việc tương tác với quảng cáo hoặc nội dung được tài trợ mà họ thấy trên kênh
Nhân khẩu học
- Chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội dự kiến đạt hơn 173 triệu đô la vào năm 2022
- Vào năm 2022, chi tiêu cho quảng cáo video trên mạng xã hội sẽ tăng 20.1% lên 24,35 tỷ đô la
- Chi tiêu quảng cáo hàng năm trên mạng xã hội vào năm 2022 sẽ đạt 134 tỷ đô la, tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm ngoái
- 52% người dùng mạng xã hội nói rằng khi một nền tảng bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu của họ. Điều đó có tác động đáng kinh ngạc đến quyết định của họ trong việc tương tác với quảng cáo hoặc nội dung được tài trợ mà họ thấy trên kênh
Lượt sử dụng
- Chi tiêu cho quảng cáo trên mạng xã hội dự kiến đạt hơn 173 triệu đô la vào năm 2022
- Vào năm 2022, chi tiêu cho quảng cáo video trên mạng xã hội sẽ tăng 20.1% lên 24,35 tỷ đô la
- Chi tiêu quảng cáo hàng năm trên mạng xã hội vào năm 2022 sẽ đạt 134 tỷ đô la, tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm ngoái
- 52% người dùng mạng xã hội nói rằng khi một nền tảng bảo vệ quyền riêng tư và dữ liệu của họ. Điều đó có tác động đáng kinh ngạc đến quyết định của họ trong việc tương tác với quảng cáo hoặc nội dung được tài trợ mà họ thấy trên kênh
Thương hiệu
- Instagram hiện có hơn 1,5 tỷ người dùng
- Quảng cáo trên Instagram tiếp cận gần 30% người dùng internet
- Instagram là trang mạng xã hội phổ biến thứ tư trên thế giới
- Người dùng trung bình trên toàn thế giới dành 11,2 giờ mỗi tháng trên Instagram
- Ở Thổ Nhĩ Kỳ, mức sử dụng Instagram là cao nhất, với trung bình 20,2 giờ mỗi tháng
- Hàn Quốc có tổng lượng thời gian thấp nhất mỗi tháng với 5,8 giờ
Thống kê mạng xã hội TikTok 2022
Người dùng
- Instagram hiện có hơn 1,5 tỷ người dùng
- Quảng cáo trên Instagram tiếp cận gần 30% người dùng internet
- Instagram là trang mạng xã hội phổ biến thứ tư trên thế giới
- Người dùng trung bình trên toàn thế giới dành 11,2 giờ mỗi tháng trên Instagram
- Ở Thổ Nhĩ Kỳ, mức sử dụng Instagram là cao nhất, với trung bình 20,2 giờ mỗi tháng
- Hàn Quốc có tổng lượng thời gian thấp nhất mỗi tháng với 5,8 giờ
Nhân khẩu học
- Instagram hiện có hơn 1,5 tỷ người dùng
- Quảng cáo trên Instagram tiếp cận gần 30% người dùng internet
- Instagram là trang mạng xã hội phổ biến thứ tư trên thế giới
- Người dùng trung bình trên toàn thế giới dành 11,2 giờ mỗi tháng trên Instagram
- Ở Thổ Nhĩ Kỳ, mức sử dụng Instagram là cao nhất, với trung bình 20,2 giờ mỗi tháng
- Hàn Quốc có tổng lượng thời gian thấp nhất mỗi tháng với 5,8 giờ
Lượt sử dụng
- Instagram hiện có hơn 1,5 tỷ người dùng
- Quảng cáo trên Instagram tiếp cận gần 30% người dùng internet
- Instagram là trang mạng xã hội phổ biến thứ tư trên thế giới
- Người dùng trung bình trên toàn thế giới dành 11,2 giờ mỗi tháng trên Instagram
- Ở Thổ Nhĩ Kỳ, mức sử dụng Instagram là cao nhất, với trung bình 20,2 giờ mỗi tháng
- Hàn Quốc có tổng lượng thời gian thấp nhất mỗi tháng với 5,8 giờ
Thương hiệu
- Instagram hiện có hơn 1,5 tỷ người dùng
- Quảng cáo trên Instagram tiếp cận gần 30% người dùng internet
- Instagram là trang mạng xã hội phổ biến thứ tư trên thế giới
- Người dùng trung bình trên toàn thế giới dành 11,2 giờ mỗi tháng trên Instagram
- Ở Thổ Nhĩ Kỳ, mức sử dụng Instagram là cao nhất, với trung bình 20,2 giờ mỗi tháng
- Hàn Quốc có tổng lượng thời gian thấp nhất mỗi tháng với 5,8 giờ
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.
Adsplus
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
- Instagram hiện có hơn 1,5 tỷ người dùng
- Quảng cáo trên Instagram tiếp cận gần 30% người dùng internet
- Instagram là trang mạng xã hội phổ biến thứ tư trên thế giới
- Người dùng trung bình trên toàn thế giới dành 11,2 giờ mỗi tháng trên Instagram
- Ở Thổ Nhĩ Kỳ, mức sử dụng Instagram là cao nhất, với trung bình 20,2 giờ mỗi tháng
- Hàn Quốc có tổng lượng thời gian thấp nhất mỗi tháng với 5,8 giờ
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận