menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA)

14 thành viên chính thức của đội tuyển Việt Nam và Singapre sẵn sàng tham dự

Vietnam - Singapore Alliance Cup 2024 - giải đấu golf giao hữu giữa hai quốc gia Việt Nam và Singapore sẽ khởi tranh từ 27-29/03/2024 trên sân Legend Danang Golf Resort.

14 thành viên chính thức của đội tuyển Việt Nam và Singapre sẵn sàng tham dự

Ngày 20/03/2024 vừa qua đội hình thi đấu chính thức gồm 14 thành viên của mỗi đội đã được tiết lộ.

14 thành viên chính thức của đội tuyển Việt Nam và Singapre sẵn sàng tham dự
Golfer Ngô Đình Diệm - Đội trưởng tuyển Việt Nam tại Alliance Cup 2024

Về phía Việt Nam, đội trưởng Ngô Đình Diệm - Tổng Thư ký CLB Golf họ Ngô, sẽ dẫn dắt những anh tài của nền golf Việt, những nhà vô địch của các giải đấu uy tín hàng đầu Việt Nam và khu vực chinh phục ngôi vị quán quân.

14 thành viên chính thức của đội tuyển Việt Nam và Singapre sẵn sàng tham dự
Ông Bạch Cường Khang - Phó Tổng Thư Ký Hiệp hội Golf Việt Nam kiêm Chủ Tịch Hội đồng Trọng tài Quốc gia.

Kề vai sát cánh để hiện thực hóa mục tiêu của đội trưởng đội tuyển Việt Nam là 02 đội phó Bạch Cường Khang và Trần Lê Duy Nhất. Ông Bạch Cường Khang, hiện là Phó Tổng Thư Ký Hiệp hội Golf Việt Nam kiêm Chủ Tịch Hội đồng Trọng tài Quốc gia. Là một người có nhiều kinh nghiệm về golf trong nước và quốc tế khi đã đồng hành cùng đội tuyển golf Quốc gia nhiều năm qua tại các kì SEA Games, ASIAD, Putracup, châu Á Thái Bình Dương, ông Bạch Cường Khang sẽ là một cánh tay đắc lực cho đội trưởng Ngô Đình Diệm trong qua trình dẫn dắt đội.

Trong khi đó, Đội phó Trần Lê Duy Nhất được biết đến là người đưa bộ môn golf Việt Nam vươn tầm thế giới. Chơi golf từ năm 12 tuổi, Trần Lê Duy Nhất gia nhập Đội tuyển Quốc gia sau đó 04 năm và chính thức theo đuổi con đường golf chuyên nghiệp ở tuổi 19. Trong suốt sự nghiệp của mình, đội phó đội tuyển Việt Nam đã mang về ngôi vị vô địch tại các giải đấu chuyên nghiệp như VPG BRG King Island 2018, VPG Matchplay Championship 2018, FLC Vietnam Masters 2019 và Lexus Challenge 2019. Đáng chú ý, VĐV sinh năm 1989 là tuyển thủ Việt Nam đầu tiên Vô địch tại ​​đấu trường ADT với chiến thắng tại Ciputra Golfpreneur Tournament 2015.

14 thành viên chính thức của đội tuyển Việt Nam và Singapre sẵn sàng tham dự
PGA Phạm Minh Đức - Á quân Vietnam Masters 2017

Không chỉ có lợi thế lớn về khả năng lãnh đạo, am hiểu chuyên môn cùng kinh nghiệm thi đấu, đội tuyển Việt Nam còn có sự góp mặt của những tuyển thủ xuất sắc. Hạt giống tài năng hàng đầu trong danh sách thi đấu là VĐV trẻ Nguyễn Anh Minh, chủ nhân chiếc cúp VĐV Nghiệp dư xuất sắc nhất tại Lexus Challenge 2024. Anh Minh có thành tích thi đấu nổi bật với hàng loạt danh hiệu quán quân như đương kim vô địch Nam A Bank Vietnam Masters 2023, VĐV Việt Nam đầu tiên chiến thắng tại Faldo Series Châu Á, và cùng đồng đội, Anh Minh đã mang về 02 tấm huy chương lịch sử tại SEA Games 32.

14 thành viên chính thức của đội tuyển Việt Nam và Singapre sẵn sàng tham dự
Nguyễn Hữu Quyết - nhà vô địch Nam A Bank Vietnam Masters 2022

Gương mặt kế tiếp gây ấn tượng trong đội hình ra quân của Việt Nam gọi tên Nguyễn Hữu Quyết - nhà vô địch Nam A Bank Vietnam Masters 2022, top 3 Giải VĐQG - Cúp VinFast 2022, Á quân Nam A Bank Vietnam Masters 2023, hiện anh cũng giữ vị trí top 1 trên BXH tiền thưởng VGA Tour. Những cái tên nổi bật tiếp theo là VĐV Đỗ Hồng Giang - nhà vô địch FLC Vietnam Masters 2020, anh cũng đã giành được tấm huy chương vàng danh giá của Đại hội Thể thao toàn quốc 2022; VĐV Phạm Minh Đức - Á quân Vietnam Masters 2017, năm 2022 anh được Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Australia vinh danh là Hội viên Quốc tế năm nhờ những đóng góp cho sự phát triển của môn golf tại Việt Nam. Danh sách đội tuyển còn có sự góp mặt của VĐV Doãn Văn Định, Đoàn Văn Nam, Đinh Song Hài, Đào Văn Hoàn, Trần Văn Hoàng, Hà Ngọc Hoàng Lộc, Nguyễn Tuấn Kiệt.

14 thành viên chính thức của đội tuyển Việt Nam và Singapre sẵn sàng tham dự
Golfer Đào Văn Hoàn
14 thành viên chính thức của đội tuyển Việt Nam và Singapre sẵn sàng tham dự

Về phía Singapore, Đội trưởng Mardan Mamat đã có 30 năm theo đuổi golf chuyên nghiệp và giành được những thành tựu đáng kinh ngạc. Anh từng vô địch giải OSIM Singapore Masters 2006, đồng tổ chức bởi Asian Tour và European Tour. Thành tích này đã giúp anh trở thành golfer đầu tiên của Singapore giành chiến thắng tại một sự kiện European Tour. Mardan Mamat cũng là tay golf Singapore đầu tiên tham dự giải The Open Championship 1997, giải golf lâu đời nhất thế giới. Không chỉ có thành tích cá nhân, VĐV còn đồng hành cùng đội Rest of Asia giành chiến thắng tại Dynasty Cup 2005.

Thành viên tiếp theo, James Leow, có thành tựu đáng chú ý nhất là huy chương vàng sự kiện thi đấu đơn tại SEA Games 2019 ở Philippines. Năm 2022, anh đã đánh bại các đối thủ sáng giá để giành chiến thắng tại giải Thunderbird Collegiate và Pacific Coast Amateur tại Hoa Kỳ, cũng như đại diện cho đội Team International đánh bại Hoa Kỳ tại Palmer Cup danh giá. Là một VĐV được đánh giá cao của tuyển Singapore, Koh Dengshan hiện đang thi đấu với tư cách thành viên Asian Tour và Asian Development Tour. Thành tích tốt nhất của anh là hạng 744 trên bảng xếp hạng chính thức của thế giới, với chiến thắng cá nhân đầu tiên tại giải PGM Langkawi Championship 2014.

Đại diện cho quốc gia thi đấu tranh tài, các tuyển thủ tới từ Quốc đảo sư tử chắc chắn sẽ mang tới phần thể hiện xuất sắc với chiến thuật sắc sảo. Dày dặn kinh nghiệm cùng kỹ năng được mài giũa ở khắp các đấu trường golf trong nước và quốc tế, những cái tên ấn tượng trong dàn “lineup” gồm Gregory Foo, Abdul Hadi, Marc Kawasoe, Vikkash Babu, Choo Tzehuang, Zaw Moe, Marc Ong, Mitchell Slorach, Joshua Chambers Yap, Nicklaus Chiam và Gary Kwek Ah Tiong.

Vietnam - Singapore Alliance Cup 2024 hứa hẹn diễn ra những màn so tài kịch tính và các vòng thi đấu mãn nhãn từ những tay gậy xuất sắc đến từ hai quốc gia. Thông qua thi đấu giao lưu, giải đấu không chỉ tạo ra môi trường để các VĐV thể hiện tài năng và rèn luyện tay đánh, mà còn tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác giữa cộng đồng golf Việt Nam và Singapore.

GIẢI GOLF VIETNAM - SINGAPORE ALLIANCE CUP 2024

Thời gian: 27 - 29/03/2024

Địa điểm: Sân Legend Danang Golf Resort, Đà Nẵng, Việt Nam

Đơn vị bảo trợ: Hiệp hội Golf Việt Nam (HHGVN)

Đơn vị tổ chức và thực hiện: Công ty Cổ phần Sự kiện Việt Nam Golf (VGEvents)

Tổng giá trị tiền thưởng: 500.000.000 VNĐ

Fanpage: https://www.facebook.com/vnsgalliancecup

Chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Điện thoại: (+84) 96 3800480 (Ms. Ngọc Anh)

Địa chỉ email: championship@vga.com.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại