24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

14 chiến thuật giúp Marketing điểm đến hấp dẫn hơn

Marketing điểm đến có thể là vô giá đối với bất kỳ ai muốn kiếm tiền bằng cách tăng số lượng người đi du lịch. Điều này không chỉ bao gồm chính quyền địa phương và quốc gia, các hãng hàng không, đại lý du lịch. Mà còn là các địa điểm vui chơi giải trí, các điểm thu hút khách du lịch. Hay thậm chí là các nhà điều hành khách sạn và khu nghỉ dưỡng. Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu thêm về một số chiến lược Marketing điểm đến. Để từ đây bạn có thể thu hút nhiều du khách hơn.

Marketing điểm đến là gì?

Marketing điểm đến là một hình thức Marketing. Trong đó một điểm đến được quảng bá cho những du khách tiềm năng, nhằm tăng số lượng người đi du lịch đến địa điểm đó. Điểm đến có thể khá cụ thể, như trường hợp tiếp thị thị trấn hoặc thành phố. Hoặc có thể là rộng hơn nhiều, như trường hợp Marketing vùng hoặc quốc gia.

Cuối cùng, mục đích của Marketing điểm đến là làm cho vị trí hoặc điểm đến của bạn có vẻ hấp dẫn hơn so với các lựa chọn khác. Sau đó thúc đẩy số lượng người đến đó du lịch và hỗ trợ ngành du lịch địa phương. Đó cũng là việc nâng cao nhận thức về điểm đến, nhằm nâng cao nhu cầu và nâng cao danh tiếng của điểm đến.

Tại sao Marketing điểm đến lại quan trọng?

Để thu hút khách du lịch đến một điểm đến nhất định. Điều quan trọng là phải làm nổi bật những điểm cộng của điểm đến đó. Điều này đặc biệt quan trọng khi một điểm đến đang cạnh tranh với một điểm đến khác để có cùng khách du lịch hoặc khách tham quan.

Mục tiêu của hầu hết Marketing điểm đến là quảng cáo điểm đến của bạn vượt trội hơn so với các điểm đến thay thế. Bạn có thể bằng cách làm nổi bật những điểm làm cho nó trở nên độc đáo. Hoặc bạn cũng có thể là nổi bật những thứ khiến nó trở thành một nơi đáng để du lịch. Marketing điểm đến thành công sẽ giúp mang lại lợi ích to lớn cho ngành du lịch địa phương. Thậm chí có thể tác động đến khách sạn, nhà hàng, quán bar, hãng hàng không và các nhà cung cấp liên quan.

Ai chịu trách nhiệm về Marketing điểm đến?

Trách nhiệm Marketing điểm đến thường thuộc về một tổ chức Marketing điểm đến chuyên dụng (DMO), hoặc hội đồng du lịch. Các tổ chức này đại diện cho cộng đồng hoặc điểm đến đang được quảng bá. Đồng thời họ cũng cố gắng thu hút sự quan tâm đến khu vực của khách du lịch bằng cách sử dụng một loạt các chiến lược Marketing khác nhau.

Theo nhiều cách, DMO cũng đóng vai trò như một liên kết giữa khách truy cập và điểm đến. Họ khuyến khích chuyến thăm ngay, nhưng cũng cung cấp thông tin quan trọng về khách. Các khách sạn, doanh nghiệp địa phương, điểm tham quan và chủ sở hữu của chúng thường là thành viên của DMO. Còn là nguồn tài trợ có xu hướng đến từ các nguồn chính phủ hoặc phí thành viên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả