menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hồ Mai

133 người chết trong 1 ngày, Italy trở thành ổ dịch lớn thứ 2 trên thế giới

Số lượng người lây nhiễm cúm corona tăng vọt lên 7.375 người và Italy đứng thứ 2 trên thế giới về số lượng người lây nhiễm cũng như số lượng người tử vong vì cúm corona.

Tại Milan những ngày này, người ta không khỏi buồn khi phải chứng kiến cảnh những quảng trường vắng tanh dù vào dịp cuối tuần.

Tại Venice, những con thuyền gondola nổi tiếng trống trơn. ¼ dân số Italy đang chật vật với việc bị cách ly với phần còn lại của đất nước, theo những quy định mới của giới chức Italy nhằm hạn chế việc ra vào khu vực này.

Có một số người đóng gói hành lý và rời đi, thế nhưng còn lại phần lớn người dân Italy vẫn lựa chọn ở lại nơi ở của họ dù chính quyền thành phố quyết định phong tỏa một khu vực rộng lớn khoảng 15 triệu người sinh sống nhằm ngăn virus cúm corona lây lan.

Ngày Chủ Nhật vừa qua thật buồn với Italy, số lượng người tử vong do cúm corona tăng đột biến thêm 133 người lên 366 người. Số lượng người lây nhiễm cúm corona tăng vọt lên 7.375 người và Italy đứng thứ 2 trên thế giới về số lượng người lây nhiễm cũng như số lượng người tử vong vì cúm corona.

Các báo địa phương đồng loạt đăng tải nhiều bài viết với những dòng tít “Virus đóng cửa trái tim phía Bắc của Italy” hoặc “Một nửa Italy đóng cửa”.

Hiện tại người ta vẫn chưa thể rõ liệu quy định mới nhất sẽ khắt khe như thế nào, hoặc giới chức liệu có thể ngăn người ta ra đi ra sao.

Theo quy định này, chỉ có những người với lý do không thể trì hoãn được, ví như vấn đề công việc hay gia đình sẽ được cho phép ra vào khu vực, khu vực này bao gồm vùng Lombardy và 14 tỉnh ở 4 khu vực khác.

Tuy nhiên giới chức cho phép những người có hồ sơ cư trú tại vùng bị ảnh hưởng nhưng trước đó đi đâu đó trở về nhà.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại