menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Trần Hà My

13/08: Đọc gì trước giờ giao dịch chứng khoán?

Vàng thế giới ‘bốc hơi’ 150 USD trong 24 giờ, vàng trong nước về dưới 53 triệu đồng, Kết quả kinh doanh ngành thép: Số đông ảm đạm, Ngân hàng xoay xở ra sao khi ‘nồi cơm chính’ vơi đi? Tundra tăng tỷ trọng nhóm cổ phiếu 'họ Vin', Giá tăng trần 38 phiên liên tiếp, Trisedco (DAT) là doanh nghiệp như thế nào?... là các tin đáng chú ý.

* Tundra tăng tỷ trọng nhóm cổ phiếu 'họ Vin'. Đợt sụt giảm mạnh của thị trường chứng khoán vì Covid-19 đã khiến quy mô của Tundra Vietnam Fund không còn đủ lớn để được xem là hiệu quả về mặt tài chính cho công ty quản lý quỹ.

* Ngân hàng xoay xở ra sao khi ‘nồi cơm chính’ vơi đi?. Sáu tháng đầu năm, hoạt động kinh doanh chính bị ảnh hưởng do dịch Covid-19, các ngân hàng đẩy mạnh nguồn thu từ hoạt động phi tín dụng để bù đắp phần lợi nhuận sụt giảm của “nồi cơm chính”.

* Vàng lao dốc đẩy chênh lệch mua bán lên kỷ lục hơn 4,25 triệu đồng/lượng. Giá vàng liên tục lao dốc trong sáng 12/8 khiến khoảng cách giá mua và bán được SJC đẩy lên mức lịch sử hơn 4,2 triệu đồng mỗi lượng.

* Ông Nguyễn Đức Chung có nhiều chỉ đạo bất thường liên quan Công ty Nhật Cường. Trong dự án số hóa tài liệu hồ sơ đăng ký doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội, ông Nguyễn Đức Chung, Chủ tịch UBND TP.Hà Nội, đã có nhiều chỉ đạo bất thường, để Công ty Nhật Cường có cơ hội trúng thầu.

* Giá tăng trần 38 phiên liên tiếp, Trisedco (DAT) là doanh nghiệp như thế nào?. Chỉ cần 1 lô tối thiểu 10 cp, DAT cũng kịch trần và điều này diễn ra thường xuyên trong suốt gần 2 tháng qua. Đến nay, cổ phiếu DAT của CTCP Đầu tư du lịch và Phát triển Thủy sản (Trisedco) đã tăng trần 38 phiên liên tiếp khiến giới đầu tư không khỏi ngạc nhiên.

* Hơn 80,000 doanh nghiệp nhỏ tại Mỹ phá sản. Các công ty lớn đang phá sản ở nhịp độ kỷ lục, nhưng đó chỉ mới là một phần của bức tranh màu xám hiện tại. Xét theo một vài dữ liệu, hàng ngàn doanh nghiệp nhỏ đang dần biến mất giữa lúc đại dịch Covid-19 hoành hành.

* Vàng thế giới ‘bốc hơi’ 150 USD trong 24 giờ, vàng trong nước về dưới 53 triệu đồng. Đà lao dốc của vàng thế giới vẫn chưa dừng lại khi nhà đầu tư hưng phấn trở lại sau những thông tin kinh tế đáng khích lệ và hy vọng gói cứu trợ Covid-19 mới.

* Kết quả kinh doanh ngành thép: Số đông ảm đạm. Hòa Phát là hãng thép niêm yết duy nhất tăng trưởng doanh thu trong quý 2 năm nay, trong khi đó, lợi nhuận của ông lớn ngành tôn Hoa Sen hồi sinh ngay trong tâm bão.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả