menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

12 kỹ năng cần thiết trong công việc năm 2024

Năm mới sắp đến gần, đây là thời điểm bạn nên bắt đầu trau dồi và phát triển kỹ năng của mình để sẵn sàng đưa sự nghiệp của mình lên một tầm cao mới. Trong khi những người khác có thể thoải mái trong vài tuần cuối năm, bạn có thể nổi bật bằng cách bắt đầu thực hiện mục tiêu của mình ngay bây giờ. Cùng bài viết tham khảo 12 kỹ năng cần thiết nhất giúp công việc bùng nổ trong năm mới nhé!

Những kĩ năng cho công việc năm 2024

Kỹ năng Code

Coding là kỹ năng mã hóa toàn bộ nền tảng của thế giới kỹ thuật số. Với mọi ứng dụng di động, trang web và chương trình máy tính đều được xây dựng trên mã. Bạn nên ưu tiên học ít nhất một ngôn ngữ mã hóa chính (Python, JavaScript hoặc Go). Vì nhiều công việc yêu cầu kỹ năng này sẽ có mức lương cao hơn những công việc không có.

Phân tích dữ liệu

Hay còn gọi là Data analytics. Khi các công ty ngày càng dựa vào dữ liệu để đưa ra quyết định, nó nhanh chóng trở thành năng lực cốt lõi cần thiết cho nhiều vai trò cấp mới.

Digital Marketing

Digital Marketing rất quan trọng để các công ty hiểu được điều gì gây được tiếng vang với cơ sở người tiêu dùng của họ. Đồng thời cung cấp nội dung cho họ theo cách tốt nhất có thể. Học cách tối ưu hóa công cụ tìm kiếm và nền tảng quảng cáo kỹ thuật số là lý tưởng để nâng cao năng lực tiếp thị trực tuyến của bạn.

An ninh mạng

Với việc số hóa doanh nghiệp chuyển sang lưu trữ đám mây, nhu cầu về kỹ năng an ninh mạng để bảo vệ dữ liệu kỹ thuật số là nhiệm vụ quan trọng. Nhu cầu về nhận thức và thực hành tốt nhất về an ninh mạng sẽ ngày càng tăng trong các lĩnh vực tài chính, chăm sóc sức khỏe và bán lẻ.

Sự trôi chảy trong việc kết hợp

Khi các công ty tiếp tục duy trì các mô hình làm việc kết hợp, người lao động phải thành thạo trong việc điều hướng các động lực làm việc từ xa và tại văn phòng. Sự trôi chảy đòi hỏi phải giao tiếp, cộng tác và quản lý khối lượng công việc một cách hiệu quả trong cả môi trường ảo và vật lý. Nó cũng đòi hỏi sự thành thạo về các công cụ và công nghệ kỹ thuật số. Từ đó có thể thực hiện được công việc kết hợp.

Quản lý dự án

Bên cạnh đó, kỹ năng quản lý dự án nhạy bén cũng là một yếu tố cần được trau dồi. Khả năng lãnh đạo nhóm, tăng cường các kênh liên lạc, quản lý ngân sách và hoàn thành dự án đúng thời hạn đang có nhu cầu cao ở các ngành.

Thiết kế trải nghiệm người dùng (UX)

Các doanh nghiệp tìm kiếm kỹ năng thiết kế UX. Nhằm để nâng cao trải nghiệm tích cực và trực quan cho người dùng khi tương tác với trang web, ứng dụng hoặc phần mềm của họ. Những tương tác này là yếu tố khiến người dùng trung thành với sản phẩm hoặc thương hiệu. Kỹ năng thiết kế UX bao gồm nghiên cứu người dùng, wireframing và tạo nguyên mẫu.

Trí tuệ nhân tạo và học máy

AI là một kỹ năng thiết yếu vì công nghệ đang phát triển nhanh chóng. Công nghệ này được dự đoán sẽ phá vỡ toàn bộ bối cảnh kinh doanh. Khi nó tiếp tục chuyển đổi các ngành công nghiệp, các kỹ năng xử lý ngôn ngữ tự nhiên, học máy, học sâu và học tăng cường đang có nhu cầu cao.

Bán hàng và phát triển kinh doanh

Các kỹ năng phát triển kinh doanh và bán hàng mạnh mẽ. Bao gồm tạo khách hàng tiềm năng, đàm phán và xây dựng mối quan hệ, có giá trị trong việc thúc đẩy doanh thu, mở rộng thị trường và tăng trưởng cho các tổ chức.

Tư duy phản biện và giải quyết vấn đề

Kỹ năng tư duy phê phán và giải quyết vấn đề ngày càng quan trọng trong việc điều hướng môi trường kinh doanh phức tạp và thay đổi nhanh chóng. Chúng rất cần thiết trong việc phân tích thông tin, thể hiện việc ra quyết định hiệu quả và vượt qua các thách thức khác nhau.

Giao tiếp

Những người giao tiếp giỏi có thể diễn đạt ý tưởng và thông tin một cách hiệu quả. Điều này rất cần thiết cho việc cộng tác, lập kế hoạch và thực hiện các dự án cũng như truyền tải thông điệp đến khách hàng hoặc các bên liên quan. Giao tiếp tốt giúp thúc đẩy các mối quan hệ tích cực. Đồng thời cũng có lợi trong việc xoa dịu căng thẳng tại nơi làm việc. Đó là đặc điểm xác định của những người chuyên nghiệp trong vai trò lấy khách hàng làm trung tâm hoặc kiểu quản lý.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại