24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Trần Tú Anh
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

11 điều ngay lập tức khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn

Từ trong sâu thẳm, tất cả chúng ta đều muốn trở nên hấp dẫn hơn. Các nghiên cứu cho thấy những người hấp dẫn sẽ hạnh phúc hơn, xây dựng được các mối quan hệ tốt hơn.

1. Khiếu hài hước

Khiếu hài hước chính là đặc điểm hàng đầu khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn. Nếu bạn có thể khiến ai đó cười, bạn ngay lập tức khiến họ cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Cười khiến não bộ của bạn giải phóng endorphin, có thể làm giảm căng thẳng và không có gì ngạc nhiên khi người hài hước rất hấp dẫn người khác.

2. Tự tin

11 điều ngay lập tức khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn

Khi bạn hành động một cách tự tin, đó là điềm báo thành công sẽ đến với bạn. Tự tin thực sự khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn nhiều. Tất nhiên, nó không phải kiêu ngạo hay khoe khoang về việc bạn tuyệt vời như thế nào mà là hiểu được điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, tự nhận thức và không ngại hành động theo quyết định của mình. Khi sự tự tin không có cơ sở hoặc thường xuyên đặt nhầm chỗ, nó có thể gây phản tác dụng và khiến bạn trở nên kém hấp dẫn hơn.

3. Biết lắng nghe

Bạn đã từng ở trong tình huống bản thân đang kể một câu chuyện với sự đam mê và chợt nhận ra người đối diện không hề lắng nghe mình nghe chưa? Thật không hề dễ chịu phải không?

Những người biết lắng nghe thực sự rất hấp dẫn. Việc chăm chú lắng nghe khiến mối quan hệ giữa bạn và đối phương được thắt chặt hơn và đặt ra câu hỏi sẽ thể hiện sự quan tâm, thúc đẩy sự kết nối và hiểu biết lẫn nhau.

Mọi người đều muốn nói nhưng ít người muốn thực sự lắng nghe. Hãy tập trung vào những gì đối phương đang nói và đặt mình vào vị trí của họ. Đó là lý do chúng ta có một miệng và hai tai.

4. Lòng tốt

Đối xử tử tế với người khác không chỉ mang lại cho mọi người cảm giác được trân trọng mà còn thể hiện tính cách tích cực của bạn. Đó có thể là nhường ghế trên xe buýt, giúp đỡ người lớn tuổi qua đường hay đối xử tôn trọng với mọi người, chắc chắn bạn đã để lại ấn tượng tốt đẹp và lâu dài trong mắt mọi người. Lòng tốt tạo ra niềm tin và có thể nâng cao tinh thần của những người xung quanh bạn, khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn.

5. Cởi mở

Khi bạn có tâm trí cởi mở, bạn sẽ kích thích khả năng sáng tạo, cân nhắc tất cả các lựa chọn mà không có thành kiến. Điều này sẽ tự động khiến bạn trở thành một người biết lắng nghe hơn. Mọi người đều muốn dành nhiều thời gian hơn bên một người như vậy, để chia sẻ ý tưởng và lắng nghe phản hồi của bạn.

6. Tính tích cực

11 điều ngay lập tức khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn

Con đường của bạn không phải lúc nào cũng trải đầy hoa hồng nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể duy trì cái nhìn tích cực. Nếu bạn có thể nhìn vào những khía cạnh tươi sáng ngay cả trong những tình huống khó khăn, mọi người sẽ đều bị thu hút bởi bạn. Tập trung vào giải pháp thay vì vấn đề, làm nổi bật cơ hội thay vì rủi ro. Tính tích cực, mạnh mẽ và lạc quan sẽ khiến bạn tỏa sáng như một ngọn hải đăng!

7. Đam mê

Đam mê là sự phấn khích, nhiệt huyết và năng lượng. Tất cả những điều này tạo nên điều kỳ diệu cho sức hấp dẫn của bạn. Khi bạn bao quanh mình bởi những người đam mê, bạn sẽ tin mình có thể trở thành bất cứ điều gì bạn muốn. Hãy tìm điều có thể thắp lên ngọn lửa trong con người bạn và đừng ngại bày tỏ. Hãy theo đuổi giấc mơ và để ngọn lửa trong bạn bùng cháy.

8. Chính trực

Bạn nghĩ mọi người có muốn ở bên bạn khi họ không thể tin tưởng bạn không? Chính trực có nghĩa là trung thực và tuân thủ các nguyên tắc đạo đức. Điều này khiến bạn trở nên rất cuốn hút. Hãy luôn tuân thủ các giá trị của bạn, lên tiếng cho những gì bạn tin tưởng và kiên định với nó, bạn sẽ nhận được sự tôn trọng trong các mối quan hệ nghề nghiệp và cá nhân

9. Độc lập

Những nhà lãnh đạo vĩ đại, những người tiên phong đầy tự tin đều rất hấp dẫn. Tất cả họ đều có một điểm chung lớn là sự độc lập.

Khi bạn cảm thấy thoải mái lúc ở một mình, không cần sự xác nhận từ người khác, có sở thích và mục tiêu riêng, chủ động chọn ra hướng đi cho cuộc đời của mình, bạn đặc biệt lôi cuốn những người coi trọng tính xác thực.

10. Đồng cảm

Bạn đã bao giờ ở trong tình huống cảm thấy mọi người đều không hiểu mình chưa? Hoặc họ không quan tâm, dường như không liên quan?

Sự đồng cảm giúp bạn xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa hơn. Khi bạn thể hiện rằng bạn hiểu và quan tâm đến cảm xúc của người khác, bạn sẽ tự nhiên trông hấp dẫn hơn. Hãy chăm chú lắng nghe, không phán xét người khác và thể hiện sự quan tâm thực sự dành cho mọi người.

11. Khả năng thích ứng

Nếu bạn có thể thích nghi tốt với những tình huống thay đổi trong khi người khác bối rối, mọi người sẽ tự nhiên bị thu hút về phía bạn. Những người dễ thích nghi thường khiến người khác thấy dễ gần và thân thiện hơn. Họ đón nhận những trải nghiệm mới và có cái nhìn tích cực.

Nhớ rằng, cuộc sống không phải lúc nào cũng đi theo kế hoạch, đôi khi nó nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Thay vì trở nên bối rối hay căng thẳng, hãy kiên cường và thích nghi linh hoạt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả