menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

100 thống kê quan trọng về số liệu Social Media vào năm 2022

Trong bài đăng này, sẽ tiết lộ các số liệu thống kê Social Media quan trọng nhất mà bạn cần biết cho năm 2022. Tổng người dùng Facebook, TikTok, Instagram

Nền tảng mạng xã hội luôn thay đổi và phát triển một cách nhanh chóng. Mỗi năm, các mạng lưới mới đến và đi cùng với đó các chiến lược Marketing mạng xã hội luôn phát triển. Trong bài đăng này, sẽ tiết lộ các số liệu thống kê Social Media quan trọng nhất mà bạn cần biết cho năm 2022.

Những số liệu thống kê này sẽ cho bạn biết trạng thái của bối cảnh Social Media đã thay đổi như thế nào. Cùng với đó là tiết lộ những hiểu biết thú vị về cách cả thương hiệu và người dùng hành xử trên các nền tảng khác nhau.

Thống kê số liệu sử dụng Social Media 2022

Trong những năm gần đây, sự phát triển của mạng xã hội một cách bất ngờ. Việc này đã cho thấy rõ ràng các nền tảng truyền thông hiện đại này nên là một phần của các kênh Marketing của bất kỳ thương hiệu nào. Khi chúng ta nhìn đến năm 2022, hãy đi sâu vào việc sử dụng mạng xã hội đã thay đổi như thế nào so với những năm trước. Hãy ghi nhớ những số liệu thống kê về các Social Media. Đặc biệt khi bạn lập kế hoạch truyền thông mạng xã hội của mình trong năm nay!

  • Hiện nay, hơn một nửa dân số thế giới sử dụng mạng xã hội.
  • Trên thế giới, hiện có 4,88 tỷ người sử dụng Internet, tương đương gần 62% dân số thế giới.
  • Trong 12 tháng qua, số lượng người dùng mạng xã hội tích cực đã tăng hơn 400 triệu, tăng 9,9% để tổng số đạt 4,55 tỷ.
  • Hơn 2/3 dân số thế giới có quyền truy cập vào thiết bị di động, đóng góp vào 5,29 tỷ người dùng di động duy nhất.
  • TikTok đã vượt mốc 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng vào cuối tháng 9/2021. Điều này khiến nền tảng này đứng thứ 7 trong danh sách tham gia câu lạc bộ tỷ người dùng độc quyền của các nền tảng mạng xã hội.
  • Thời gian sử dụng mạng xã hội trung bình hàng ngày là 2 giờ 27 phút.
  • Cứ 10 người trên toàn cầu thì có 6 người có tài khoản mạng xã hội.
  • 85% các Marketer đánh giá video dạng ngắn là loại nội dung truyền thông mạng xã hội hiệu quả nhất.
  • Gần 45% người dùng internet nghiên cứu sản phẩm trên mạng xã hội.

Mạng xã hội phổ biến nhất

Dưới đây là danh sách 17 mạng xã hội phổ biến nhất năm 2022. Danh sách đã được sắp xếp dựa trên số lượng người dùng hoạt động hàng tháng:

  • Facebook – 2895 triệu người
  • YouTube – 2291 triệu người
  • WhatsApp – 2000 triệu người
  • Instagram – 1393 triệu người
  • Facebook Messenger – 1300 triệu người
  • WeChat (Weixin) – 1251 triệu người
  • TikTok – 1000 triệu người
  • Douyin – 600 triệu người
  • QQ – 591 triệu người
  • Sina Weibo – 566 triệu người
  • Telegram – 550 triệu người
  • Snapchat – 538 triệu người
  • Kuaishou – 506 triệu người
  • Pinterest – 454 triệu người
  • Twitter – 363 triệu người
  • Reddit – 430 triệu người
  • Quora – 300 triệu người

Số liệu Social Media 2022 – Facebook

Facebook thống trị thế giới mạng xã hội với hơn 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên khắp thế giới. Những số liệu thống kê này của Facebook sẽ làm sáng tỏ về loại hình thống trị. Facebook hiện đang đứng đàu trong thế giới mạng xã hội mà hầu hết mọi người đang sử dụng vào thời điểm này.

100 thống kê quan trọng về số liệu Social Media vào năm 2022
Facebook
  • Facebook có 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trong quý 3 năm 2021.
  • Mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu là Facebook.
  • Facebook là trang web được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới với11,2 tỷ tổng lượt truy cập, 1,5 tỷ lượt người truy cập và thời gian trung bình mỗi lượt truy cập là 21 phút 52 giây.
  • 98,3% người dùng Facebook truy cập nền tảng xã hội trên thiết bị di động.
  • Việc sử dụng Facebook ở thanh thiếu niên được cho là đang giảm dần. Trong khi 71% thanh thiếu niên sử dụng nền tảng này vào năm 2015, con số này hiện đã giảm xuống còn 67%.
  • Quảng cáo video được coi là hoạt động tốt hơn bất kỳ định dạng quảng cáo nào khác trên Facebook.
  • 16% hồ sơ Facebook là trùng lặp hoặc giả mạo.
  • Facebook Stories có 500 triệu người xem hàng ngày.
  • 81% thương hiệu thích tiếp thị video trên Facebook.
  • Ấn Độ đứng đầu danh sách số lượng người dùng Facebook nhiều nhất trên toàn quốc với 320 triệu người dùng xét về quy mô đối tượng Facebook.

Thống kê Facebook theo độ tuổi

  • 2,9% người trong độ tuổi từ 13-17 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 18-24 sử dụng Facebook.
  • 25,7% người trong độ tuổi từ 25-34 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 35-44 sử dụng Facebook.
  • 13,6% người trong độ tuổi từ 45-54 sử dụng Facebook.
  • 11% người trong độ tuổi từ 55-64 sử dụng Facebook.
  • 10,6% người trên 65 tuổi sử dụng Facebook.

Thống kê Facebook theo giới tính

  • 56,5% người dùng Facebook là nam giới.
  • 43,5% người dùng Facebook là nữ.

Thống kê Facebook theo độ tuổi và giới tính

  • 2,5% tổng số người dùng Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 3,2% là nam trong độ tuổi từ 13 đến 17.
  • 9,3% tổng số người dùng Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 13,4% là nam trong độ tuổi từ 18 đến 24.
  • 12,5% tổng số người dùng Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 19% là nam trong độ tuổi từ 25 đến 34.
  • 7,7% tổng số người dùng Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 10% là nam trong độ tuổi từ 35 đến 44.
  • 5,1% tổng số người dùng Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 5,6% là nam trong độ tuổi từ 45 đến 54.
  • 3,4% tổng số người dùng Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 3,2% là nam trong độ tuổi từ 55 đến 64.
  • 2,7% tổng số người dùng Facebook đang hoạt động trên toàn thế giới là nữ và 2,5% là nam sau 65 tuổi trở lên.

Người dùng Facebook theo quốc gia

  • Ấn Độ chiếm 320 triệu người dùng Facebook hoạt động hàng tháng.
  • Hoa Kỳ chiếm 190 triệu người dùng Facebook hoạt động hàng tháng.
  • Indonesia chiếm 140 triệu người dùng Facebook hoạt động hàng tháng.
  • Brazil chiếm 130 triệu người dùng Facebook hoạt động hàng tháng.
  • Mexico chiếm 93 triệu người dùng Facebook hoạt động hàng tháng.
  • Philippines có 83 triệu người dùng Facebook hoạt động hàng tháng.
  • Việt Nam chiếm 68 triệu người dùng Facebook hoạt động hàng tháng.

Sử dụng Facebook theo thiết bị

  • Facebook chỉ được 1,7% người dùng sử dụng trên máy tính để bàn.
  • 17,3% người dùng Facebook sử dụng nó trên máy tính để bàn và thiết bị di động.
  • 81% người dùng Facebook truy cập nền tảng này chỉ qua thiết bị di động.

Số liệu Social Media 2022 – Instagram

Instagram được coi là một cường quốc khi nói đến Marketing trên mạng xã hội. Tính thẩm mỹ và tính dễ sử dụng của nền tảng khiến nó trở thành một trong những nền tảng xã hội hấp dẫn nhất đối với người tiêu dùng và thương hiệu. Điều đó đã khiến nó trở nên có giá trị đối với các Marketer.

Với một loạt các cập nhật lớn được bổ sung vào nền tảng trong năm 2021. Instagram đang nhanh chóng phát triển và trở thành một kênh mạnh mẽ cho các thương hiệu B2B muốn kết nối với khán giả của họ. Dưới đây là khám phá các số liệu Social Media thống kê sẽ giúp bạn cải thiện chiến lược Marketing trên Instagram của mình.

100 thống kê quan trọng về số liệu Social Media vào năm 2022
Instagram
  • Một nửa số người dùng tích cực của Instagram đang kiểm tra Story hàng ngày.
  • Vào năm 2022, 58% nhà tiếp thị có kế hoạch tận dụng Instagram Reels.
  • 64% người dùng Instagram ở độ tuổi dưới 34.
  • 90% người dùng Instagram theo dõi hồ sơ doanh nghiệp.
  • Ấn Độ đứng đầu bảng xếp hạng về số lượng người dùng Instagram nhiều nhất với hơn 201 triệu người dùng.
  • 80% câu chuyện trên Instagram có chứa và nhấn mạnh lời kêu gọi hành động sẽ hoạt động tốt hơn.
  • 100 triệu người dùng khởi chạy hoặc xem video trực tiếp trên Instagram hàng ngày.
  • 83% người dùng Instagram sử dụng nền tảng này để khám phá các sản phẩm và dịch vụ mới. Trên thực tế, 87% mọi người thậm chí đã thực hiện một hành động cụ thể, chẳng hạn như mua hàng, sau khi xem thông tin sản phẩm.
  • 73% Marketer ủng hộ Instagram cho hoạt động Influencer Marketing.
  • Tỷ lệ tương tác trên Instagram cao hơn đáng kể so với Facebook, nhưng có xu hướng ít bài đăng hơn mỗi ngày.
  • Lĩnh vực thời trang có tỷ lệ tương tác và tần suất đăng bài cao nhất trên Instagram.
  • Instagram đứng thứ 4 trong danh sách các nền tảng mạng xã hội ‘tích cực’ nhất thế giới.
  • Gần 17,6% tổng số người trên hành tinh này sử dụng Instagram ngày nay.
  • Trong 12 tháng qua, phạm vi tiếp cận đối tượng quảng cáo của Instagram đã tăng 20,3%. Ngoài ra, phạm vi tiếp cận quảng cáo của Instagram đã tăng nhanh hơn nhiều so với phạm vi tiếp cận quảng cáo của Facebook.

Thống kê Instagram theo độ tuổi

  • 8% người trong độ tuổi từ 13-17 sử dụng Instagram.
  • 31% người trong độ tuổi từ 18-24 sử dụng Instagram.
  • 31,2% người trong độ tuổi từ 25-34 sử dụng Instagram.
  • 15,9% người trong độ tuổi từ 35-44 sử dụng Instagram.
  • 7,9% người trong độ tuổi từ 45-54 sử dụng Instagram.
  • 3,9% người trong độ tuổi từ 55-64 sử dụng Instagram.
  • 2,2% người trên 65 tuổi sử dụng Instagram.

Thống kê Instagram theo giới tính

  • Facebook – 2895 triệu người
  • YouTube – 2291 triệu người
  • WhatsApp – 2000 triệu người
  • Instagram – 1393 triệu người
  • Facebook Messenger – 1300 triệu người
  • WeChat (Weixin) – 1251 triệu người
  • TikTok – 1000 triệu người
  • Douyin – 600 triệu người
  • QQ – 591 triệu người
  • Sina Weibo – 566 triệu người
  • Telegram – 550 triệu người
  • Snapchat – 538 triệu người
  • Kuaishou – 506 triệu người
  • Pinterest – 454 triệu người
  • Twitter – 363 triệu người
  • Reddit – 430 triệu người
  • Quora – 300 triệu người
0

Thống kê Instagram theo độ tuổi và giới tính

  • Facebook – 2895 triệu người
  • YouTube – 2291 triệu người
  • WhatsApp – 2000 triệu người
  • Instagram – 1393 triệu người
  • Facebook Messenger – 1300 triệu người
  • WeChat (Weixin) – 1251 triệu người
  • TikTok – 1000 triệu người
  • Douyin – 600 triệu người
  • QQ – 591 triệu người
  • Sina Weibo – 566 triệu người
  • Telegram – 550 triệu người
  • Snapchat – 538 triệu người
  • Kuaishou – 506 triệu người
  • Pinterest – 454 triệu người
  • Twitter – 363 triệu người
  • Reddit – 430 triệu người
  • Quora – 300 triệu người
1

Người dùng Instagram theo quốc gia

  • Facebook – 2895 triệu người
  • YouTube – 2291 triệu người
  • WhatsApp – 2000 triệu người
  • Instagram – 1393 triệu người
  • Facebook Messenger – 1300 triệu người
  • WeChat (Weixin) – 1251 triệu người
  • TikTok – 1000 triệu người
  • Douyin – 600 triệu người
  • QQ – 591 triệu người
  • Sina Weibo – 566 triệu người
  • Telegram – 550 triệu người
  • Snapchat – 538 triệu người
  • Kuaishou – 506 triệu người
  • Pinterest – 454 triệu người
  • Twitter – 363 triệu người
  • Reddit – 430 triệu người
  • Quora – 300 triệu người
2

Số liệu Social Media 2022 – Twitter

Twitter được coi là một trong những nền tảng mạng xã hội chính thống, cùng với Facebook và Instagram. Hãy cùng xem qua một số thống kê hấp dẫn nhất của Twitter:

100 thống kê quan trọng về số liệu Social Media vào năm 2022
Twitter
  • Facebook – 2895 triệu người
  • YouTube – 2291 triệu người
  • WhatsApp – 2000 triệu người
  • Instagram – 1393 triệu người
  • Facebook Messenger – 1300 triệu người
  • WeChat (Weixin) – 1251 triệu người
  • TikTok – 1000 triệu người
  • Douyin – 600 triệu người
  • QQ – 591 triệu người
  • Sina Weibo – 566 triệu người
  • Telegram – 550 triệu người
  • Snapchat – 538 triệu người
  • Kuaishou – 506 triệu người
  • Pinterest – 454 triệu người
  • Twitter – 363 triệu người
  • Reddit – 430 triệu người
  • Quora – 300 triệu người
3

Thống kê Twitter theo độ tuổi

  • Facebook – 2895 triệu người
  • YouTube – 2291 triệu người
  • WhatsApp – 2000 triệu người
  • Instagram – 1393 triệu người
  • Facebook Messenger – 1300 triệu người
  • WeChat (Weixin) – 1251 triệu người
  • TikTok – 1000 triệu người
  • Douyin – 600 triệu người
  • QQ – 591 triệu người
  • Sina Weibo – 566 triệu người
  • Telegram – 550 triệu người
  • Snapchat – 538 triệu người
  • Kuaishou – 506 triệu người
  • Pinterest – 454 triệu người
  • Twitter – 363 triệu người
  • Reddit – 430 triệu người
  • Quora – 300 triệu người
4

Thống kê Twitter theo giới tính

  • Facebook – 2895 triệu người
  • YouTube – 2291 triệu người
  • WhatsApp – 2000 triệu người
  • Instagram – 1393 triệu người
  • Facebook Messenger – 1300 triệu người
  • WeChat (Weixin) – 1251 triệu người
  • TikTok – 1000 triệu người
  • Douyin – 600 triệu người
  • QQ – 591 triệu người
  • Sina Weibo – 566 triệu người
  • Telegram – 550 triệu người
  • Snapchat – 538 triệu người
  • Kuaishou – 506 triệu người
  • Pinterest – 454 triệu người
  • Twitter – 363 triệu người
  • Reddit – 430 triệu người
  • Quora – 300 triệu người
5

Người dùng Twitter theo quốc gia

  • Facebook – 2895 triệu người
  • YouTube – 2291 triệu người
  • WhatsApp – 2000 triệu người
  • Instagram – 1393 triệu người
  • Facebook Messenger – 1300 triệu người
  • WeChat (Weixin) – 1251 triệu người
  • TikTok – 1000 triệu người
  • Douyin – 600 triệu người
  • QQ – 591 triệu người
  • Sina Weibo – 566 triệu người
  • Telegram – 550 triệu người
  • Snapchat – 538 triệu người
  • Kuaishou – 506 triệu người
  • Pinterest – 454 triệu người
  • Twitter – 363 triệu người
  • Reddit – 430 triệu người
  • Quora – 300 triệu người
6

Thống kê Hashtag Twitter

  • Facebook – 2895 triệu người
  • YouTube – 2291 triệu người
  • WhatsApp – 2000 triệu người
  • Instagram – 1393 triệu người
  • Facebook Messenger – 1300 triệu người
  • WeChat (Weixin) – 1251 triệu người
  • TikTok – 1000 triệu người
  • Douyin – 600 triệu người
  • QQ – 591 triệu người
  • Sina Weibo – 566 triệu người
  • Telegram – 550 triệu người
  • Snapchat – 538 triệu người
  • Kuaishou – 506 triệu người
  • Pinterest – 454 triệu người
  • Twitter – 363 triệu người
  • Reddit – 430 triệu người
  • Quora – 300 triệu người
7

Số liệu Social Media 2022 – YouTube

Vào năm 2021, YouTube đã trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Và việc Google mua lại YouTube với giá 1,65 tỷ đô la vào năm 2006 cho thấy rằng họ không chỉ là câu đố về internet — đó là về kinh doanh. Bởi vì điều này, số liệu thống kê trên YouTube đang trở nên rất quan trọng. Và đây là một số thống kể sẽ giúp bạn khám phá ngày hôm nay.

100 thống kê quan trọng về số liệu Social Media vào năm 2022
YouTube
  • Facebook – 2895 triệu người
  • YouTube – 2291 triệu người
  • WhatsApp – 2000 triệu người
  • Instagram – 1393 triệu người
  • Facebook Messenger – 1300 triệu người
  • WeChat (Weixin) – 1251 triệu người
  • TikTok – 1000 triệu người
  • Douyin – 600 triệu người
  • QQ – 591 triệu người
  • Sina Weibo – 566 triệu người
  • Telegram – 550 triệu người
  • Snapchat – 538 triệu người
  • Kuaishou – 506 triệu người
  • Pinterest – 454 triệu người
  • Twitter – 363 triệu người
  • Reddit – 430 triệu người
  • Quora – 300 triệu người
8

Thống kê YouTube theo độ tuổi

  • Facebook – 2895 triệu người
  • YouTube – 2291 triệu người
  • WhatsApp – 2000 triệu người
  • Instagram – 1393 triệu người
  • Facebook Messenger – 1300 triệu người
  • WeChat (Weixin) – 1251 triệu người
  • TikTok – 1000 triệu người
  • Douyin – 600 triệu người
  • QQ – 591 triệu người
  • Sina Weibo – 566 triệu người
  • Telegram – 550 triệu người
  • Snapchat – 538 triệu người
  • Kuaishou – 506 triệu người
  • Pinterest – 454 triệu người
  • Twitter – 363 triệu người
  • Reddit – 430 triệu người
  • Quora – 300 triệu người
9

Thống kê YouTube theo giới tính

  • Facebook có 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trong quý 3 năm 2021.
  • Mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu là Facebook.
  • Facebook là trang web được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới với11,2 tỷ tổng lượt truy cập, 1,5 tỷ lượt người truy cập và thời gian trung bình mỗi lượt truy cập là 21 phút 52 giây.
  • 98,3% người dùng Facebook truy cập nền tảng xã hội trên thiết bị di động.
  • Việc sử dụng Facebook ở thanh thiếu niên được cho là đang giảm dần. Trong khi 71% thanh thiếu niên sử dụng nền tảng này vào năm 2015, con số này hiện đã giảm xuống còn 67%.
  • Quảng cáo video được coi là hoạt động tốt hơn bất kỳ định dạng quảng cáo nào khác trên Facebook.
  • 16% hồ sơ Facebook là trùng lặp hoặc giả mạo.
  • Facebook Stories có 500 triệu người xem hàng ngày.
  • 81% thương hiệu thích tiếp thị video trên Facebook.
  • Ấn Độ đứng đầu danh sách số lượng người dùng Facebook nhiều nhất trên toàn quốc với 320 triệu người dùng xét về quy mô đối tượng Facebook.
0

Thống kê YouTube theo độ tuổi và giới tính

  • Facebook có 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trong quý 3 năm 2021.
  • Mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu là Facebook.
  • Facebook là trang web được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới với11,2 tỷ tổng lượt truy cập, 1,5 tỷ lượt người truy cập và thời gian trung bình mỗi lượt truy cập là 21 phút 52 giây.
  • 98,3% người dùng Facebook truy cập nền tảng xã hội trên thiết bị di động.
  • Việc sử dụng Facebook ở thanh thiếu niên được cho là đang giảm dần. Trong khi 71% thanh thiếu niên sử dụng nền tảng này vào năm 2015, con số này hiện đã giảm xuống còn 67%.
  • Quảng cáo video được coi là hoạt động tốt hơn bất kỳ định dạng quảng cáo nào khác trên Facebook.
  • 16% hồ sơ Facebook là trùng lặp hoặc giả mạo.
  • Facebook Stories có 500 triệu người xem hàng ngày.
  • 81% thương hiệu thích tiếp thị video trên Facebook.
  • Ấn Độ đứng đầu danh sách số lượng người dùng Facebook nhiều nhất trên toàn quốc với 320 triệu người dùng xét về quy mô đối tượng Facebook.
1

Người dùng YouTube theo quốc gia

  • Facebook có 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trong quý 3 năm 2021.
  • Mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu là Facebook.
  • Facebook là trang web được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới với11,2 tỷ tổng lượt truy cập, 1,5 tỷ lượt người truy cập và thời gian trung bình mỗi lượt truy cập là 21 phút 52 giây.
  • 98,3% người dùng Facebook truy cập nền tảng xã hội trên thiết bị di động.
  • Việc sử dụng Facebook ở thanh thiếu niên được cho là đang giảm dần. Trong khi 71% thanh thiếu niên sử dụng nền tảng này vào năm 2015, con số này hiện đã giảm xuống còn 67%.
  • Quảng cáo video được coi là hoạt động tốt hơn bất kỳ định dạng quảng cáo nào khác trên Facebook.
  • 16% hồ sơ Facebook là trùng lặp hoặc giả mạo.
  • Facebook Stories có 500 triệu người xem hàng ngày.
  • 81% thương hiệu thích tiếp thị video trên Facebook.
  • Ấn Độ đứng đầu danh sách số lượng người dùng Facebook nhiều nhất trên toàn quốc với 320 triệu người dùng xét về quy mô đối tượng Facebook.
2

Số liệu Social Media 2022 – LinkedIn

LinkedIn với tư cách là một nền tảng xã hội mang đến một cái nhìn khác về mạng xã hội. Đó là lý do tại sao ngày nay nó đã trở thành một công cụ không thể thiếu cho người tìm việc, nhà tuyển dụng, doanh nghiệp và các chuyên gia. Cho dù bạn là người mới sử dụng LinkedIn hay đã sử dụng lâu, bạn sẽ ngạc nhiên bởi phạm vi và phạm vi tiếp cận của nền tảng này. Dưới đây là một số liệu thống kê Social Media sẽ giúp bạn biết tiềm năng chuyên nghiệp của LinkedIn như một nền tảng xã hội.

100 thống kê quan trọng về số liệu Social Media vào năm 2022
LinkedIn
  • Facebook có 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trong quý 3 năm 2021.
  • Mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu là Facebook.
  • Facebook là trang web được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới với11,2 tỷ tổng lượt truy cập, 1,5 tỷ lượt người truy cập và thời gian trung bình mỗi lượt truy cập là 21 phút 52 giây.
  • 98,3% người dùng Facebook truy cập nền tảng xã hội trên thiết bị di động.
  • Việc sử dụng Facebook ở thanh thiếu niên được cho là đang giảm dần. Trong khi 71% thanh thiếu niên sử dụng nền tảng này vào năm 2015, con số này hiện đã giảm xuống còn 67%.
  • Quảng cáo video được coi là hoạt động tốt hơn bất kỳ định dạng quảng cáo nào khác trên Facebook.
  • 16% hồ sơ Facebook là trùng lặp hoặc giả mạo.
  • Facebook Stories có 500 triệu người xem hàng ngày.
  • 81% thương hiệu thích tiếp thị video trên Facebook.
  • Ấn Độ đứng đầu danh sách số lượng người dùng Facebook nhiều nhất trên toàn quốc với 320 triệu người dùng xét về quy mô đối tượng Facebook.
3

Thống kê LinkedIn theo độ tuổi

  • Facebook có 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trong quý 3 năm 2021.
  • Mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu là Facebook.
  • Facebook là trang web được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới với11,2 tỷ tổng lượt truy cập, 1,5 tỷ lượt người truy cập và thời gian trung bình mỗi lượt truy cập là 21 phút 52 giây.
  • 98,3% người dùng Facebook truy cập nền tảng xã hội trên thiết bị di động.
  • Việc sử dụng Facebook ở thanh thiếu niên được cho là đang giảm dần. Trong khi 71% thanh thiếu niên sử dụng nền tảng này vào năm 2015, con số này hiện đã giảm xuống còn 67%.
  • Quảng cáo video được coi là hoạt động tốt hơn bất kỳ định dạng quảng cáo nào khác trên Facebook.
  • 16% hồ sơ Facebook là trùng lặp hoặc giả mạo.
  • Facebook Stories có 500 triệu người xem hàng ngày.
  • 81% thương hiệu thích tiếp thị video trên Facebook.
  • Ấn Độ đứng đầu danh sách số lượng người dùng Facebook nhiều nhất trên toàn quốc với 320 triệu người dùng xét về quy mô đối tượng Facebook.
4

Thống kê LinkedIn theo giới tính

  • Facebook có 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trong quý 3 năm 2021.
  • Mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu là Facebook.
  • Facebook là trang web được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới với11,2 tỷ tổng lượt truy cập, 1,5 tỷ lượt người truy cập và thời gian trung bình mỗi lượt truy cập là 21 phút 52 giây.
  • 98,3% người dùng Facebook truy cập nền tảng xã hội trên thiết bị di động.
  • Việc sử dụng Facebook ở thanh thiếu niên được cho là đang giảm dần. Trong khi 71% thanh thiếu niên sử dụng nền tảng này vào năm 2015, con số này hiện đã giảm xuống còn 67%.
  • Quảng cáo video được coi là hoạt động tốt hơn bất kỳ định dạng quảng cáo nào khác trên Facebook.
  • 16% hồ sơ Facebook là trùng lặp hoặc giả mạo.
  • Facebook Stories có 500 triệu người xem hàng ngày.
  • 81% thương hiệu thích tiếp thị video trên Facebook.
  • Ấn Độ đứng đầu danh sách số lượng người dùng Facebook nhiều nhất trên toàn quốc với 320 triệu người dùng xét về quy mô đối tượng Facebook.
5

Thống kê LinkedIn theo độ tuổi và giới tính

  • Facebook có 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trong quý 3 năm 2021.
  • Mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu là Facebook.
  • Facebook là trang web được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới với11,2 tỷ tổng lượt truy cập, 1,5 tỷ lượt người truy cập và thời gian trung bình mỗi lượt truy cập là 21 phút 52 giây.
  • 98,3% người dùng Facebook truy cập nền tảng xã hội trên thiết bị di động.
  • Việc sử dụng Facebook ở thanh thiếu niên được cho là đang giảm dần. Trong khi 71% thanh thiếu niên sử dụng nền tảng này vào năm 2015, con số này hiện đã giảm xuống còn 67%.
  • Quảng cáo video được coi là hoạt động tốt hơn bất kỳ định dạng quảng cáo nào khác trên Facebook.
  • 16% hồ sơ Facebook là trùng lặp hoặc giả mạo.
  • Facebook Stories có 500 triệu người xem hàng ngày.
  • 81% thương hiệu thích tiếp thị video trên Facebook.
  • Ấn Độ đứng đầu danh sách số lượng người dùng Facebook nhiều nhất trên toàn quốc với 320 triệu người dùng xét về quy mô đối tượng Facebook.
6

Người dùng LinkedIn theo quốc gia

  • Facebook có 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trong quý 3 năm 2021.
  • Mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu là Facebook.
  • Facebook là trang web được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới với11,2 tỷ tổng lượt truy cập, 1,5 tỷ lượt người truy cập và thời gian trung bình mỗi lượt truy cập là 21 phút 52 giây.
  • 98,3% người dùng Facebook truy cập nền tảng xã hội trên thiết bị di động.
  • Việc sử dụng Facebook ở thanh thiếu niên được cho là đang giảm dần. Trong khi 71% thanh thiếu niên sử dụng nền tảng này vào năm 2015, con số này hiện đã giảm xuống còn 67%.
  • Quảng cáo video được coi là hoạt động tốt hơn bất kỳ định dạng quảng cáo nào khác trên Facebook.
  • 16% hồ sơ Facebook là trùng lặp hoặc giả mạo.
  • Facebook Stories có 500 triệu người xem hàng ngày.
  • 81% thương hiệu thích tiếp thị video trên Facebook.
  • Ấn Độ đứng đầu danh sách số lượng người dùng Facebook nhiều nhất trên toàn quốc với 320 triệu người dùng xét về quy mô đối tượng Facebook.
7

Số liệu Social Media 2022 – Pinterest

Pinterest tiết lộ sức mạnh của phương tiện trực quan có thể giúp bạn tiếp cận khách hàng lý tưởng như thế nào. Pinterest có một số thống kê đáng kinh ngạc sẽ khiến bạn có cái nhìn khác về mạng xã hội này. Bên cạnh đó là nó có thể mang lại lợi ích như thế nào cho thương hiệu của bạn để tiếp cận đối tượng mục tiêu một cách thẩm mỹ.

100 thống kê quan trọng về số liệu Social Media vào năm 2022
Pinterest.png
  • Facebook có 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trong quý 3 năm 2021.
  • Mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu là Facebook.
  • Facebook là trang web được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới với11,2 tỷ tổng lượt truy cập, 1,5 tỷ lượt người truy cập và thời gian trung bình mỗi lượt truy cập là 21 phút 52 giây.
  • 98,3% người dùng Facebook truy cập nền tảng xã hội trên thiết bị di động.
  • Việc sử dụng Facebook ở thanh thiếu niên được cho là đang giảm dần. Trong khi 71% thanh thiếu niên sử dụng nền tảng này vào năm 2015, con số này hiện đã giảm xuống còn 67%.
  • Quảng cáo video được coi là hoạt động tốt hơn bất kỳ định dạng quảng cáo nào khác trên Facebook.
  • 16% hồ sơ Facebook là trùng lặp hoặc giả mạo.
  • Facebook Stories có 500 triệu người xem hàng ngày.
  • 81% thương hiệu thích tiếp thị video trên Facebook.
  • Ấn Độ đứng đầu danh sách số lượng người dùng Facebook nhiều nhất trên toàn quốc với 320 triệu người dùng xét về quy mô đối tượng Facebook.
8

Thống kê Pinterest theo độ tuổi

  • Facebook có 2,8 tỷ người dùng hoạt động hàng ngày trong quý 3 năm 2021.
  • Mạng xã hội phổ biến nhất trên toàn cầu là Facebook.
  • Facebook là trang web được truy cập nhiều thứ ba trên thế giới với11,2 tỷ tổng lượt truy cập, 1,5 tỷ lượt người truy cập và thời gian trung bình mỗi lượt truy cập là 21 phút 52 giây.
  • 98,3% người dùng Facebook truy cập nền tảng xã hội trên thiết bị di động.
  • Việc sử dụng Facebook ở thanh thiếu niên được cho là đang giảm dần. Trong khi 71% thanh thiếu niên sử dụng nền tảng này vào năm 2015, con số này hiện đã giảm xuống còn 67%.
  • Quảng cáo video được coi là hoạt động tốt hơn bất kỳ định dạng quảng cáo nào khác trên Facebook.
  • 16% hồ sơ Facebook là trùng lặp hoặc giả mạo.
  • Facebook Stories có 500 triệu người xem hàng ngày.
  • 81% thương hiệu thích tiếp thị video trên Facebook.
  • Ấn Độ đứng đầu danh sách số lượng người dùng Facebook nhiều nhất trên toàn quốc với 320 triệu người dùng xét về quy mô đối tượng Facebook.
9

Thống kê Pinterest theo giới tính

  • 2,9% người trong độ tuổi từ 13-17 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 18-24 sử dụng Facebook.
  • 25,7% người trong độ tuổi từ 25-34 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 35-44 sử dụng Facebook.
  • 13,6% người trong độ tuổi từ 45-54 sử dụng Facebook.
  • 11% người trong độ tuổi từ 55-64 sử dụng Facebook.
  • 10,6% người trên 65 tuổi sử dụng Facebook.
0

Thống kê Pinterest theo Độ tuổi và Giới tính

  • 2,9% người trong độ tuổi từ 13-17 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 18-24 sử dụng Facebook.
  • 25,7% người trong độ tuổi từ 25-34 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 35-44 sử dụng Facebook.
  • 13,6% người trong độ tuổi từ 45-54 sử dụng Facebook.
  • 11% người trong độ tuổi từ 55-64 sử dụng Facebook.
  • 10,6% người trên 65 tuổi sử dụng Facebook.
1

Người dùng Pinterest theo Quốc gia

  • 2,9% người trong độ tuổi từ 13-17 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 18-24 sử dụng Facebook.
  • 25,7% người trong độ tuổi từ 25-34 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 35-44 sử dụng Facebook.
  • 13,6% người trong độ tuổi từ 45-54 sử dụng Facebook.
  • 11% người trong độ tuổi từ 55-64 sử dụng Facebook.
  • 10,6% người trên 65 tuổi sử dụng Facebook.
2

Số liệu Social Media 2022 – TikTok

Đã làm mưa làm gió trên toàn thế giới trong những năm gần đây. TikTok đã trở thành một trong những ứng dụng mạng xã hội phổ biến và nổi tiếng nhất. Nội dung giải trí, sáng tạo và thịnh hành của nó đã liên tục thu hút mọi người. TikTok thực sự đã trở nên thành công trong những năm gần đây. Những số liệu thống kê này của TikTok sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng trong năm mới.

100 thống kê quan trọng về số liệu Social Media vào năm 2022
TikTok
  • 2,9% người trong độ tuổi từ 13-17 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 18-24 sử dụng Facebook.
  • 25,7% người trong độ tuổi từ 25-34 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 35-44 sử dụng Facebook.
  • 13,6% người trong độ tuổi từ 45-54 sử dụng Facebook.
  • 11% người trong độ tuổi từ 55-64 sử dụng Facebook.
  • 10,6% người trên 65 tuổi sử dụng Facebook.
3

TikTok Thống kê theo giới tính

  • 2,9% người trong độ tuổi từ 13-17 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 18-24 sử dụng Facebook.
  • 25,7% người trong độ tuổi từ 25-34 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 35-44 sử dụng Facebook.
  • 13,6% người trong độ tuổi từ 45-54 sử dụng Facebook.
  • 11% người trong độ tuổi từ 55-64 sử dụng Facebook.
  • 10,6% người trên 65 tuổi sử dụng Facebook.
4

Thống kê TikTok theo độ tuổi và giới tính

  • 2,9% người trong độ tuổi từ 13-17 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 18-24 sử dụng Facebook.
  • 25,7% người trong độ tuổi từ 25-34 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 35-44 sử dụng Facebook.
  • 13,6% người trong độ tuổi từ 45-54 sử dụng Facebook.
  • 11% người trong độ tuổi từ 55-64 sử dụng Facebook.
  • 10,6% người trên 65 tuổi sử dụng Facebook.
5

Người dùng TikTok theo quốc gia

  • 2,9% người trong độ tuổi từ 13-17 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 18-24 sử dụng Facebook.
  • 25,7% người trong độ tuổi từ 25-34 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 35-44 sử dụng Facebook.
  • 13,6% người trong độ tuổi từ 45-54 sử dụng Facebook.
  • 11% người trong độ tuổi từ 55-64 sử dụng Facebook.
  • 10,6% người trên 65 tuổi sử dụng Facebook.
6

Thống kê số liệu Social Media Ads 2022

Các nhà quảng cáo thông minh luôn tìm kiếm các xu hướng. Để từ đây có thể xác định nơi họ nên đầu tư vào quảng cáo của mình trong năm tới. Số liệu thống kê về quảng cáo có thể giúp bạn hiểu phải làm gì tiếp theo. Số liệu thống kê về quảng cáo trên mạng xã hội cũng sẽ hướng dẫn bạn tiếp cận với các đối tượng được nhắm mục tiêu mới và độc quyền hơn với chi phí ít nhất có thể. Dưới đây là một số xu hướng độc quyền được quan sát trong năm.

  • 2,9% người trong độ tuổi từ 13-17 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 18-24 sử dụng Facebook.
  • 25,7% người trong độ tuổi từ 25-34 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 35-44 sử dụng Facebook.
  • 13,6% người trong độ tuổi từ 45-54 sử dụng Facebook.
  • 11% người trong độ tuổi từ 55-64 sử dụng Facebook.
  • 10,6% người trên 65 tuổi sử dụng Facebook.
7

Thống kê về số liệu tương tác trên Social Media 2022

Tương tác trên mạng xã hội giúp các thương hiệu nhận ra liệu chiến lược truyền thông xã hội của họ có đang hoạt động hay không. Để từ đây có thể cung cấp một cách để đo lường ROI trên mạng xã hội. Tương tác trên mạng xã hội là một loại tương tác từ khách hàng của bạn vượt ra ngoài sự thừa nhận thụ động. Dưới đây là một số thống kê về mức độ tương tác trên mạng xã hội để đưa ra chiến lược của bạn ngay trong năm 2022:

  • 2,9% người trong độ tuổi từ 13-17 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 18-24 sử dụng Facebook.
  • 25,7% người trong độ tuổi từ 25-34 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 35-44 sử dụng Facebook.
  • 13,6% người trong độ tuổi từ 45-54 sử dụng Facebook.
  • 11% người trong độ tuổi từ 55-64 sử dụng Facebook.
  • 10,6% người trên 65 tuổi sử dụng Facebook.
8

Thống kê số liệu Social Media 2022 dành cho doanh nghiệp

Ngày nay, việc sử dụng mạng xã hội để kinh doanh đã trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Với số lượng người dùng mạng xã hội vượt trội trên toàn cầu. Việc các doanh nghiệp có cổ phần trên thị trường xã hội trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên, các thuật toán mạng xã hội không bao giờ giữ nguyên lâu. Do đó, các chủ doanh nghiệp cần luôn dẫn đầu trò chơi mạng xã hội của họ bằng cách thử nghiệm các chiến lược mới về cập nhật ứng dụng và phát triển hành vi của người tiêu dùng. Dưới đây là cách mạng xã hội đã giúp các thương hiệu phát triển công việc kinh doanh của họ và sẽ tiếp tục như vậy trong năm mới:

  • 2,9% người trong độ tuổi từ 13-17 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 18-24 sử dụng Facebook.
  • 25,7% người trong độ tuổi từ 25-34 sử dụng Facebook.
  • 18,1% người trong độ tuổi từ 35-44 sử dụng Facebook.
  • 13,6% người trong độ tuổi từ 45-54 sử dụng Facebook.
  • 11% người trong độ tuổi từ 55-64 sử dụng Facebook.
  • 10,6% người trên 65 tuổi sử dụng Facebook.
9

Tóm tắt số liệu thống kê Social Media 2022

  • 56,5% người dùng Facebook là nam giới.
  • 43,5% người dùng Facebook là nữ.
0

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • 56,5% người dùng Facebook là nam giới.
  • 43,5% người dùng Facebook là nữ.
1
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại