menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phan Hải

10 thành phố thân thiện với cuộc sống về đêm nhất thế giới năm 2023

Mỗi năm, Trung tâm Lựa chọn Người tiêu dùng quốc tế đều công bố danh sách 10 thành phố thân thiện với cuộc sống về đêm nhất trên thế giới, dựa vào các chỉ số cuộc sống về đêm do người tiêu dùng bình chọn. Năm 2023, Thủ đô Berlin của Đức là thành phố được đánh giá cao nhất.

Cuộc sống về đêm trên khắp thế giới rất đa dạng, nơi những tín đồ tiệc tùng, có thể dễ dàng tìm kiếm những quán bar, câu lạc bộ, bữa tiệc và lễ hội hấp dẫn nhất… để ăn uống, ca hát, khiêu vũ và giải trí suốt đêm.

10 thành phố thân thiện với cuộc sống về đêm nhất thế giới năm 2023

Dựa trên nhu cầu này, Trung tâm Lựa chọn Người tiêu dùng đã xây dựng chỉ số cuộc sống về đêm, dựa vào nhiều yếu tố như: giờ mở cửa bắt buộc, các đơn đặt hàng cuối cùng, giá một lít bia, dịch vụ vận chuyển vào ban đêm...

Sau khi đánh giá, Trung tâm Lựa chọn người tiêu dùng xếp hạng 10 thành phố dưới đây là những nơi có sức hấp dẫn, thân thiện với cuộc sống về đêm nhất thế giới năm 2023.

10 - Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ (Chỉ số cuộc sống về đêm 2023: 6)

10 thành phố thân thiện với cuộc sống về đêm nhất thế giới năm 2023

Tại sao Istanbul lại tuyệt vời cho cuộc sống về đêm? Istanbul pha trộn văn hóa phương Đông và phương Tây thành một bữa tiệc dành cho các giác quan, thu hút những người yêu thích văn hóa và giới thiệu cho du khách khung cảnh về đêm đa dạng của thành phố.

Istanbul nhận được thứ hạng 10 nhờ chỉ số an toàn cao, các quán bar và câu lạc bộ chỉ đóng cửa lúc 4 giờ sáng và các câu lạc bộ thường xuyên có người nổi tiếng lui tới.

9 - Madrid, Tây Ban Nha (Chỉ số cuộc sống về đêm 2023: 6)

10 thành phố thân thiện với cuộc sống về đêm nhất thế giới năm 2023

Người dân Madrid thường chỉ bắt đầu bữa tối vào khoảng 10 giờ tối, vì vậy tất cả các nhà hàng và quán bar phục vụ món tapas (khai vị) sẽ vẫn mở cửa và chào đón khách đến tận đêm khuya.

Thành phố Madrid cung cấp mọi thứ từ đồ uống sang trọng và món tapas kiểu Basque cho đến các hộp đêm hoành tráng. Ngoài ra, các câu lạc bộ, quán bar chỉ đóng cửa lúc 5h30 sáng ngày hôm sau.

8 - Paris, Pháp (Chỉ số cuộc sống về đêm 2023: 6)

10 thành phố thân thiện với cuộc sống về đêm nhất thế giới năm 2023

Thành phố Paris mang đến mọi thứ từ sang trọng đến yếu tố lịch sử, văn hóa với những câu lạc bộ, quán rượu và các bữa tiệc kéo dài thâu đêm. Tất cả các địa điểm vui chơi, giải trí tại đây luôn mở cửa 7 ngày/tuần, nghĩa là luôn có điều gì đó mở ra để phục vụ du khách đến sáng.

Ngoài ra, thành phố cũng có hơn 20 khu giải trí lớn về đêm để du khách lựa chọn. Thực sự, Paris chưa bao giờ làm du khách phải thất vọng.

7 - Buenos Aires, Argentina (Chỉ số cuộc sống về đêm 2023: 6,5)

10 thành phố thân thiện với cuộc sống về đêm nhất thế giới năm 2023

Buenos Aires là thủ đô và thành phố lớn nhất của Argentina. Nơi đây nổi tiếng với khung cảnh những quán bar dưới lòng đất vô cùng độc đáo. Điều ấn tượng với Buenos Aires là việc thành phố có một bữa tiệc mới để tổ chức vào mỗi đêm, mỗi ngày trong tuần.

Bất chấp an ninh ở Argentina và Nam Mỹ nói chung không quá tốt, nhưng thành phố Buenos Aires là nơi có chỉ số an toàn cao theo tỷ lệ chỉ số tội phạm.

6 - Brussels, Bỉ (Chỉ số cuộc sống về đêm 2023: 7)

10 thành phố thân thiện với cuộc sống về đêm nhất thế giới năm 2023

Brussels có các nhà hàng, quán bar, quán rượu và nhạc sống thời thượng. Thủ đô của nước Bỉ thường tổ chức nhiều sự kiện và lễ hội văn hóa khác nhau, góp phần tạo nên cuộc sống về đêm sôi động cho thành phố. Nhiều điểm nóng về đêm của Brussels nằm trong bối cảnh lịch sử, tạo thêm bầu không khí độc đáo cho trải nghiệm.

Hệ thống giao thông công cộng hiệu quả của thành phố luôn đảm bảo cho những người vui chơi có thể dễ dàng di chuyển giữa các khu giải trí về đêm khác nhau.

5 - Santiago de Chilê, Chile (Chỉ số cuộc sống về đêm 2023: 7)

10 thành phố thân thiện với cuộc sống về đêm nhất thế giới năm 2023

Cuộc sống về đêm của Santiago được bổ sung bởi sự sẵn có của các lựa chọn ăn uống đêm khuya và thức ăn đường phố. Sau một đêm khiêu vũ và vui chơi, người dân địa phương và du khách có thể thưởng thức ẩm thực Chile ngon miệng. Cuộc sống về đêm của thành phố thu hút cả du khách quốc tế và địa phương, mang đến bầu không khí đa dạng và quốc tế.

4 - Seoul, Hàn Quốc (Chỉ số cuộc sống về đêm 2023: 8)

10 thành phố thân thiện với cuộc sống về đêm nhất thế giới năm 2023

Nhiều cơ sở, từ nhà hàng, quán cà phê đến địa điểm giải trí ở Seoul, hoạt động 24/7, mang đến trải nghiệm cuộc sống suốt ngày đêm. Thậm chí, có những cuộc rượu kéo dài suốt 24 giờ.

Cuộc sống về đêm của Seoul bao trùm cả nét hiện đại và văn hóa uống rượu truyền thống của Hàn Quốc. Có những nơi như pojangmacha (quán ăn đường phố) và lều soju mang đến trải nghiệm uống rượu chung vô cùng thú vị. Thủ đô Seoul nổi tiếng vì sự an toàn, giúp mọi người thoải mái khám phá cuộc sống về đêm của thành phố mà không cần lo lắng.

3 - Bucharest, Romania (Chỉ số cuộc sống về đêm 2023: 8)

10 thành phố thân thiện với cuộc sống về đêm nhất thế giới năm 2023

Cuộc sống về đêm ở Bucharest chỉ bắt đầu vào khoảng 22h và kết thúc lúc 5h30 sáng. Cuộc sống về đêm của Bucharest rất độc đáo, mang tới các bữa tiệc khắp Phố cổ lịch sử, nền âm nhạc đa dạng, những lễ hội nổi tiếng, lịch sử văn hóa hấp dẫn, rồi các lựa chọn ăn tối muộn đa dạng, bên cạnh khung cảnh những câu lạc bộ đêm luôn sôi động.

2 - Budapest, Hungary (Chỉ số cuộc sống về đêm 2023: 8)

10 thành phố thân thiện với cuộc sống về đêm nhất thế giới năm 2023

Budapest nổi tiếng với những quán bar độc đáo. Những quán bar này nằm trong các tòa nhà bỏ hoang, có lối trang trí theo phong cách chiết trung (kết hợp giữa nhiều yếu tố lịch sử và hiện đại để tạo ra sự mới mẻ, độc đáo), đồ nội thất trang trí bất cân xứng đan xen những bức tranh tường sống động.

Từ câu lạc bộ nhạc jazz đến vũ trường cổ điển, luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người. Budapest nổi tiếng với các phòng tắm nước nóng và một số trong số đó trở thành địa điểm tổ chức tiệc sôi động vào ban đêm.

1 - Berlin, Đức (Chỉ số cuộc sống về đêm 2023: 8)

10 thành phố thân thiện với cuộc sống về đêm nhất thế giới năm 2023

Một trong những điều độc đáo nhất mà cuộc sống về đêm ở Berlin mang lại là luật uống rượu lỏng lẻo. Du khách có thể uống rượu thoải mái trên khắp đường phố Berlin. Thủ đô của nước Đức có nhiều cuộc vui chơi suốt 24 giờ. Cũng không có "cuộc gọi cuối cùng" để gọi đồ uống - nói tóm lại, bữa tiệc kéo dài cho đến khi người cuối cùng rời đi.

Các câu lạc bộ của thành phố, như Watergate và Tresor, thu hút các DJ hàng đầu và những người đam mê từ khắp nơi trên thế giới. Thành phố có sự đa dạng và tính hòa nhập này được phản ánh qua các địa điểm và sự kiện thân thiện với tất cả cộng đồng. Tương tự như Budapest, Berlin có phiên bản quán bar cổ, độc đáo của riêng mình. Berlin cũng có những lựa chọn ăn khuya và đặc biệt an toàn hơn mọi thành phố khác ở châu Âu.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả