Tìm mã CK, công ty, tin tức
Đọc nhiều
Bình luận nhiều
Dưới đây là 10 sai lầm về những điều cần biết về Marketing cho bất kỳ doanh nghiệp nào cũng mắc phải khi bắt đầu lập các chiến dịch Marketing
Một sự thật phũ phàng về những điều mà bạn cần biết về Marketing hiện nay. Đó là một số lời khuyên bạn đọc về tiếp thị thường không chính xác.
Mặc dù không phải lúc nào điều này luôn xảy ra. Nhưng bạn thường xuyên phải tiếp thu nội dung được viết bởi:
Sau khi chạy hàng nghìn thử nghiệm trên các doanh nghiệp khác nhau từ nhỏ đến lớn. Đây là 10 lời nói dối thường xuyên mà bạn đã được nói thông qua tiếp thị. Có thể thông qua tiếp thị qua email, quảng cáo và giới thiệu. Và đây cũng là những điều cần biết về Marketing trước khi lập kế hoạch.
Tốt hơn hết là bạn nên tránh gửi email ngay sau khi mọi người đăng ký trên trang web của bạn. Chúng ta đã quen với việc nhận được những email chào mừng chung chung. Và nội dung của chúng giống nhau mỗi khi chúng ta đăng ký bất kỳ thứ gì trực tuyến. Vì vậy, theo phản xạ, hầu hết mọi người sẽ loại bỏ email chào mừng của bạn dưới dạng thư rác.
Thay vào đó, hãy thử trì hoãn email chào mừng của bạn từ 15 đến 45 phút.
Sự chậm trễ loại bỏ kết nối tinh thần của người đăng ký giữa đăng ký và email của bạn. Từ đây họ sẽ không bị ảnh hưởng bởi phản xạ bỏ qua.
Kết quả là, bạn sẽ có nhiều cơ hội mở hơn và tương tác nhiều hơn.
Đối với ngữ cảnh hiện tại, đánh giá của khách hàng là một vấn đề lớn:
93% người tiêu dùng cho rằng đánh giá sản phẩm ảnh hưởng đến quyết định mua hàng.
Bằng chứng xã hội về việc có hơn 50 bài đánh giá sản phẩm đã làm tăng chuyển đổi của doanh nghiệp rất nhiều. Một sự thật là người mua hàng tin tưởng những khách hàng cũ hơn là tin tưởng vào thương hiệu.
Nhưng những đánh giá không hoàn hảo có thể tạo ra nhiều doanh số hơn những đánh giá năm sao. Thế nào?
Khi một bài đánh giá có phần tiêu cực cân nhắc khuyết điểm của bạn so với ưu điểm. Những cuối cùng họ vẫn kết luận rằng sản phẩm đó vẫn đáng mua. Điều này làm cho đánh giá đó nghe có vẻ xác thực và trung thực hơn.
Ngược lại, chuỗi các bài đánh giá năm sao hoàn hảo không cho thấy tính xác thực. Về mặt tâm lý, họ ít có khả năng chìm đắm vào những bằng chứng xã hội tích cực.
Đây là những gì bạn có thể làm:
Hầu hết các bản tin không nên được gửi hàng tuần.
Thời lượng cập nhật các bản tin liên tục buộc người viết bản tin phải gấp rút. Do đó nó sẽ dẫn đến việc xuất bản thông tin chất lượng thấp hơn.
Thay vào đó, hãy xem xét chỉ gửi những nội dung thực sự có giá trị để thêm vào.
Mỗi công ty ở những ngành nghề khác nhau sẽ có các chiến dịch tiếp thị khác nhau. Các chương trình giới thiệu đã phát triển rực rỡ ở một công ty sẽ không hoạt động đối với hầu hết các công ty khác.
Thay vào đó, hãy tìm đặc trưng xã hội cho ngành nghề của bạn:
Ví dụ. Một cửa hàng thú cưng thương mại điện tử nên yêu cầu chủ sở hữu chó đăng ảnh chó của họ trên IG. Sau đó gắn thẻ tên thương hiệu của bạn.
Bạn hãy thử kết nối với khách hàng mà không cần tin nhắn. Các nghiên cứu nhận thấy rằng mọi người nghĩ rằng bạn ít giả tạo hơn khi không dùng tin nhắn. Do đó, mọi người sẽ chấp nhận yêu cầu thường xuyên hơn.
Ngược lại, khi bạn cung cấp một thông điệp trông giống như mẫu tự động hóa. Thì lúc này bạn đã kích hoạt phản xạ bỏ qua bạn của mọi người.
Hầu hết các công ty khởi nghiệp không bao giờ để quảng cáo chạy có lãi. Do đó, bạn phải xác định rằng giai đoạn doanh nghiệp mới ra mắt người dùng thì việc có lãi là con số 0. Tuy nhiên, bạn đừng ngần ngại vì chúng thường đáng thử nghiệm vì nhanh chóng và được mở rộng.
Nhưng nếu chúng không hiệu quả như bạn mong đợi, đừng ngại loại bỏ chúng hoàn toàn.
Word of Mouth (WOM) thực tế hơn nhiều. Và bạn có thể áp dụng WOM cho hầu hết các công ty khởi nghiệp.
WOM là kết quả của một sản phẩm:
Do đó bạn hãy tạo ra thứ gì đó mà mọi người không thể không chia sẻ. Nếu bạn làm được thì bạn đã thành công một phần trong chiến dịch Marketing của doanh nghiệp.
Bạn không cần một sự xuất hiện hoành tráng trên trang nhất của các bài báo. Lúc này là thời điểm mà bạn cần khán giả. Việc xây dựng lượng khác hàng có thể được xây dựng cùng với sản phẩm của bạn:
Do đó, một nhóm người hâm mộ cốt lõi và bền vững sẽ đáng giá hơn một bài báo được viết bởi một người hầu như không biết bạn.
Hầu hết các công ty khởi nghiệp thực sự thấy hữu ích hơn đáng kể khi tạo nội dung trực tuyến. Có thể là hướng dẫn, bài đăng trên mạng xã hội, nghiên cứu điển hình hay video YouTube. Các doanh nghiệp có thể thông qua đó để thể hiện giá trị của họ và khả năng giúp đỡ người khác.
Sự hào phóng này đôi khi lại dẫn đến một kênh hoạt động hiệu quả cao:
Nội dung chất lượng, hữu ích (không phải nội dung tập trung vào SEO) dẫn đến sự tin tưởng và bán hàng.
Sai
Ngay cả những sản phẩm tốt nhất cũng cần tiếp thị. Các doanh nghiệp sẽ thông qua tiếp thị để tiếp cận hiệu quả đúng người trên quy mô lớn. Tiếp thị là bước khởi đầu trong quá trình thành công của một doanh nghiệp.
Đây là những điều mà bạn cần biết về Marketing trước khi bắt đầu lập bất kỳ chiến dịch Marketing nào.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bàn tán về thị trường