menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

10 mẹo lên xu hướng video TikTok nhanh chóng và hiệu quả

Đối với nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng mạng xã hội, luôn cần tìm hiểu mẹo lên xu hướng video tiktok. Để video được lên xu hướng, bạn cần tối ưu từ nội dung đến cách đăng bài hiệu quả. Dưới đây là 10 mẹo lên xu hướng video TikTok hay giúp bạn tăng view và thu hút sự chú ý.

Tầm quan trọng của video xu hướng tiktok

Video xu hướng đóng vai trò quan trọng không thể phủ nhận trong các chiến dịch Marketing. Dưới đây là một số điểm nổi bật:

Tăng tương tác, thu hút lượt xem

Video xu hướng trên TikTok thường thu hút hàng triệu lượt xem và tương tác từ người dùng. Việc xuất hiện trên trang tìm kiếm hoặc trong trang xu hướng của TikTok. Điều này tạo ra một làn sóng tương tác từ cộng đồng.

Tạo ấn tượng

Video xu hướng có thể giúp xây dựng hình ảnh và thương hiệu cá nhân trên nền tảng. Những video này là cơ hội để người sáng tạo nội dung thể hiện cá tính và khả năng sáng tạo.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Đối với các doanh nghiệp, video lên xu hướng trên TikTok có thể là một cơ hội tuyệt vời. Sự lan truyền nhanh chóng và sự tương tác mạnh mẽ từ cộng đồng người dùng trên TikTok. Giúp doanh nghiệp có thể giúp thương hiệu tiếp cận được đối tượng khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả.

10 mẹo lên xu hướng video TikTok hiệu quả

Dưới đây là 10 mẹo lên xu hướng video TikTok hiệu quả mà bạn có thể tham khảo như sau:

Xác định khung giờ vàng

Đăng video vào thời điểm phù hợp là một trong các cách lên xu hướng tiktok nhanh nhất. Khung giờ vàng bạn có thể đăng video như sau:

  • 6h sáng đến 9h sáng. Khung giờ khi mọi người vừa thức dậy và có thời gian lướt điện thoại.
  • 11h30 trưa đến 13h30 trưa. Là khung giờ nghỉ trưa khi mà người dung có nhu cầu lướt Tiktok để giải trí.
  • 18h tối đến 20h tối. Là trung giờ ăn tối hay nghỉ ngơi, người dùng thường lướt điện thoại và cập nhật xu hướng.
  • 22h đến 24h đêm. Khung giờ này quy tụ khá đông người dùng TikTok hoạt động vào khung giờ này. Họ thường xem video để giải trí hoặc xem livestream chốt đơn.

Tuy nhiên, bạn vẫn nên theo dõi xem khung giờ nào kênh tiktok của bạn có lượt xem cao nhất tận dụng thời gian này để đăng video.

Sử dụng hastag đang trend

Hashtag không chỉ giúp video của bạn được tìm kiếm dễ dàng mà còn giúp tăng lượt tương tác.

Giả sử bạn tạo ra một video hài hước về chủ thú cưng trên tảng TikTok. Bạn có thể sử dụng các hashtag đang trend trên TikTok như #PetsOfTikTok, #FunnyPets, và #PetLover. Khi một người dùng truy cập vào trang tìm kiếm để tìm kiếm nội dung về thú cưng, video của bạn sẽ được đề xuất.

Chọn nhạc theo trend

Lựa chọn bản nhạc phù hợp và đang hot trên TikTok là một cách hiệu quả để thu hút sự chú ý của người xem. Video kèm theo những bài nhạc đang trend thường có khả năng thu hút nhiều view hơn và dễ dàng lan truyền.

Chất lượng video tốt

Hãy đảm bảo rằng video của bạn có chất lượng tốt, không bị mờ nhòe hay rung lắc. Âm thanh và ánh sáng từ video cũng cần đảm bảo được rõ ràng.

Tạo nội dung hấp dẫn

Nội dung của video cần phải hấp dẫn và sáng tạo để thu hút sự chú ý của người xem. Kể chuyện, chia sẻ kinh nghiệm hoặc cung cấp thông tin hữu ích là những cách làm tốt để tạo ra nội dung hấp dẫn.

Nếu video của bạn có chất lượng kém, ví dụ như nội dung nhàm chán hay spam thì người xem có thể bỏ qua video của bạn hoặc thậm chí là không kết thúc xem đến cuối. Hãy tạo ấn tượng trong 3 giây đầu video, 3 giây đầu sẽ quyết định video của bạn có được người dùng xem tiếp hay không.

Đăng tải nội dung thường xuyên

Duy trì việc đăng tải video một cách đều đặn là một yếu tố quan trọng để duy trì sự hiện diện trên TikTok. Người dùng sẽ dễ dàng nhớ đến tài khoản của bạn nếu bạn duy trì việc đăng tải thường xuyên.

Kêu gọi tương tác

Đây là mẹo lên xu hướng video tiktok hay được nhiều người sử dụng. Để lại lời kêu gọi hành động ở cuối video để khuyến khích người xem thích, bình luận và chia sẻ video của bạn.

Sử dụng văn bản hoặc chú thích cho video

Thêm văn bản hoặc chú thích trên video có thể làm tăng thêm sự hấp dẫn và sự hiểu biết của người xem về nội dung. Đặc biệt là ở những phần mở đầu, văn bản có thể thu hút sự chú ý của người xem.

Theo dõi cập nhật xu hướng

Cuối cùng, luôn luôn cập nhật và theo dõi các xu hướng mới trên TikTok để điều chỉnh chiến lược của bạn. Thị trường luôn biến đổi, và việc linh hoạt và sẵn sàng thích nghi sẽ giúp bạn thành công trên nền tảng này.

Tăng lượt xem từ trang mạng khác

Nếu bạn đã có một lượng fan đáng kể trên các nền tảng như Facebook, Instagram, Twitter hoặc YouTube, bạn có thể tận dụng tài nguyên này để khuyến khích họ xem video trên TikTok của bạn.

Thường xuyên chia sẻ video TikTok của bạn trên các mạng xã hội này có thể thu hút sự quan tâm. Khi video của bạn nhận được nhiều lượt xem và phản hồi tích cực, video sẽ có khả năng tăng đáng kể số lượng người theo dõi trên TikTok của bạn.

Kết luận

Bài viết trên đã giúp bạn tìm hiểu về 10 mẹo lên xu hướng video tiktok nhanh và cách lên xu hướng tiktok mới nhất. Bạn có thể xem và cập nhật các xu hướng phát triển kênh tiktok trên blog Adsplus!

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả