10 lý do tại sao phải quảng cáo doanh nghiệp trên Google
Đây là 10 lý do tại sao phải quảng cáo doanh nghiệp trên Google để bạn có thể hiểu rõ hơn tại sao lại có nhiều thương hiệu hiện nay lại lựa chọn Google Ads
Bạn có biết rằng tỷ lệ chuyển đổi trung bình trên Google Ads cho lượt tìm kiếm là 4,40% không ? Đây là một con số khá hứa hẹn so với các hình thức quảng cáo khác như Mạng hiển thị. Nhưng tùy thuộc vào ngành, tỷ lệ chuyển đổi của bạn có thể cao tới 7,98%. Một ví dụ đặc trưng là ngành ô tô. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến việc thu hút nhiều tương tác hơn, khách hàng tiềm năng và chuyển đổi, thì bạn cần đầu tư vào Google. Công cụ bạn nên sử dụng cụ thể là Google PPC Ads. Đây có thể là lý do tại sao nên quảng cáo doanh nghiệp trên Google Ads.
Google Ads là gì và nó hoạt động như thế nào ?
Google Ads, trước đây có tên là Google AdWords. Nó được đề cập đến như là một nền tảng quảng cáo trực tuyến được thiết kế và phát triển bởi Google. Các doanh nghiệp có thể sử dụng Google Ads để giới thiệu thương hiệu và quảng bá sản phẩm / dịch vụ của họ.
Các loại định dạng Google Ads
- Chiến dịch tìm kiếm – Đây là những quảng cáo được hiển thị trên công cụ tìm kiếm của Google khi ai đó đang tìm kiếm sản phẩm.
- Chiến dịch hiển thị – Những quảng cáo này tận dụng sức mạnh của hình ảnh. Chẳng hạn như hình ảnh, đồ họa, v.v., để giới thiệu các dịch vụ theo cách trực quan hấp dẫn.
- Chiến dịch video – Đây là những quảng cáo của Google được phân phối dưới dạng video. Hình thức này rất hiệu quả để giúp người dùng tăng nhận thức về thương hiệu. Phần lớn lưu lượng truy cập video sẽ đến từ trang web thuộc sở hữu của Google, YouTube.
- Chiến dịch ứng dụng – Đây là các chiến dịch Google Ads có thể được sử dụng khi quảng cáo ứng dụng di động mới của bạn.
- Mạng mua sắm của Google – Đây là công cụ so sánh hiển thị quảng cáo sản phẩm của bạn. Tuy nhiên đây phải là những sản phẩm đã sẵn sàng cho khách hàng của bạn mua. Những quảng cáo này ở dạng băng chuyền và hiển thị quảng cáo sản phẩm / dịch vụ ở dạng trực quan trên Mạng Google.
Quảng cáo Google so với Quảng cáo mua sắm của Google
Trên thực tế, Quảng cáo mua sắm thực sự là một loại định dạng Google Ads. Như đã thảo luận ở trên, có nhiều loại mẫu quảng cáo Google khác nhau. Nhưng bạn có thể chọn các loại chiến dịch khác nhau phù hợp khi chạy chiến dịch Quảng cáo của mình. Quảng cáo mua sắm nên được ưu tiên nếu bạn sở hữu một cửa hàng thương mại điện tử.
10 Lợi ích của việc sử dụng quảng cáo Google cho quảng cáo trực tuyến của bạn
Bạn sẽ có thể tiếp cận hàng triệu người khi quảng cáo doanh nghiệp trên Google
Ngày nay, Google có hơn 1 tỷ người dùng đang hoạt động. Vì quảng cáo của Google sẽ đương nhiên hiển thị trên Google. Đây sẽ là cơ hội cho giới thiệu sản phẩm của mình cho một lượng lớn khán giả.
Bạn có thể tận dụng sức mạnh của ý định của khách hàng
Mọi người sử dụng Google vì nhiều lý do. Có thể là để tìm hiểu thông tin chung, so sánh sản phẩm / giá cả, kiểm tra đánh giá của khách hàng, v.v. Bạn có thể sử dụng các công cụ Quản lý quảng cáo của Google để thiết kế các chiến dịch. Các chiến dịch của bạn nên tập trung vào mục đích và phân phối quảng cáo tùy chỉnh.
Bạn sẽ có thể chạy các chiến dịch quảng cáo với bất kỳ ngân sách nào
Tùy thuộc vào ngành bạn thuộc về và mục tiêu quảng cáo của bạn. Thì bạn có thể chi tiêu từ $ 500 đến $ 10.000 mỗi tháng. Điều này sẽ làm cho Google Ads trở nên tuyệt vời cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.
Bạn sẽ có thể nhắm mục tiêu khách hàng theo nhân khẩu học cụ thể, ở khắp các quốc gia, nền văn hóa và ngôn ngữ
Hiện tại, tìm kiếm của Google hỗ trợ 45 ngôn ngữ và nhiều ngôn ngữ hơn được thêm vào mỗi tháng. Điều này có nghĩa là bạn có thể nhắm mục tiêu các đối tượng cụ thể từ các quốc gia khác nhau. Cùng với đó là bạn có thể phân phối quảng cáo bằng ngôn ngữ của họ. Điều này sẽ làm cho thông điệp trở nên mạnh mẽ hơn.
Bạn có thể tạo ROI cao hơn thông qua Google Ads, hơn là SEO
Google Ads mang lại ROI 8: 1, nơi bạn có thể kiếm được tới 8 đô la cho mỗi 1 đô la bạn chi tiêu. Để so sánh, ROI SEO tốt nằm trong khoảng từ 2,75- 3,0 đô la cho mỗi 1 đô la đầu tư. Bạn chắc chắn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa thông qua quảng cáo của Google.
Bạn sẽ có thể tích hợp tiếp thị qua email vào chiến dịch quảng cáo của mình khi quảng cáo doanh nghiệp trên Google
Gần đây, Google đã tích hợp Gmail của họ vào nền tảng tiếp thị của Google. Điều này có nghĩa là các nhà quảng cáo và các chuyên gia Quảng cáo của Google hiện cũng có thể bắt đầu phân phối các quảng cáo tương tác trên Gmail. Điều này sẽ cho phép bạn tiếp cận nhiều người hơn.
Bạn sẽ có thể theo dõi mức độ tương tác của khách hàng và tiếp thị lại cho họ
Công cụ Quản lý Quảng cáo của Google đi kèm với một tính năng giám sát chiến dịch mạnh mẽ. Đây là nơi bạn có thể theo dõi chiến dịch Google Ads của mình hoạt động tốt như thế nào. Bạn sẽ có thể biết ai đã tương tác với quảng cáo của mình ? Họ đã thực hiện những hành động nào trên trang đích của bạn ? Và liệu quảng cáo có dẫn đến chuyển đổi hay không ? Bạn cũng có thể tiếp thị lại các sản phẩm mà họ quan tâm vào lần tiếp theo khi họ truy cập Google. Do đó đây là cơ hội để bạn có thể tăng chuyển đổi.
Bạn có thể đạt được các mục tiêu quảng cáo khác nhau bằng các chiến lược đặt giá thầu độc đáo
Google Ads cung cấp cho các doanh nghiệp các chiến lược đặt giá thầu khác nhau. Một trong số đó là bạn chỉ trả tiền cho Google trong trường hợp có kết quả mong muốn. Các chiến lược đặt giá thầu này được luôn điều chỉnh. Bạn có thể điều chính sao cho phù hợp với các loại Chiến dịch quảng cáo và mục tiêu kinh doanh khác nhau. Bao gồm các:
- Đặt giá thầu thông minh
- Đặt giá thầu giá mỗi nhấp chuột
- Đặt giá thầu khả năng hiển thị
- Đặt giá thầu CPV (Chỉ dành cho Quảng cáo Video)
Bằng cách này, bạn sẽ có thể điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo của mình theo mục tiêu kinh doanh mà bạn muốn đạt được.
Nhắm mục tiêu khách hàng trên tất cả các thiết bị
Bằng cách sử dụng Google Ads, bạn sẽ có thể tiếp cận hàng triệu người. Những người chỉ sử dụng điện thoại thông minh của họ để tìm kiếm và mua sản phẩm.
Nhận quyền truy cập vào công nghệ quản lý quảng cáo tiên tiến của Google
Công nghệ của Google không ngừng phát triển và đổi mới. Điều này sẽ thúc đẩy các giới hạn cho sự chuyển đổi kỹ thuật số tiếp theo. Khi sử dụng Google Ads và các công cụ Quản lý quảng cáo của Google. Bạn sẽ có thể tận dụng các nâng cấp phần mềm mới nhất mà họ triển khai. Bằng cách này, các chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ hiệu quả hơn bất kỳ nền tảng nào khác hiện có.
Google là công ty đi đầu trong lĩnh vực AI, ML trong nhiều năm. Công ty sử dụng AI và ML để giúp các thương hiệu tinh chỉnh các chiến dịch quảng cáo của họ. Đây cũng là lý do tại sao nhiều doanh nghiệp lại lựa chọn quảng cáo trên Google.
ML và AI hiện có thể được sử dụng để theo dõi và giám sát các hành vi tìm kiếm trên Google. Sử dụng những thông tin chi tiết theo thời gian thực này. Google sẽ chỉnh sửa và chạy các chiến dịch đáp ứng và được tối ưu hóa để thành công.
Công cụ tự động hóa AI của Google cũng giúp bạn giảm bớt nỗ lực của bạn. Đặc biệt khi bạn chọn mục tiêu quảng cáo, đặt giá thầu, chạy và thử nghiệm các chiến dịch quảng cáo. Cũng như cải thiện trọng tâm của Google Ads. Ngoài ra, tính năng AI và ML này tạo ra các báo cáo giàu dữ liệu giúp bạn hiểu sâu hơn về khách truy cập và nhấp chuột của mình. Nó sẽ cho phép bạn tạo các chiến dịch Google Ads hấp dẫn hơn trong tương lai.
Được đào tạo về Google Ads và tìm hiểu cách sử dụng công cụ mạnh mẽ này
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.
Adsplus
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
- Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận