menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phượng Hồng

08/11: Đọc gì trước giờ giao dịch?

Điểm vài dòng thông tin trước khi vào ngày mới, thấy cuộc sống đang xoay không ngừng.

Mỹ và Trung Quốc đồng ý rút lại hàng rào thuế quan theo từng giai đoạn, PGN báo lãi sau thuế gấp gần 3 lần cùng kỳ trong quý đầu lên HNX, Quỹ PYN Elite: “Mục tiêu dài hạn của VN-Index ở mức 1,800 điểm”, Cuộc đua lợi nhuận của các ngân hàng bước vào hồi gay cấn...là những tin đáng chú ý.

* Đâu là lý do khiến Credit Suisse lạc quan về tăng trưởng dài hạn của Trung Quốc?. Giám đốc điều hành của Credit Suisse, Tidjane Thiam, tỏ ra lạc quan về Trung Quốc và nhìn thấy những cơ hội khi nền kinh tế nước này chuyển hướng sang hướng đến người tiêu dùng - khiến nó trở nên ít “nhạy cảm hơn” với thương mại.

* Mỹ và Trung Quốc đồng ý rút lại hàng rào thuế quan theo từng giai đoạn?. Mỹ và Trung Quốc đồng ý rút lại hàng rào thuế quan đối với hàng hóa của đối phương qua nhiều giai đoạn khi họ nỗ lực để tiến tới thỏa thuận thương mại, thông tin này được phát ngôn viên của Bộ Thương mại Trung Quốc cho biết.

* PGN báo lãi sau thuế gấp gần 3 lần cùng kỳ trong quý đầu lên HNX. CTCP Phụ Gia Nhựa (HNX: PGN) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 3/2019 với lãi sau thuế đạt 2 tỷ đồng, gấp gần 3 lần cùng kỳ. Đây cũng chính là quý đầu tiên mà Công ty niêm yết trên sàn HNX – kể từ 04/07/2019.

* Quỹ PYN Elite: “Mục tiêu dài hạn của VN-Index ở mức 1,800 điểm”. Dựa vào các yếu tố tích cực của nền kinh tế, sự tăng trưởng lợi nhuận mạnh mẽ của các doanh nghiệp niêm yết cũng như niềm tin vào việc thị trường tài chính Việt Nam sẽ phát triển tiến bộ hơn, PYN Elite đã nâng kỳ vọng dài hạn đối với VN-Index lên 1,800 điểm.

* ‘Miếng bánh’ ví điện tử đang trong tay ai?. 28 ví được cấp phép nhưng 80-90% thị phần thuộc về vài cái tên như Payoo, MoMo, SenPay, Moca, AirPay và ZaloPay.

* Cuộc đua lợi nhuận của các ngân hàng bước vào hồi gay cấn. Chỉ còn vài tháng nữa là cuộc rượt đuổi lợi nhuận gắt gao giữa các nhà băng năm 2019 sẽ đến hồi kết. Trải qua 9 tháng đầu năm, những gương mặt sáng giá cho vị trí dẫn đầu ngành ngân hàng đã được xướng tên, nhưng liệu thứ bậc này có được giữ nguyên cho đến phút cuối ? Hãy cùng chờ đợi và ngắm nhìn thành quả của họ!

* Điều chỉnh giá điện: Cân nhắc kỹ từng phương án. Chia nhỏ chu kỳ tăng giá điện hay giữ giá trong một thời gian dài để ổn định kinh tế vĩ mô đều là những phương án cần cân nhắc kỹ trong bối cảnh hiện nay

* Asanzo, Khaisilk có đơn thuần là gian lận thương mại?. Asanzo, Khaisilk có đơn thuần là gian lận thương mại hay không, đại biểu Nguyễn Tiến Sinh chất vấn Bộ trưởng Trần Tuấn Anh.

* Ẩn số tăng trưởng tín dụng. Báo cáo tài chính quý 3 của các ngân hàng mới đây cho thấy nhiều nhà băng đạt tốc độ tăng trưởng cho vay khá cao, lên tới hàng chục phần trăm, dù Ngân hàng Nhà nước (NHNN) trong năm nay vẫn định hướng kiểm soát chặt chẽ tăng trưởng tín dụng của toàn ngành ở mức không quá 14%.

* Trình Quốc hội cho người lao động nghỉ lễ 28-6. Chính phủ thống nhất trình Quốc hội xem xét bổ sung một ngày nghỉ lễ, 28-6 - Ngày gia đình Việt Nam, đồng thời xin giữ nguyên giờ làm việc bình thường và quy định cụ thể những ngành nghề được làm thêm giờ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại