menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

[EBOOK] Thống kê Facebook về xu hướng ngành đồ gia dụng

Facebook được xem là một trong những nguồn giúp người tiêu dùng tham khảo thông tin. Các thống kê Facebook về xu hướng mua sắm ngành đồ gia dụng sẽ cho bạn nhìn rõ được thực trạng này.

Tải ngay Ebook Thống kê Facebook ngành đồ gia dụng

Các kênh mà người dùng nhận ra nhu cầu trong ngành đồ gia dụng

Trong bảng khảo sát, đối với ngành đồ gia dụng, kênh thương mại điện tử là kênh chủ yếu giúp người dùng nhận ra nhu cầu của họ. Vị trí tiếp theo là các Website của các cửa hàng. Việc này cho thấy, với ngành đồ gia dụng, người tiêu dùng có xu hướng tìm hiểu thông tin trên các nền tảng trực tuyến.

Mặc dù vậy, Google lại đứng ở vị trí cuối cùng trong các kênh tham khảo thông tin. Mặc dù người dùng ưa chuộng các kênh trực tuyến, tuy nhiên không phải kênh nào cũng phù hợp với nhu cầu tìm kiếm.

Các nội dung thu hút sự khám phá của người dùng trong ngành đồ gia dụng:

  • Giá tốt
  • Độ bền cao
  • Tiết kiệm điện
  • Danh tiếng thương hiệu
  • Hiệu suất/ cấu hình tốt

Thống kê ngành đồ gia dụng

Giá tốt là lý do hàng đầu giúp khơi gợi nhu cầu mua sắm đồ gia dụng của khách hàng. Thêm vào đó, các nội dung như độ bền cao, tiết kiệm điện, danh tiếng thương hiệu cũng là các nội dung được quan tâm hàng đầu. Các nội dung liên quan đến nguồn gốc rõ ràng hay khuyến mãi có vẻ được ít quan tâm hơn trong ngành này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại