menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Mạnh Pro

"Bảo bối" của những công trình trọng điểm

Trong bối cảnh hầu hết các công ty xây dựng, công trình giao thông gặp khó và gần như “vắng bóng” sau cổ phần hóa, C4G vẫn giữ vững được thương hiệu trên nhiều công trình lớn của đất nước

"Bảo bối" của những công trình trọng điểm

1. Thích ứng nhanh với thị trường, linh hoạt trong lĩnh vực

C4G là một trong những tổng công ty đầu tiên của Bộ giao thông – vận tải dấn thân vào loại hình đầu tư BOT (xây dựng – vận hành – chuyển giao) cà xem đây là ngành cốt lõi, bệ đỡ cho tập đoàn sau cổ phần hóa.

Trước trước thách thức, với sự năng động và sáng tạo, tập đoàn đã nhanh chóng chuyển hướng sang tập đoàn đa ngành dựa trên “kiềng 3 chân”:

+ Xây dựng hạ tầng giao thông (vẫn là ngành chủ lực của tập đoàn, đẩy mạnh đầu tư với tầm nhìn đến năm 2030)

+ Bất động sản

+ Kinh doanh tài chính.

Cienco4 đã tăng cường hợp tác với các đối tác nước ngoài có công nghệ xây dựng tiên tiến, hiện đại như Nhật Bản, Hàn Quốc, vừa để tận dụng nguồn vốn, vừa học hỏi và chuyển giao công nghệ

Trong quý II/2022, Cienco4 ghi nhận doanh thu đạt 951,72 tỷ đồng, tăng 42,6% so với cùng kỳ và lợi nhuận sau thuế đạt 52,06 tỷ đồng, tăng 126,1% so với cùng kỳ năm trước. Lũy kế trong 6 tháng đầu năm, Cienco4 ghi nhận doanh thu 1.378,92 tỷ đồng, tăng 33,2% so với cùng kỳ và lợi nhuận sau thuế 84,35 tỷ đồng, tăng 85,8% so với cùng kỳ năm trước.

2. Doanh nghiệp với những sự “uy tín”

Cienco4 đang làm chủ rất nhiều các công nghệ hiện đại mà ít doanh nghiệp xây lắp trong nước có được, họ đã liên tiếp trúng thầy các dự án trọng điểm mang tính biểu tượng của quốc gia như cao tốc Bắc – Nam, cao tốc Phan thiết – Dầu Giây, …

Ngoài ra, còn có hàng loạt gói thầu xây dựng sửa chữa đường cất, hạ cánh, đường lăn, sân đỗ tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Cam Ranh, Phú Quốc, Phú Bài, Đà Nẵng, Pleiku…, với tổng giá trị các gói thầu lên tới 15.000 tỷ đồng, trong đó riêng năm 2022, giá trị trúng thầu của Cienco4 khoảng 6.890 tỷ đồng.

Chưa kể so với các dự án hạ tầng khác sẽ có sự kéo dài tiến độ làm việc, nhưng riêng C4G đã thực hiện đều, hoàn thành và đôi khi vượt tiến độ, một trong những doanh nghiệp hiếm hoi xác lập nhiều kỷ lục tại những công trình trọng điểm.

3. Nhận định cá nhân

Thực sự thì trong giai đoạn mà giải ngân đầu tư công đang chưa được nhà nước triển khai nhanh, nhiều dự án đang tắc nghẽn, thiếu nguyên vật liệu và hàng loạt các vấn đề nhức nhối khác mà các nhà đầu tư gặp phải khi chọn nhóm ngành này để đầu tư. Nhưng tập đoàn Cienco4 đang cho thấy rằng đầu tư công vẫn đang rất uy tín, hiện diện là một trong những nhà thầu có thể nói là biểu tượng cho các dự án hạ tầng lớn đòi hỏi công nghệ, kỹ thuật cao trên cả nước.Thời gian sẽ trả lời cho câu hỏi cũng như thắc mắc của anh chị!

Nếu như bạn thấy bài viết hữu ích thì hãy để lại cảm nghĩ của mình dưới phần bình luận để Mạnh biết nhé!

Mọi thông tin liên hệ để hỗ trợ đầu tư cũng như giải đáp thắc mắc (Chi tiết ở dưới phần bình luận)

Chúc các nhà đầu tư giao dịch hiệu quả!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

8 Yêu thích
10 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại