KienlongBank trao tặng hơn 8.000 phần quà cho bà con đón Tết Giáp Thìn 2024
Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) với hơn 5.000 CBNV, CTV không chỉ chú trọng trong hoạt động kinh doanh, phát triển kinh tế đất nước, Ngân hàng cũng luôn ưu tiên đến các hoạt động xã hội, chung tay góp sức cùng cộng đồng. Là năm thứ 11 liên tiếp, hành trình “San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày Tết" được Ngân hàng triển khai đã và đang lan tỏa tinh thần, văn hoá sẻ chia của người Kiên Long đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.
Khép lại một năm 2023 với tình hình kinh doanh khả quan, các chỉ số tài chính tăng trưởng ổn định, với nỗ lực chung hướng đến một mô hình kinh doanh bền vững, KienlongBank cũng đã dành một phần lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh cùng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước triển khai nhiều chương trình xóa đói giảm nghèo, đền ơn đáp nghĩa, tài trợ giáo dục, y tế, giao thông nông thôn; quan tâm chia sẻ và hỗ trợ người nghèo, đồng bào vùng sâu vùng xa, dân tộc thiểu số còn nhiều khó khăn và đặc biệt là các hoạt động thiết thực hướng về biển đảo quê hương…
Vượt lên trên ý nghĩa của các chương trình từ thiện đơn thuần, với tinh thần sẵn sàng chung tay giúp sức cùng cộng đồng, thấu hiểu sự đồng hành, sẻ chia với người nghèo, đối tượng chính sách, mở đầu cho hành trình lan tỏa giá trị nhân văn năm 2024, “San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày Tết" đã và đang mang niềm vui xuân Giáp Thìn đến với bà con khắp 28 tỉnh thành trên cả nước.
Đây đã và đang trở thành một truyền thống tốt đẹp của trong nhiều năm qua của người Kiên Long. Hơn 8.000 phần quà ý nghĩa với tổng giá trị gần 5 tỷ đồng được trao tặng đến bà con đều gửi gắm trong đó những tấm lòng nhân ái của toàn thể cán bộ nhân viên, cộng tác viên KienlongBank.
Đại diện KienlongBank chia sẻ: “Mọi hoạt động của KienlongBank luôn hướng đến sự kết nối và chia sẻ cộng đồng, qua đó gửi gắm nhiều tình cảm, tấm lòng, thể hiện trách nhiệm của Ngân hàng đối với xã hội. Và chương trình “San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày Tết" là một hoạt động thường niên của người Kiên Long trong suốt hành trình phát triển nhằm mang đến cho người dân cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy.”
KienlongBank trao tặng quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại nhiều tỉnh trên cả nước như: An Giang, Đồng Nai, Bình Thuận…
Dấu ấn từ chương trình an sinh xã hội của KienlongBank còn được thể hiện qua công tác chăm lo, hỗ trợ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách.
Mỗi chi nhánh, phòng giao dịch KienlongBank trong toàn hệ thống luôn tích cực thực hiện và đã trở thành truyền thống tốt đẹp. Ngân hàng cũng đã phối hợp tổ chức chương trình “Ngày hội biên phòng toàn dân và Xuân Biên phòng ấm lòng dân bản Tết Giáp Thìn 2024”.
Cũng trong dịp này Ngân hàng đã gửi trao tới bà con nơi đây 100 phần quà Tết với giá trị hơn 100 triệu đồng.
KienlongBank trao tặng quà Tết cho bà con tại huyện Mường Nhé, Điện Biên
Trên các vùng miền của Tổ quốc, những mái ấm đồng đội, mái ấm tình thương dành cho các hộ nghèo, bà con các tỉnh vùng biên mang dấu ấn của KienlongBank cũng đang dần được hình thành.
Với những hoạt động thiết thực và ý nghĩa nhân văn tốt đẹp, KienlongBank đã tài trợ toàn bộ chi phí để xây dựng “Mái ấm vùng cao” cho các gia đình thuộc hộ nghèo đặc biệt khó khăn tại Mường Nhé, Điện Biên với tổng giá trị lên tới gần 250 triệu đồng.
Công trình được Bộ đội Biên phòng Mường Nhé và Ủy ban Nhân dân xã Mường Nhé xây dựng nhằm tạo điều kiện cho các hộ nghèo giảm bớt khó khăn, ổn định và nâng cao đời sống cho bà con nơi vùng biên.
Đồng thời, Ngân hàng cũng trao tặng 05 căn nhà Đại đoàn kết cho bà con Hòn Đất và U Minh Thượng, Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang ngay trước thềm năm mới Giáp Thìn để bà con an vui đón Tết.
Các phong trào chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho các chiến sĩ biển đảo quê hương, người có công tại các địa phương… đã tạo sức lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, được các cấp, các ngành, chính quyền địa phương và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao.
Nhìn lại chặng đường 29 năm qua, cùng với việc hoàn thành nhiệm vụ kinh doanh của toàn hệ thống, công tác an sinh xã hội đã được KienlongBank thực hiện hiệu quả, tiếp tục xây dựng, lan tỏa và kết nối những hoạt động vì cộng đồng với phương châm “không để ai bị bỏ lại phía sau”.