menu
24hmoney

Lĩnh vực: Tài chính

Giải thích thuật ngữ

B2C

B2C là viết tắt của Business-to-Consumer, là một thuật ngữ trong lĩnh vực kinh doanh và thương mại điện tử. Nó được sử dụng để chỉ các hoạt động kinh doanh và giao dịch giữa các doanh nghiệp và người tiêu dùng cuối cùng.

B2C thường được áp dụng trong các hoạt động bán lẻ, khi các doanh nghiệp bán sản phẩm hoặc dịch vụ trực tiếp cho người tiêu dùng thông qua các kênh bán hàng trực tuyến hoặc trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ. Các ví dụ về hoạt động B2C bao gồm các trang web mua sắm trực tuyến như Amazon, Tiki, Shopee và các cửa hàng bán lẻ trực tiếp như Zara, Nike, Adidas.

B2C là một trong những mô hình kinh doanh phổ biến nhất trong thương mại điện tử và đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các doanh nghiệp với người tiêu dùng, tạo ra sự thuận tiện và tăng cường trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại