24hmoney
Đánh giá:

Con số thực tế về giá trị trải nghiệm khách hàng

Con số thực tế về giá trị trải nghiệm khách hàng

Mỗi doanh nghiệp thành công đều phải biết cách để có được khách hàng. Chúng ta đều biết luật bất thà ...Xem thêm

0 Bình luận 0 Chia sẻ
Bình luận
Chia sẻ
Quan tâm

Mạnh mẽ hay yếu đuối?

Mạnh mẽ hay yếu đuối?

Khá nhiều người, khi gặp một người hoặc một nhóm làm việc mới, chỉ cần một vài bất đồng về quan điểm ...Xem thêm

1 Bình luận 0 Chia sẻ
Bình luận
Chia sẻ
Quan tâm

Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số

Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số

Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với trải nghiệm mà bạn tạo ra. ...Xem thêm

0 Bình luận 0 Chia sẻ
Bình luận
Chia sẻ
Quan tâm

Làm việc chăm chỉ hay làm việc thông minh

Làm việc chăm chỉ hay làm việc thông minh

Bí quyết thành công của một nhạc sĩ nổi tiếng là luyện tập mỗi ngày, của mộ ...Xem thêm

1 Bình luận 0 Chia sẻ
Bình luận
Chia sẻ
Quan tâm

Đọc vị doanh nghiệp: Có văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm

Đọc vị doanh nghiệp: Có văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm

Khi tôi viết loạt bài báo “giải mã thành công của Thế giới Di động” hơn 3 năm trước, TGDĐ chưa đăng ...Xem thêm

0 Bình luận 0 Chia sẻ
Bình luận
Chia sẻ
Quan tâm

Không phải cứ kiếm được tiền mới là cơ hội

Không phải cứ kiếm được tiền mới là cơ hội

Một chuỗi cửa hàng bán lẻ tuyên bố giữ giá, đóng cửa để khử trùng xen kẽ việc hoạt động, cấp bình xị ...Xem thêm

0 Bình luận 0 Chia sẻ
Bình luận
Chia sẻ
Quan tâm

Thế nào là người phù hợp để làm việc?

Thế nào là người phù hợp để làm việc?

Sự phù hợp trong công việc giúp bạn dễ dàng gặt hái được thành công. ...Xem thêm

2 Bình luận 0 Chia sẻ
Bình luận
Chia sẻ
Quan tâm

Cách cãi Sếp

Cách cãi Sếp

Khi còn làm ở công ty cũ, một công ty của Mỹ, lần Sếp đến Việt Nam (họp đại hội bán hàng toàn cầu củ ...Xem thêm

0 Bình luận 0 Chia sẻ
Bình luận
Chia sẻ
Quan tâm