Con số thực tế về giá trị trải nghiệm khách hàng
Mỗi doanh nghiệp thành công đều phải biết cách để có được khách hàng. Chúng ta đều biết luật bất thà ...Xem thêm
Con số thực tế về giá trị trải nghiệm khách hàng
Mỗi doanh nghiệp thành công đều phải biết cách để có được khách hàng. Chúng ta đều biết luật bất thà ...Xem thêm
Mạnh mẽ hay yếu đuối?
Khá nhiều người, khi gặp một người hoặc một nhóm làm việc mới, chỉ cần một vài bất đồng về quan điểm ...Xem thêm
Trải nghiệm khách hàng trong thời đại số
Khách hàng không trung thành với bạn, họ trung thành với trải nghiệm mà bạn tạo ra. ...Xem thêm
Làm việc chăm chỉ hay làm việc thông minh
Bí quyết thành công của một nhạc sĩ nổi tiếng là luyện tập mỗi ngày, của mộ ...Xem thêm
Đọc vị doanh nghiệp: Có văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm
Khi tôi viết loạt bài báo “giải mã thành công của Thế giới Di động” hơn 3 năm trước, TGDĐ chưa đăng ...Xem thêm
Không phải cứ kiếm được tiền mới là cơ hội
Một chuỗi cửa hàng bán lẻ tuyên bố giữ giá, đóng cửa để khử trùng xen kẽ việc hoạt động, cấp bình xị ...Xem thêm
Thế nào là người phù hợp để làm việc?
Sự phù hợp trong công việc giúp bạn dễ dàng gặt hái được thành công. ...Xem thêm
Cách cãi Sếp
Khi còn làm ở công ty cũ, một công ty của Mỹ, lần Sếp đến Việt Nam (họp đại hội bán hàng toàn cầu củ ...Xem thêm