Làm Startup phải nghĩ đến doanh thu, lợi nhuận trước rồi mới đến truyền thông thương hiệu. ...Xem thêm
Làm Startup phải nghĩ đến doanh thu, lợi nhuận trước rồi mới đến truyền thông thương hiệu. ...Xem thêm
Anh em NextTech không “chết đói” mùa dịch. Bí quyết nào giúp chúng tôi làm được điều đó? Sáng tạo là ...Xem thêm
Mới đây trong một Toạ đàm trực tuyến, tôi có nhắc đến vấn đề “khủng hoảng kép” của start-up trong gi ...Xem thêm
Doanh nghiệp như một con thuyền trên đại dương. Khi gặp cơn bão, phải cố gắng cứu người bằng cách vứ ...Xem thêm
Thực ra câu “Học - Học nữa - Học mãi” của Lê Nin chính là xu thế “Học tập suốt đời” để tránh bị lạc ...Xem thêm
Những tư duy, thói quen xưa cũ, nếu không được xem xét, nhìn nhận ở góc độ khác đi sẽ mang lại hậu q ...Xem thêm
Chuyển đổi số không hề phức tạp và đã được người ta nhắc tới cả chục năm nay, nhưng ít doanh nghiệp ...Xem thêm
Kết quả cuộc khảo sát mới nhất của Gartner trên 388 CEO trên khắp thế giới cho thấy: 56% nói rằng ch ...Xem thêm
Nguyễn Văn Tú - CEO NAMICOS, vị khách hàng đầu tiên của "Chuyến xe bạc tỷ cùng Shark Tri kỷ" liệu đã ...Xem thêm
Tôi khẳng định, AI là tương lai, và các ứng dụng sẽ ngày càng thông minh hơn. Nhưng AI không quan tr ...Xem thêm
Cuối cùng thì các bài học liên tiếp của Uber, WeWork hay Theranos... cũng sẽ mở ra kỷ nguyên của các ...Xem thêm
Tình cờ tôi đọc được bài viết khá chi tiết và dễ hiểu của tác giả Nam Nguyen, với mục đích phổ cập l ...Xem thêm
Đây là điều tôi thường nói không chỉ với các startup mà còn với chính các đồng nghiệp, nhân viên của ...Xem thêm
Có bạn hỏi sao Shark Bình hà khắc với Startup thế? Không nhẹ nhàng lịch sự được à? Tôi xin lý giải n ...Xem thêm