menu
24hmoney

Bài của Tô Oanh

Pro
Dầu nhảy vọt khi nguồn cung bị gián đoạn làm tăng thêm sự lạc quan cho thị trường rộng lớn hơn
Dầu nhảy vọt khi nguồn cung bị gián đoạn làm tăng thêm sự lạc quan cho thị trường rộng lớn hơn. Dầu  ...
Dầu tăng lên mức cao nhất trong khoảng hai tuần do sự gián đoạn nguồn cung ở Thổ Nhĩ Kỳ làm tăng thêm sự lạc quan của thị trường rộng lớn hơn rằng có thể tránh được sự lây nhiễm ngân hàng rộng hơn.
Việc First Citizens BancShares Inc. mua Ngân hàng Thung lũng Silicon đã làm giảm bớt lo ngại rằng tình trạng hỗn loạn trong lĩnh vực ngân hàng có thể lan sang một cuộc khủng hoảng rộng lớn hơn. Kỳ vọng rằng Cục Dự trữ Liên bang sẽ sớm kết thúc chiến dịch thắt chặt và sự lạc quan xung quanh sự phục hồi nhu cầu của Trung Quốc cũng hỗ trợ giá cả
Trong khi đó, tranh chấp pháp lý giữa Iraq, khu vực bán tự trị Kurdistan và Thổ Nhĩ Kỳ đã tạm dừng khoảng 400.000 thùng dầu thô xuất khẩu mỗi ngày và các nhà máy lọc dầu của Pháp đang hoạt động với một phần công suất bình thường trong bối cảnh đình công để phản đối cải cách lương hưu của chính phủ.
Tuy nhiên, giá dầu chuẩn của Hoa Kỳ được giao dịch gần mức thấp nhất kể từ tháng 12 năm 2021 do lo ngại ngày càng tăng về suy thoái kinh tế của Hoa Kỳ và nguồn cung dồi dào của Nga đè nặng lên thị trường. JPMorgan Chase & Co. dự báo dầu Brent sẽ giảm xuống dưới 60 USD/thùng trong thời gian tới, theo báo cáo của Bloomberg.
Dầu đang trên đà ghi nhận tháng tồi tệ nhất kể từ tháng 11 do nguy cơ suy thoái kinh tế ở Mỹ và sản lượng ổn định của Nga đè nặng lên giá. Trong những ngày tới, các nhà giao dịch sẽ tập trung vào các yếu tố kinh tế vĩ mô, bao gồm cả thước đo chính về lạm phát của Hoa Kỳ.
Về Phân tích kỹ thuật
Dầu nhảy vọt khi nguồn cung bị gián đoạn làm tăng thêm sự lạc quan cho thị trường rộng lớn hơn. Dầu  ...
Biểu đồ tương lai dầu thô CL1! - Trading view - Khung D
- Xu hướng chính: Giảm giá
- Dầu WTI tuần vừa qua có phản ứng nhận hỗ trợ MA200 khung W vùng 66 và có nhịp phục hồi sau 2 tuần áp lực bán mạnh phá vỡ vùng 73$ trước đó.
- Giá đang tiến lên vùng kháng cụ 73$-75$
- Chiến lược giao dịch: NĐT chờ giá hồi lên vùng kháng cự 73-75 canh bán xuống đúng xu hướng chính.
Tại Việt Nam, các NĐT có thể giao dịch trực tiếp các sản phẩm hàng hóa thông qua Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam - đơn vị cấp quốc gia duy nhất được cấp phép giao dịch hàng hóa.
Giao dịch Liên thông quốc tế 52 quốc gia cùng giao dịch - Mua bán 2 chiều LONG SHORT - Giao dịch T0 - Đòn bẩy 20 lần không lãi vay Margin
Thị trường lớn - Thanh khoản cao - Sàn, Sở hợp pháp.
Liên hệ - hợp tác - tìm hiểu.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

77.99

-0.96 (-1.22%)

Biểu đồ mã Crude Oil WTI
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ