menu
24hmoney

Bài của Mỹ Duyên

Pro
Xuất khẩu dầu của Nga giữ vững sản lượng vào đầu năm 2023.
Xuất khẩu dầu của Nga giữ vững sản lượng vào đầu năm 2023.. Sản lượng dầu của Nga đã tăng 0,1% trong  ...
Sản lượng dầu của Nga đã tăng 0,1% trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến ngày 9 tháng 1, đạt khoảng 10,9 triệu thùng mỗi ngày (bpd), so với tháng 12 năm 2022, nhật báo Vedomosti đưa tin hôm thứ Tư, trích dẫn hai nguồn quen thuộc với dữ liệu của Bộ năng lượng.
Vedomosti cho biết xuất khẩu dầu của Nga đã tăng 1,2% vào đầu tháng 1 lên 634.400 thùng/ngày, trong khi khối lượng lọc dầu tăng 1,4% lên 808.400 thùng/ngày.
Sản lượng dầu của Nga đã cho thấy khả năng phục hồi khi đối mặt với các biện pháp trừng phạt và trần giá của phương Tây, được đưa ra vào tháng trước, sau khi Điện Kremlin gửi quân vào Ukraine vào ngày 24 tháng 2.
Năm 2022, sản lượng dầu của Nga tăng 2% lên 535 triệu tấn (10,7 triệu thùng/thùng). ngày), trong khi xuất khẩu tăng 7,5%.
Sản xuất dự kiến ​​sẽ giảm 5-7% vào đầu năm 2023 do áp giá trần đối với các sản phẩm dầu thô và tinh chế của Nga.
Bộ năng lượng cho biết hôm thứ Ba rằng họ đang nghiên cứu các biện pháp bổ sung để hạn chế giảm giá dầu của Nga so với các tiêu chuẩn quốc tế sau khi phương Tây áp đặt trần giá.
-----
Trong giai đoạn lạm phát vẫn đang ở mức cao mà tình hình suy thoái ngày càng thấy rõ hơn thì thị trường hàng hóa đã và đang mang lại những cơ hội có tiềm năng lớn. Sở giao dịch hàng hóa Việt Nam đã được Bộ Công Thương cấp phép liên thông quốc tế với các thị trường hàng hóa như CBOT, COMEX, NYMEX... Thông qua đó những sản phẩm hàng hóa thiết yếu như Dầu thô, xăng, quặng sắt, bạc, bạch kim, .... đã được cho phép giao dịch hợp pháp.
(Nguồn: Tổng hợp)
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ