menu
24hmoney

Bài của LinhPM SEPA

Ảnh đại diện
Với diễn biến hiện tại, VN-Index đang giao dịch với các vùng hỗ trợ là 1,273 - 1,265 điểm và vùng kháng  ...
Với diễn biến hiện tại, VN-Index đang giao dịch với các vùng hỗ trợ là 1,273 - 1,265 điểm và vùng kháng cự là 1,300 điểm. Trong kịch bản tích cực, nếu VN-Index vượt qua mức 1,300 điểm, VNI có thể tiếp cận vùng điểm số 1,320 điểm. Khi đó, nhóm cổ phiếu Ngân hàng, đặc biệt là các ngân hàng lớn, sẽ thu hút dòng tiền mạnh mẽ, từ đó sẽ giúp VN-Index chinh phục các mốc điểm số cao hơn.
Với diễn biến thị trường như hiện tại lời khuyên cho nhà đầu tư về nhóm cổ phiếu Ngân hàng
1. Theo dõi chặt chẽ thị trường: Với thanh khoản thấp và xu hướng đi ngang, nhà đầu tư cần thận trọng và theo dõi sát sao các biến động của thị trường.
2. Chờ tín hiệu vượt ngưỡng kháng cự: Nếu VN-Index có thể vượt qua ngưỡng kháng cự 1,300 điểm, đây có thể là tín hiệu tích cực cho nhóm cổ phiếu Ngân hàng. Lúc này, nhà đầu tư nên cân nhắc gia tăng tỷ trọng cổ phiếu Ngân hàng trong danh mục.
3. Chọn lọc cổ phiếu Ngân hàng lớn: Trong kịch bản tích cực, các cổ phiếu Ngân hàng lớn sẽ thu hút dòng tiền mạnh mẽ hơn. Nhà đầu tư nên tập trung vào các ngân hàng có nền tảng tài chính vững mạnh, quản trị tốt và triển vọng tăng trưởng cao (VCB, BID, CTG, MBB, TCB, ACB, VPB, VIB…).
4. Quản trị rủi ro: Dù có cơ hội tăng điểm, nhà đầu tư cũng cần lưu ý quản trị rủi ro bằng cách đa dạng hóa danh mục đầu tư và đặt ngưỡng cắt lỗ hợp lý (nếu nhà đầu tư xem đây là các cơ hội đầu tư ngắn hạn).
5. Cập nhật thông tin thị trường: Thị trường chứng khoán có thể bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như chính sách tiền tệ, lãi suất, và tình hình kinh tế vĩ mô. Nhà đầu tư cần cập nhật thông tin thường xuyên để đưa ra quyết định đầu tư kịp thời (các thông tin sẽ được cập nhật trong các bản tin & trong phiên giao dịch nếu có).
Jesse Livermore nói rằng: “Thời điểm là tất cả (timing is verything)”
#sepavietnam #sepaclub #sepa #linhsepa #linhpm #giaodịchtheoxuhướng #đầutưtăngtrưởng #topcổphiếumạnh #bướctheothịtrường
Nhà đầu tư lưu ý
3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ