menu
24hmoney

Bài của Lưu Tiến Mạnh

Pro
Vnindex mất mốc 1000 điểm - Cổ phiếu sàn hàng loạt - Tìm điểm cân bằng thấp hơn
VNINDEX đi theo hướng kịch bản tiêu cực. Kết thúc phiên giao dịch hôm nay (26/12), VN-Index giảm 35,13 điểm (3,44%) về 985,21 điểm với lượng thanh khoản vẫn duy trì ở mức thấp. Áp lực bán gia tăng trên toàn thị trường và mạnh hơn về cuối phiên khiến đa số cổ phiếu chìm trong sắc đỏ và nằm sàn.
Vnindex mất mốc 1000 điểm - Cổ phiếu sàn hàng loạt - Tìm điểm cân bằng thấp hơn. Rung lắc mạnh tuần  ...
Sau giai đoạn bứt phá mạnh khoảng 25 % từ đáy, đà tăng của thị trường đã chững lại và chỉ số đang bước vào trạng thái vận động không xu hướng trong vùng 1.000 - 1.080 điểm trong khoảng hai tuần gần đây. Tuy nhiên, ngày hôm nay đã chứng kiến phiên giảm mạnh đầu tiên của VN-Index khi chỉ số này đánh mất 3,44% giá trị, rời mốc 1.000 điểm để rơi về ngưỡng hỗ trợ sâu hơn ở khu vực giá 985 điểm.
Bước vào điều chỉnh thì giảm nhanh và mạnh cũng tốt vì sẽ sớm tìm được điểm cân bằng. Điểm kém tích cực lúc này là vấn đề thanh khoản tiếp tục dao động ở mức thấp và chỉ gia tăng theo chiều giảm. Trước mắt thì chưa vội khi chưa có bất kì tín hiệu nào thị trường dừng đà tơi, chờ thị trường dừng đà giảm thì mới có thể theo dõi được. Đoạn này ưu tiên cầm tiền và quản trị, đừng vội vàng.
Vnindex mất mốc 1000 điểm - Cổ phiếu sàn hàng loạt - Tìm điểm cân bằng thấp hơn. Rung lắc mạnh tuần  ...
Rung lắc mạnh tuần chốt NAV cuối năm là điều dễ hiểu. Gồng lỗ luôn dễ hơn gồng lãi, NĐT nên cần tỉnh táo, phải thật sự kỷ luật, tránh để cảm xúc chi phối. Không bao giờ bỏ mặc tài khoản, tiền của mình nên cần phải có trách nhiệm khi quyết định xuống tiền đầu tư. Giá trị của quản trị hiện tại NĐT mới hiểu rõ, lí do tại sao cả giai đoạn vừa rồi mình luôn nhắc đến việc quản trị và giữ tỉ trọng tài khoản ở mức trung bình, không margin.
Giai đoạn phòng thủ, bảo vệ tài khoản, giữ tiền hơn kiếm tiền. Theo dõi chờ cơ hội mới chớ vội vàng. Hỗ trợ tiếp theo vùng 950-970. Theo dõi!
Câu hỏi về cổ phiếu Comment ở dưới bình luận ! - Hỗ trợ nhà đầu tư cơ cấu danh mục
Chúc mọi người giao dịch thành công !
Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh
Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Mọi người có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt hơn.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

116.40

-0.70 (-0.60%)

Biểu đồ mã FPT

23.85

-0.20 (-0.83%)

Biểu đồ mã HSG
Xem thêm Xem thêm
49 Yêu thích
36 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ