menu
24hmoney

Bài của Hiếu Phạm

Pro
#VNINDEX TIẾP TỤC KÉO TEST CUNG PHIÊN GIAO DỊCH ĐẦU TUẦN.
#Kết thúc phiên giao dịch ngày đầu tuần 27/06 VNINDEX +17.34₫. Các cổ phiếu Đã rơi mạnh trước đó lại tiếp tục nhịp hồi phục đi lên như BĐS CHỨNG THÉP BANK. Riêng có dòng PHÂN ĐẠM thì cuối phiên lăng đùng ra sàn.
#Đồng thời các nhóm Cổ Phiếu TRENDUP thì cuối phiên lại có động thái quay về lanh quanh tham chiếu như phiên giao dịch hôm thứ 6 vừa rồi, động thái này cho thấy Các Nhóm này đang tìm lại được vùng Cân Bằng sau nhịp WASHOUT NĐT nhỏ lẻ đu bán. Song song bên cạnh đó nhìn tích cực về VSA Mình cho rằng NĐT hãy nên nhìn tích cực để chuẩn bị có 1 đợt tăng giá mới từ các nhóm THỦY SẢN, CẢNG BIỂN, DẦU KHÍ, NHIỆT ĐIỆN... ở vùng này đang có dấu hiệu tích lũy lại được 3 phiên.
#Thuần về PTKT phiên giao dịch hôm nay VNINDEX giao dịch với THANH KHOẢN thấp và ĐẶT BIỆT phiên hôm nay cũng tiếp tục là TEST CUNG. Nếu so sánh với nét tương đồng ở chu kỳ 2018 khi BANK đạt đỉnh và rơi xuống thì tại vùng đáy VNINDEX cũng có 1 phiên KÉO TEST CUNG như vầy vào bước vào chu kỳ SÓNG NGẮN ( 2 tháng ). 1 hoặc 2 phiên tới VNINDEX rất dể xuất hiện BÙNG NỔ THEO ĐÀ lại.
# Cơ Hội : VNINDEX đã TEST 2 đáy thành công. Theo thống kê các nhịp rơi của thị trường thường rơi từ 3-5 nhịp và 2-4 tháng là bắt đầu vào chu kỳ sóng NGẮN. Khi nào sóng NĐT vẫn phải chọn cổ phiếu có TREND tiếp diễn xu hướng nhé ( Kênh Trên Xu Hướng Lên ).
#Trong Downtrend phải quản trị rũi ro với phương pháp cắt lỗ :
- 4% cắt 50%
- 8-10% cắt hết.
( Phải hạ được quy mô vốn xuống ít nhất 50% dù là cổ phiếu tốt hay không tốt ).
Kênh youtube : #PTH_STOCK_OFFICIAL.
#Tư_Vấn_Đầu_Tư : VPS ( ID Quản lý tài khoản : BBLT )
- Số điện thoại : 0907292913.
#VNINDEX TIẾP TỤC KÉO TEST CUNG PHIÊN GIAO DỊCH ĐẦU TUẦN.. . #Kết thúc phiên giao dịch ngày đầu tuần  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Bình luận 3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ