menu
24hmoney

Bài của Quang Vũ

Pro
[VIDEO] Phân tích xu hướng giá vàng ngày 27/2/2024.
Phân tích cơ bản.
Giá vàng hôm qua đã có một ngày giảm giá nhẹ khi thị trường đã giảm bớt kỳ vọng FED sẽ giảm lãi suất sớm hơn dự kiến. Có thời điểm vàng giảm về mức 2025 nhưng sau đó vàng đã được hỗ trợ tăng trở lại khi dữ liệu doanh số nhà bán mới từ Hoa Kỳ công bố không được như kỳ vọng.
Vàng hiện đang di chuyển tích lũy khi thị trường hầu như đã tiêu hóa các dữ liệu tin tức trước đó. Khả năng tăng giá của Vàng vẫn bị hạn chế do quan điểm diều hâu của Cục Dự trữ Liên bang (Fed) về lãi suất , trong khi căng thẳng xung quanh cuộc khủng hoảng Trung Đông đã giữ cho vàng trên mức 2020.
Các nhà hoạch định chính sách của Fed đã nhắc lại rằng việc cắt giảm lãi suất có thể xảy ra vào cuối năm nay. Tuy nhiên, không ai cung cấp khung thời gian chi tiết vì các quan chức vẫn thiếu bằng chứng cho thấy lạm phát sẽ giảm xuống mục tiêu 2% một cách bền vững. Hiện các nhà đầu tư chuyển trọng tâm sang dữ liệu về GDP sẽ được công bố ngày mai và chỉ số giá chi tiêu tiêu dùng cá nhân (PCE) cốt lõi của Hoa Kỳ trong tháng 1 sẽ được công bố vào thứ 5. Trong ngày hôm nay khi chưa nhiều thông tin mạnh được công bố, nhiều khả năng vàng vẫn tiếp tục tích luỹ để chờ đợi những thông tin mạnh được công bố vào ngày mai.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

2,337.68

+7.22 (+0.31%)

Biểu đồ mã Gold
5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ