menu
24hmoney

Bài của Quang Vũ

Pro
[VIDEO] Phân tích xu hướng giá vàng ngày 21/2/2024.
Phân tích cơ bản.
Giá vàng hôm qua đã tăng mạnh lên mức 2030.58 đo chỉ số sức mạnh của đồng đô la DXY giảm mạnh và lãi suất trái phiếu kho bạc Mỹ cũng đang đà giảm. Sau khi chạm vùng giá quang 2030 vàng đã có nhịp điều chỉnh và đóng nến ngày ở mức 2024.
Theo cuộc thăm dò ý kiến ​​​​của các nhà kinh tế do Reuters thực hiện, Cục Dự trữ Liên bang sẽ bắt đầu cắt giảm lãi suất lần đầu tiên vào tháng 6. Điều này phù hợp với công cụ FedWatch của CME, công cụ dự đoán chỉ có 8,5% xác suất xảy ra lần cắt giảm lãi suất đầu tiên vào tháng 3, 34,9% vào tháng 5 và xác suất 77,25% về việc giảm lãi suất vào tháng 6.
Đây là lý do tại sao việc công bố biên bản ngày mai lại rất quan trọng đối với những người tham gia thị trường. Hiện tại, vẫn chưa có sự đồng thuận chắc chắn về thời điểm chính xác mà Fed sẽ xoay vòng và cắt giảm lãi suất lần đầu tiên kể từ tháng 3 năm 2022.
Biên bản họp của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang (FOMC) là bản ghi chi tiết về cuộc họp thiết lập chính sách cuối cùng của ủy ban. Biên bản cung cấp những hiểu biết chi tiết về quan điểm của FOMC về chính sách tiền tệ. Các nhà đầu tư đang hy vọng rằng nó cũng sẽ bao gồm những hiểu biết sâu sắc về thời điểm cắt giảm lãi suất đầu tiên.
Báo cáo CPI tuần trước cho thấy lạm phát trong tháng 1 nóng hơn một chút so với dự đoán. Trước khi CPI được công bố đúng một tuần trước, phạm vi giao dịch vàng có thể được mô tả rõ nhất là một tam giác nén. Loại mô hình này được đặc trưng bởi một loạt các mức đỉnh thấp hơn và mức đáy cao hơn, đó chính xác là cách vàng được giao dịch từ mức cao kỷ lục đạt được vào cuối tháng 12 đến tuần trước.
Phân tích kỹ thuật:
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

2,337.68

+7.22 (+0.31%)

Biểu đồ mã Gold
3 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ