menu
24hmoney

Bài của Quang Vũ

Pro
[VIDEO] Phân tích chi tiết xu hướng giá vàng ngày 27/3/2024.
Phân tích cơ bản.
Giá vàng hôm qua đã có thời điểm tăng mạnh lên mức 2200 đô la/oz trong phiên GD châu Âu, nhưng vào phiên Mỹ, giá vàng đã giảm mạnh xuống mức thấp nhất 2171 và đóng cửa ngày tại mức 2178.
Đồng đô la tiếp tục mạnh lên sau khi những thông tin về kinh tế của Mỹ tốt hơn dự kiến tiếp tục tạo áp lực cho vàng. Giá vàng tăng phần lớn dựa trên sự lạc quan của những người tham gia thị trường, những người tin rằng có khả năng cao là ý định cắt giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang đã được củng cố. Điều này một phần là do giọng điệu ôn hòa của Chủ tịch Powell và Bản tóm tắt dự báo kinh tế sửa đổi, bao gồm biểu đồ dấu chấm, được công bố tại cuộc họp FOMC vừa qua.
Mặc dù Cục Dự trữ Liên bang đã giải quyết sự gia tăng bất ngờ của áp lực lạm phát, các tuyên bố được đưa ra cho thấy họ đang hy vọng rằng đây là một điều bất thường chứ không phải là sự khởi đầu của một xu hướng. Vì giả định đó, Cục Dự trữ Liên bang bày tỏ rằng họ vẫn đang tiến tới việc cắt giảm lãi suất dự kiến, có thể sẽ bắt đầu vào tháng 6 hoặc tháng 7. Quan trọng hơn, họ đã đặt ra trung bình ba lần cắt giảm lãi suất trong năm nay, với mỗi lần cắt giảm lãi suất quỹ Fed xuống ¼%.
Những người tham gia thị trường bây giờ sẽ bắt đầu tập trung vào báo cáo lạm phát tiếp theo do chính phủ công bố, sẽ diễn ra vào Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3. Điều này sẽ quan tâm đến việc hầu hết các thị trường tài chính sẽ rút ngắn thời gian giao dịch hoặc đóng cửa hoàn toàn từ Thứ Sáu, ngày 29 tháng 3 đến Chủ nhật, ngày 31 tháng 3. Những lần đóng cửa này nhằm vinh danh “Thứ Sáu Tuần Thánh”, ngày lễ diễn ra ngay trước Chủ nhật Phục sinh.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

2,337.68

+7.22 (+0.31%)

Biểu đồ mã Gold
3 Bình luận 8 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ