menu
24hmoney

Bài của Quang Vũ

Pro
[VIDEO] Nhận định xu hướng giá vàng ngày 23/2/2024.
Phân tích cơ bản
Giá vàng hôm qua dao động trong biên đô từ 2020 - 2034 do sự không chắc chắn của thị trường. Hiện tại thị trường vẫn đang chủ yếu sideway và chưa bên nào làm chủ thị trường. Vàng tăng giá trong phiên Á và Âu nhưng lại giảm vào phiên Mỹ do những dữ liệu kinh tế Mỹ có những thông tin tốt xấu đan xen.
Vàng quay đầu giảm khi Cục thống kê Lao động Hoa Kỳ (BLS) tiết lộ rằng số đơn xin trợ cấp thất nghiệp trong tuần gần nhất đã giảm so với tuần kết thúc vào ngày 10 tháng 2. Đồng thời, S&P Global tiết lộ các chỉ số Flash PMI hỗn hợp trong tháng 2, vẫn nằm trong phạm vi mở rộng, củng cố cho trường hợp rằng Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ (Fed) nên giữ lãi suất cao hơn trong thời gian dài hơn.
Thêm nữa, vàng còn chịu áp lực khi các nhà đầu tư vẫn hoài nghi về việc Fed sẽ cắt giảm lãi suất trong cuộc họp tháng 3 hoặc tháng 5. Biên bản mới nhất của Ủy ban Thị trường mở Liên bang (FOMC) nhấn mạnh ngân hàng trung ương Hoa Kỳ cam kết cao trong việc giải quyết lạm phát. Các nhà hoạch định chính sách nhấn mạnh rằng họ sẽ quyết định nới lỏng chính sách thông qua cách tiếp cận phụ thuộc vào dữ liệu.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

2,337.68

+7.22 (+0.31%)

Biểu đồ mã Gold
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ