menu
24hmoney

Bài của Trang Nguyễn

Pro
Về đáy cũ vùng 95x
THỊ TRƯỜNG CHUNG 8/11:
- Vnindex đóng cửa 981.65đ, tăng 6.46đ, tương đương 0.66% với thanh khoản cải thiện so với phiên giao dịch hôm trước. Thị trường rút chân sau khi tạo đáy thấp nhất tại vùng 956 trong phiên. Về chỉ số thì đúng là 1 phiên rút chân đẹp. Nhất là nó đến từ chính hai nhóm ngành được đánh giá cao nhất về sự lôi kéo hay tác động đến thị trường là ngân hàng/chứng khoán.
Về đáy cũ vùng 95x. THỊ TRƯỜNG CHUNG 8/11:. - Điểm trừ vẫn đến từ BĐS và thép vẫn có tín hiệu tiêu cực  ...
- Điểm trừ vẫn đến từ BĐS và thép vẫn có tín hiệu tiêu cực khi nhiều mã nằm sàn, không có sự hồi phục.
+ Khi 3 CP lớn như NVL PDR DIG vẫn đang bịt sàn - tất nhiên việc các CP còn lại không bịt sàn mà đều phục hồi khi chạm đáy cũ (điển hình có lẽ là CEO VCG HDC GEX...) thì có thể kì vọng nhóm trên sẽ đỡ xấu hơn trong các phiên sắp tới.
+ KBC cũng là 1 trong những CP không còn bịt sàn lớn nữa hy vọng tình trạng này sẽ kết thúc trong các phiên sắp tới. Đương nhiên nhóm BĐS thì chúng ta không tham gia rồi, nhưng muốn TT lên thì nhóm này cần hết bịt sàn trước
- Phiên phục hồi đầu tiên với góc nhìn của TVI tất nhiên nó chưa có quá nhiều ý nghĩa và không quá mạnh mẽ vì độ rộng thị trường không lớn. Không có sự lan tỏa mạnh. Dù đến từ đúng các CP chúng ta đánh giá cao nhưng điều đó vẫn không làm giảm đi sự lo ngại đến từ thị trường chung dưới đánh giá của TVI.
- Nhịp hồi hôm nay mang tính chất kĩ thuật và đang cho thấy tạm ngừng đà giảm trong ngắn hạn. Để xác nhận tạo đáy cần nhiều thời gian và theo dõi cung cầu, kháng cự trước mắt 1000+/-10đ. Ưu tiên theo dõi chờ tín hiệu tiếp theo.
Tiếp tục quan sát trong các phiên sắp tới và anh chị nên kiểm soát tốt tỉ trọng cho vị thế của mình! không cần quá vội vàng ở giai đoạn này
Nhà đầu tư lưu ý
34 Yêu thích
5 Bình luận 13 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ