menu
24hmoney

Bài của Vương Chúc

Pro
Tình hình dầu thô thế giới nhiều ẩn số ?
Sau khi tăng lãi suất thêm 25 bps vào sáng sớm hôm nay theo lịch trình lên mức 4,75%-5%. Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ Jerome Powell tái khẳng định cam kết kiềm chế lạm phát, trong đó có khả năng tăng thêm lãi suất. Tuy nhiên phát biểu của Powell lần này đã có vẻ ôn hòa hơn.
Powell cũng cho biết hôm thứ Tư rằng căng thẳng trong ngành ngân hàng có thể gây ra khủng hoảng tín dụng với những tác động "đáng kể" đối với nền kinh tế mà các quan chức ngân hàng trung ương Hoa Kỳ dự đoán sẽ còn chậm lại trong năm nay so với suy nghĩ trước đây.
Các cuộc khủng hoảng ngân hàng đã gây ra giao dịch bất ổn đối với các tài sản rủi ro hơn như dầu mỏ trong tuần trước, trước khi các nhà đầu tư chờ đợi quyết định tăng lãi suất của Fed vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam).
Báo cáo của Cơ quan Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) cho thấy các kho dự trữ dầu thô đã tăng 1,1 triệu thùng trong tuần trước lên mức cao nhất trong 22 tháng.
Các nhà phân tích trong một cuộc thăm dò của Reuters đã dự báo mức giảm 1,6 triệu thùng. Nhưng dữ liệu EIA chính thức cho thấy mức tăng nhỏ hơn so với mức tăng 3,3 triệu thùng được báo cáo hôm thứ Ba bởi Viện Dầu khí Hoa Kỳ (API).
Các kho dự trữ dầu thô của Mỹ đã tăng kể từ tháng 12, đẩy lượng tồn kho lên mức cao nhất kể từ tháng 5 năm 2021. Trong khi đó, tồn kho xăng và sản phẩm chưng cất giảm nhiều hơn dự kiến ​​của các nhà phân tích vào tuần trước.
Tình hình dầu thô thế giới nhiều ẩn số ?. Sau khi tăng lãi suất thêm 25 bps vào sáng sớm hôm nay theo  ...
𝐃𝐚̂̀𝐮 𝐖𝐓𝐈, 𝐊𝐲̀ 𝐇𝐚̣𝐧 𝐓𝐡𝐚́𝐧𝐠 𝟓/𝟐𝟎𝟐𝟑 - 𝐏𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝟐𝟑/𝟑/𝟐𝟎𝟐𝟑
Xu hướng lớn: Giảm giá
- Trong phiên giao dịch 22/3, giá dầu thô có phiên phục hồi kỹ thuật theo như dự báo của tôi từ đầu tuần.
-> Xu hướng chính của dầu vẫn đang là xu hướng giảm, NĐT ưu tiên hồi lên các vùng KC canh bán xuống.
-> Nhà đầu tư canh mua bắt nhịp tăng hồi hiện tại, lưu ý quản trị lệnh giao dịch.
Nhà đầu tư quan tâm Dầu thô và giao dịch nhiều hàng hóa khác liên thông qua Sở MXV. Thị trường hàng hóa đang giao dịch tại Việt Nam được Bộ công thương cấp phép liên thông trực tiếp với các sàn hàng hóa hàng đầu của thế giới. Nhà đầu tư quan tâm liên hệ tác giả ở trang cá nhân.
#nguồn: Biểu đồ tradingview; tin tức tổng hợp.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

78.36

-0.02 (-0.02%)

Biểu đồ mã Crude Oil WTI
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ