menu
24hmoney

Bài của Nhung ONeil

Pro
TIN MỚI: NHỮNG SỰ KIỆN CÓ THỂ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM THÁNG 10
TIN MỚI: NHỮNG SỰ KIỆN CÓ THỂ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM THÁNG 10. Với những thông  ...
Trong tháng 10, hàng năm thường phản ánh thông tin công bố kết quả kinh doanh quý 3 của doanh nghiệp, giúp dự báo khả năng thực hiện kế hoạch cả năm.
Tháng 10, Dư âm về sự mạnh tay của Fed trong chính sách thắt chặt tiền tệ và động thái quyết liệt của Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vẫn có khả năng gây áp lực cho thị trường trong thời gian tới.Và khả năng NHNN sẽ tiếp tục nâng lãi suất theo động thái của FED.
Tháng 10, Định giá thị trường vẫn đang ở mức thấp: với P/E trailing của VN-Index chỉ ở mức 12.x lần, thấp hơn nhiều so với mức trung bình 5 năm (15,x lần) cũng như các nước trong khu vực.
Tháng 10, Dòng tiền có khả năng tiếp tục gia tăng khi tuần trước động thái NHNN đẩy mạnh việc bơm vốn vào Bank nói chung
Tháng 10, Tác động mạng tính tiêu cực do các thông tin bắt bớ/lùm xùm liên quan đến các dự án BĐS/trái phiếu sẽ ít tác động đến thị trường chứng khoán ở thời điểm hiện tại.
Tháng 10, Dòng tiền bắt đáy, tiền nghi ngờ tiếp tục gia tăng sẽ tác động đến tâm lý NĐT, với sự "tạo đáy" cuối tuần qua mang tính chất khẳng định sự quyết tâm của Chính phủ để lành mạnh hóa thị trường --> Tích cực về trung và dài hạn.
TIN MỚI: NHỮNG SỰ KIỆN CÓ THỂ ẢNH HƯỞNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN VIỆT NAM THÁNG 10. Với những thông  ...
Với những thông tin như trên, hy vọng mọi người sẽ có một khởi đầu tuần mới với nhiều điều tốt lành!!! 😍
Nhung O'Neil
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ