menu
24hmoney

Bài của Phan Lê Thanh Toàn

THÔNG BÁO BỔ SUNG
Chúng tôi sẽ bổ sung đoạn miễn trừ sau đây vào mỗi bài viết, clip, live stream và từ đây sẽ là thông lệ cho mỗi bài viết được đăng của chúng tôi trên các phương tiện mạng xã hội.
Đi một ngày đàng, học một sàn khôn, khi có tiếp xúc, học hỏi và đặt nhẹ cái tôi xuống cũng là trách nhiệm của chúng tôi với con trẻ của mình trong gia đình và đọc giả trung thành của hệ sinh thái Nhà cố vấn già - Phan Lê Thanh Toàn trước xã hội đa sắc màu.
Miễn trừ này chúng tôi viết đi viết lại rất nhiều lần trong những năm qua nhưng đây là miễn trừ chúng tôi tạm thấy hài lòng và rất mong quý bạn góp ý để chúng ta ngày càng tốt hơn khi cổ nhân có 2 câu:
1. Nhân vô thập toàn
2. Tam nhân đồng hành, tất hữu ngã sư
Trích:
MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM
Chúng tôi viết bài trên KAASH x B của cá nhân, không đại diện cho tổ chức.
Bạn đọc có thể tham khảo và bài cũng sẽ phù hợp với những cá nhân nhà đầu tư cùng ngôn ngữ và tư duy.
Chúng tôi ghi nhận những đóng góp ý kiến mang tính chia sẻ và góp ý nhưng xin đừng chia sẻ bài theo kiểu là bài viết mang tính khoa học thực tiển.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc các bạn đọc bài và hành động trên tư duy và KAASH x B khác biệt.
Việc viết miễn trừ luôn là một thái độ chúng tôi thể hiện trách nhiệm với cộng đồng và cũng mong đọc giả có trách nhiệm với chính bản thân.
Chúng tôi luôn khuyến khích quý bạn đọc giả luôn phải làm những điều sau:
Đọc chậm, hiểu từ từ và luôn dùng tư duy tối thiểu để tự vấn bằng câu hỏi: “Điều này có lợi gì cho chính bản thân mình?”
Thân ái,
Nhà Cố Vấn Già
#Nhacovangia
#chungkhoan
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ