menu
24hmoney

Bài của Hoàng Vịnh

Pro
Thời trang - Báo cáo xu hướng thị trường sàn TMĐT (từ 01.11.2021 đến 31.10.2022)
Báo cáo nghiên cứu thị trường Thời trang trên sàn Thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki dành cho nhà bán hàng từ tháng 11/2021 đến tháng 10/2022
Thời trang - Báo cáo xu hướng thị trường sàn TMĐT (từ 01.11.2021 đến 31.10.2022). Báo cáo nghiên cứu  ...
Doanh số bán Thời trang trong 12 tháng: đạt 5026 tỉ đồng, với 69 triệu sản phẩm bán ra
Cập nhật tình hình thị trường Thời trang có hơn 75.968 nhà bán trên sàn TMĐT với hơn 922.163 mặt hàng
· Shopee chiếm 83.5% tổng doanh số và 85.4% về sản lượng
· Lazada chiếm 15.6% tổng doanh số và 14.3% về sản lượng
· Tiki chiếm 0.9% tổng doanh số và 0.3% về sản lượng
Doanh số của sản phẩm Thời trang trong tháng 08/2022 đạt mức cao nhất với 484 tỉ đồng và 6 triệu về sản lượng.
Quy mô thị trường Thời trang tháng 10/2022 đạt 451 tỉ doanh số và tăng trưởng thấp hơn so với tháng 09/2022 là 1.3%.
Nhận xét trung hạn trong 6 tháng gần nhất, Thời trang tăng trưởng doanh thu 26.4 % so với 6 tháng liền kề.
Ø Phân tích thị trường Thời trang có hơn 5.077 thương hiệu chiếm 25.2% tổng doanh thu. So sánh giữa 10 thương hiệu hàng đầu, oem đang chiếm 43.60 % thị phần về doanh thu. Tiếp theo đó là lily eyewear và ielgy tương ứng thị phần Thời trang với doanh thu là 10.48 % và 9.36 %.
By Hoàng Vịnh
Nguồn: Metric.vn – Nền tảng phân tích số liệu thị trường
Xem chi tiết > https://metric.vn/thoi-trang
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ