menu
24hmoney

Bài của Huy Cường Vndirect

Pro
Thị trường tuần mới: Lạc quan nhưng không FOMO
Tuần vừa qua là 1 tuần có thể nói là bùng nổ của Vnindex, đóng nến tuần chỉ số tăng 2.55% tương đương 27.08 điểm. Về mặt kỹ thuật, chỉ số đã vượt kháng cự 1085 điểm của đầu tháng 4, đồng thời vượt đường trung bình dài hạn MA200 ngày ngưỡng 1080 điểm. Đây cũng chính là tiền đề kích thích dòng tiền lớn đổ vào thị trường trong phiên giao dịch cuối tuần, khi thanh khoản tăng vọt lên gần 20k tỷ/ phiên.
Đáng chú ý, thanh khoản tăng mạnh ở cả thị trường cơ sở và phái sinh cho thấy không phải dòng tiền luân chuyển từ phái sinh qua cơ sở, mà đã có tín hiệu dòng tiền mới bên ngoài nhập cuộc.
Thị trường tuần mới: Lạc quan nhưng không FOMO. Tuần vừa qua là 1 tuần có thể nói là bùng nổ của Vnindex,  ...
Về thị trường thế giới, phiên giao dịch cuối tuần cũng chứng kiến sự tăng mạnh mẽ của các chỉ số DowJone, S&P500, Nikkie 225 và đặc biệt là Hang Seng với mức tăng hơn 4%.
Thị trường tuần mới: Lạc quan nhưng không FOMO. Tuần vừa qua là 1 tuần có thể nói là bùng nổ của Vnindex,  ...
Đầu tuần mới, tâm lý lạc quan sẽ tiếp tục chi phối thị trường và giúp thị trường tăng điểm về 1100 hoặc xa hơn là 1120 điểm. Đây là các ngưỡng kháng cự rất quan trọng để xác định thị trường thoát khỏi xu hướng sideway từ đầu năm 2023.
Thị trường tuần mới: Lạc quan nhưng không FOMO. Tuần vừa qua là 1 tuần có thể nói là bùng nổ của Vnindex,  ...
Cuối tuần vừa rồi mình cũng có khuyến nghị nhà đầu tư mua thêm tập trung chủ yếu vào các nhóm ngành như thép HSG NKG HPG và bán lẻ DGW FRT MWG... Nhóm bán lẻ đang test đáy trong khi nhu cầu tiêu dùng dự kiến tăng trở lại vào cuối năm mở ra cơ hội tốt với nhóm này. Thép có cổ phiếu HSG đang bị bán quá mức vì tin cắt margin, khi số hàng margin được hạ hết thì giá cổ phiếu sẽ tăng trở lại. Các nhóm ngành khác chứng khoán, ngân hàng, bất động sản cũng đều đang rất tốt nếu mọi người có sẵn hàng, có thể tiếp tục nắm giữ "gồng lãi" thêm.
Các phiên tới mình ưu tiên nắm giữ hàng có sẵn và hạn chế mua mới, nếu bán 50% thì chỉ mua lại 25%. Khi thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều tin tích cực, ai cũng cảm thấy thị trường đang tốt thì đó là lúc chúng ta nên thận trọng hơn. Với nhà đầu tư dài hạn thì mình rất ủng hộ việc tham gia đầu tư ở thời điểm hiện tại và nắm giữ, 1 2 năm tới các khoản lợi nhuận khả năng cao sẽ vượt lãi ngân hàng rất nhiều.
Chúc tất cả mọi người thành công !!!
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

53.50

-2.10 (-3.78%)

Biểu đồ mã DGW

27.80

-0.20 (-0.71%)

Biểu đồ mã HPG
Xem thêm Xem thêm
10 Yêu thích
3 Bình luận 10 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ