menu
24hmoney

Bài của Hoàng Lâm

Pro
Thị trường ngày 25/11: Xu hướng sắp tới của VNindex sẽ ra sao?
VNINDEX giằng co cả phiên, dọa thủng hỗ trợ mấy lần đều được kéo trở lại, đóng cửa xanh nhẹ 0.18%, các nhóm cp vẫn phân hóa mạnh mẽ đi lên là tín hiệu ổn cho cả phiên nay.
Thị trường ngày 25/11: Xu hướng sắp tới của VNindex sẽ ra sao?. VNINDEX giằng co cả phiên, dọa thủng  ...
Trong mấy lần trước thì sau phiên rút chân có phần không mạnh mẽ như ngày hôm nay sau đó là 1 phiên giảm xác nhận đảo chiều, mai là đóng nến tuần cùng chờ đợi hướng.
Tất nhiên PDR NVL sàn tiếp hay nay có thêm MWG FRT DGC... đang ngược với việc vài CP phục hồi mạnh nhất đợt này tăng mạnh trở lại như Họ VIN, VNM, HSG HPG HAG GIL CEO...
E chưa thấy rõ ràng cho xu hướng lúc này, tốt sau hôm nay thì mai sẽ là 1 phiên tăng mạnh để bật còn vùng biến động đi ngang, còn xấu thì sẽ giảm trở lại nên hãy để thị trường theo hướng nào rồi chúng ta đi theo.
Thị trường ngày 25/11: Xu hướng sắp tới của VNindex sẽ ra sao?. VNINDEX giằng co cả phiên, dọa thủng  ...
Tuy nhiên có thể trong ngắn hạn, VNindex sẽ giao dịch quanh vùng hỗ trợ 930-950 có thể trong tuần sau với thanh khoản thấp như hiên tại, giằng co tích lũy. Những mã tăng mạnh sẽ tiếp tục chịu áp lực chốt lời và có thể sẽ hình thành mẫu hình 2 đáy ( Thường là đáy sau cao hơn đáy trước). Vì vậy anh chị phải hết sức thận trọng trong giai đoạn này và đưa ra hành động phù hợp với tài khoản của mình. TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC BỎ MẶC TÀI KHOẢN CỦA MÌNH.
📍 HÀNH ĐỘNG
✔️ Tiếp tục quan sát chờ phiên bùng nổ theo đà để xác nhận đáy là lọc tìm những cổ phiếu tích nền ngắn
✔️ Với NĐT theo hướng an toàn: vẫn nên QUAN SÁT chờ thị trường tìm điểm cân bằng thôi có phiên phục hồi đầu tiền, tiếp theo bùng nổ theo đà FTD để tham gia. Sự quan trọng của FTD đã nói ac nhiều rồi, ở các bản tin trước đây.
✔️ Đặt dừng lãi khi cổ phiếu giảm 8-10% từ đỉnh. Và đặc biệt nhớ mua sai hàng về phải thẳng tay cắt lỗ luôn.
✔️ Thăm dò sai hàng về lỗ 5% bán 1⁄2 , 10% thì phải bán hết - hãy chủ động xử lý triệt để.
✔️ Không nên sử dụng margin giai đoạn này. Tỷ trọng tối đa 30%
Chúc anh chị giao dịch thành công !! Bình tĩnh và quyết thắng !
Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh
Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Anh chị có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt hơn!
Nhà đầu tư lưu ý
35 Yêu thích
30 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ