menu
24hmoney

Bài của Hoàng Lâm

Pro
Thị trường ngày 22/11: Vnindex điều chỉnh nhẹ, kịch bản 2 đáy có tiếp tục xảy ra?
VNindex có phiên điều chỉnh nhẹ, mức độ giảm điểm chủ yếu đến từ nhóm cp trụ, một phiên điều chỉnh bình thường Trên chart 1h, VNINDEX đang tạo 2 đỉnh nhỏ quanh mốc 970+/- quan sát phiên tới xem tiếp tục điều chỉnh tích luỹ hay vượt tiếp.
Thị trường ngày 22/11: Vnindex điều chỉnh nhẹ, kịch bản 2 đáy có tiếp tục xảy ra?. VNindex có phiên  ...
Thị trường có phiên rung lắc khi hàng giá rẻ về tài khoản đây là điều rất dễ hiểu bởi thị trường cần rũ bỏ nhất là tâm lý khi nhiều NĐT không mua được ở đáy hay bán xong CP tăng tiếp sẽ có tâm lý Fomo mua lại và rất thích mua đuổi. Thậm chí nhiều NĐT lúc đầu quyết tâm bảo chờ FTD nhưng khi nó tăng thì lại thói quen cũ là mua bất chấp CP đang kéo rất mạnh.
Thị trường chưa thật sự xác nhận sẽ điều chỉnh lúc này vì sự kéo tiếp đà của BĐS, Ngân hàng hay Thép, chứng khoán. Với khối lượng thì hôm nay chưa thể có FTD được nhưng việc rũ bỏ luôn là điều tốt để thị trường có thể chinh phục vùng giá cao hơn.
Thị trường ngày 22/11: Vnindex điều chỉnh nhẹ, kịch bản 2 đáy có tiếp tục xảy ra?. VNindex có phiên  ...
HÀNH ĐỘNG:
2 Hướng hành động cho 2 tuýp NĐT:
+Với NĐT theo hướng chấp nhận rủi ro: anh chị cầm tiền có thể thăm dò 5-10% khi thị trường điều chỉnh để lấy vị thế. Tối đa tỉ trọng 30% trong giai đoạn chưa xác nhận xu hướng tăng.
+ Với NĐT theo hướng an toàn: vẫn nên QUAN SÁT chờ thị trường tìm điểm cân bằng thôi có phiên phục hồi đầu tiền, tiếp theo bùng nổ theo đà FTD để tham gia. Sự quan trọng của FTD đã nói anh chị nhiều rồi, ở các bản tin trước đây.
+Thăm dò sai hàng về lỗ 5% bán 1⁄2 , 10% thì phải bán hết - hãy chủ động xử lý triệt để.
+Không nên sử dụng margin giai đoạn này. Tỷ trọng tối đa 30%
Chúc anh chị giao dịch thành công !! Bình tĩnh và quyết thắng !
Trên đây là những kinh nghiệm và chia sẻ cá nhân cho anh chị nhà đầu tư đang hoang mang khi thị trường rung lắc mạnh
Đánh giá trên góc nhìn cá nhân. Anh chị có thể đặt câu hỏi về mã cổ phiếu và góp ý xây dựng để cộng đồng đầu tư tốt hơn!
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,193.01

-22.67 (-1.86%)

Biểu đồ mã VN-INDEX

1,210.74

-21.96 (-1.78%)

Biểu đồ mã VN30-INDEX
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ