menu
24hmoney

Bài của Bá Dương

Pro
THỊ TRƯỜNG HÔ HÁO BÁN CHÚNG TÔI NÓI ĐÂY LÀ UPTREND
Thông thường để phân tích một mã cổ phiếu admin thường nhận định về vĩ mô thị trường, tiềm năng doanh nghiệp và dòng tiền tham gia. Admin thường tránh hoặc không tham gia các cổ phiếu có tính chất đầu cơ cao dù biết đạt lợi nhuận nhưng việc chúng ta tham gia cổ phiếu đầu cơ khiến tâm lý hùa theo đám đông là nhiều, chưa ít đưa ra luận điểm đầu tư và xa rời thực tế. Rất nhiều nhà đầu tư mắc chứng fomo đua lệnh theo cổ phiếu tăng nóng rồi điều chỉnh không thoát được hàng lại la ó nhưng lần sau cổ phiếu đó tăng lại FOMO vào GOM, do đó mốc thời gian có thể thay đổi nhưng tâm lý con người thì không.
Việc nhà tạo lập bắt đầu dọn dẹp sạch thị trường chứng khoán là hoàn toàn phù hợp, các doanh nghiệp dùng đòn bẩy lớn, thiếu minh bạch trong BCTC, phân lô bán nến bán lúa non, thao túng giá cần loại bỏ để những doanh nghiệp làm thực ăn thực có tiềm đề để phát triển, như em đã đưa ra phân tích khá nhiều rồi VN đang áp KPI để nâng hạng thị trường, việc thị trường nâng hạng sẽ hút được vốn FII, cũng như đẩy thanh khoản thị trường tăng tốt, biến VN trở thành một trung tâm tài chính kinh tế, các biện pháp mạnh tay sẽ giúp thị trường bền vững hơn trong dài hạn.
Phiên giao dịch hôm qua đánh giá giồng phiên giao dịch A Q vướng vào vòng lao lý và phiên nay thị trường đã hấp thụ hết thông tin rồi, khi sáng nhóm BĐS xanh đẹp nhưng cuối phiên đều về tham chiếu thì chắc chắn đã hấp thụ được thông tin, các phiên tới chỉ ảnh hưởng trong mã cổ phiếu còn nhóm ngành, doanh nghiệp thì tốt thì vẫn tăng tốt, nhóm Đầu tư công, xây dựng đã hút vốn, BĐS KCN cũng bắt đầu có vĩ mô hỗ trợ tốt, Chứng khoán sẽ tạo đà khi vượt 1500. Nhìn chung tương lai vẫn đang rất tích cực, Phiên mai admin nhận định sẽ rung lắc nhẹ 5-7 điểm về lấp xong Gap_Up phiên tuần trước, rồi phiên chiều hồi phục trở lại để hướng tới các đỉnh mới thôi nhé cả nhà, nên cứ tự tin hold để đạt biên lợi nhuận tốt. Vnindex Break 1540 sẽ hướng tới 1650 luôn nhé!!!
#uptrend, #xaydung, #dautucong, #vatlieuxaydung
THỊ TRƯỜNG HÔ HÁO BÁN CHÚNG TÔI NÓI ĐÂY LÀ UPTREND. Thông thường để phân tích một mã cổ phiếu admin  ...
Nhà đầu tư lưu ý
12 Yêu thích
10 Bình luận 5 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ