menu
24hmoney

Bài của Đỗ Quyên

Pro
THỊ TRƯỜNG GIẢM NHẸ, TRÁNH ĐƯỢC NGÀY PHÂN PHỐI
VN-Index có phiên giảm 0.69% nhưng khối lượng thấp hơn phiên thứ 6 tuần trước nên đã tránh được phiên phối thứ 3, xu hướng thị trường vẫn còn giữ được khá tốt. Sau nhịp phục hồi ngắn, thị trường điều chỉnh với biên độ thấp, không gây hoảng loạn để loại bỏ bớt lực cung.
Phiên giao dịch cuối tuần trước, thị trường được nâng đỡ bở nhóm dầu khí thì hôm nay lực đỡ của thị trường đến từ nhóm bán lẻ. Cho thấy thị trường tiếp tục xoay trụ để giữ chân dòng tiền, điều này mang đến cơ hội giao dịch cho nhà đầu tư nếu muốn nắm giữ đúng cổ phiếu leader.
Một dấu hiệu tích cực là đa số các cổ phiếu vẫn giữ được mốc hỗ trợ quan trọng (MA50), cho thấy có nhiều cổ phiếu đang nỗ lực xây nền giá trước khi bước vào xu hướng tăng mới.
Quan sát hỗ trợ 1250 xa hơn là 1230, theo dõi vận động đầu phiên sau 10h30 để quan sát khối lượng và vận động giá. Việc quan trọng vẫn là tập trung cổ phiếu để tìm ra những nhóm ngành có sức mạnh tốt hơn thị trường cho chiến lược thăm dò cổ phiếu và áp dụng ra yếu vào mạnh với những cổ phiếu yếu kém.
Nhóm cổ phiếu đáng chú ý:
- Nhóm bán lẻ trở lại sau khi lạm phát hạ nhiệt và thị trường kỳ vọng nhóm này sẽ có KQKD tích cực. Với sóng ngành bán lẻ đang trỗi dậy, nhà đầu tư cần tập trung giao dịch ở nhóm các cổ phiếu này. Cổ phiếu đáng chú ý: FRT PNJ
- Nhóm công nghệ: FPT VGI CTR
- Nhóm BĐS KCN: IDC PHR LHG
- Khác: ANV VHC REE HDG HUT
Nhà đầu tư lưu ý
3 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ