menu
24hmoney

Bài của Mai Văn Hiển

Pro
✅ Dạ hôm nay là một ngày mới, một tuần mới sau những hoản loạn thì tâm lý anh em liệu đã ổn chưa? Đầu  ...
✅ Dạ hôm nay là một ngày mới, một tuần mới sau những hoản loạn thì tâm lý anh em liệu đã ổn chưa? Đầu tư chứng khoán quan trọng nhất là tâm lý và kỹ năng ra quyết định. Nếu tâm không vũng chãi mà chơi môn này rất là đau tim. Còn kỹ năng ra quyết định là sao? Khi anh chị thấy vnindex giảm thì mình sẽ suy nghĩ chắc gì cổ mình đã giảm mà bán. Bán cổ phiếu khó lắm.
✅ Dạ anh chị đã đọc hay nghe thời sự về tình hình thế giới trong thời gian này rất là hỗn loạn dẫn đến Vàng và BTC tăng một cách phi mã. Đây là những tài sản để phòng rủi ro khi có những biến cố nào đó xảy đến. Còn khi chiến tranh thế giới xảy ra thì sao? Là chiến tranh hủy diệt thì đầu tư gì giờ (chắc kiếm 1 cái hầm trú ẩn). Nhưng chắc mấy anh lớn không dại gì làm vậy, họ còn lớn khi chưa có chiến tranh chứ để xảy ra rồi quan trọng ai liều hơn ai thôi.
✅ Đối với anh chị nhà đầu tư chúng ta nên làm gì? Nếu không giũ cổ phiếu thì theo dõi thêm 1 thời gian nữa để có 1 cái nhìn khách quan về thị trường nhất. Không lấy sự mong cầu của chúng ta áp đặt mà hãy nhìn hãy nhận diện nó như vốn nó có vậy.
✅ Với riêng mình có nhận xét một chút : Thị trường đầu tuần rất dễ hồi phục nhưng sẽ yếu dần ở các ngày tiếp theo.
✅ Chúc anh chị có một tuần nhiều năng lượng tích cực.
#gbtrading #chungkhoan #cophieu #itp
Nhà đầu tư lưu ý
3 Bình luận 4 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ