menu
24hmoney

Bài của Đức Calvin Stock

Pro
Theo dõi Tín hiệu dòng Tiền Thông Minh để kiếm lợi nhuận trên TTCK.
Dòng tiền thông minh là những dòng tiền lớn của Tổ chức Tham gia vào TTCK hay còn gọi là dòng tiền của BIG BOY.
Dòng tiền thông minh thường sẽ có xu hướng mua vào ở vùng Đáy khi Thanh khoản TT ảm đạm và Bán ra cho các NĐT Nhỏ lẻ ở vùng đỉnh khi thanh khoản TT lên cao thể hiện sự Fomo của các NĐT nhỏ lẻ khi trước đó là giai đoạn tăng giá của các CP và NĐT mua gì cũng gần như có lãi.
Mua theo Dòng tiền thông minh khi các BIG Boy mua vào và Bán ra cùng Big boy trước khi Thị trường tạo đỉnh và điều chỉnh là một việc rất khó và không phải NĐT nào cũng nhận biết làm được để kiếm được lợi nhuận Tốt trên TTCK.
Để theo dõi tín hiệu dòng tiền Thông minh vào ra trên TT thì NĐT có thể theo dõi tín hiệu dòng tiền trên Biểu đồ chân sóng ứng dụng ICEinvest.
Theo dõi Tín hiệu dòng Tiền Thông Minh để kiếm lợi nhuận trên TTCK.. Dòng tiền thông minh là những dòng  ...
Thời điểm dòng tiền xu hướng giảm xuống dưới 300 như hiện tại là thể hiện dòng tiền thông minh đang thoát ra khỏi TT và khi giảm xuống dưới 300 là dòng tiền xác nhận đã thoát ra và Thị trường thường sẽ có 1 nhịp điều chỉnh mạnh sau đó để dòng tiền BIG BOY chờ các cổ phiếu giảm đủ chiết khấu mới vào mua lại.
Và khi tín hiệu dòng tiền vượt lại lên 300 thể hiện dòng tiền lớn đã gom đủ cổ phiếu để tiếp tục vào 1 giai đoạn tăng giá mới của Thị trường. Và phiên xác nhận tín hiệu dòng tiền vượt 300 cũng là phiên xác nhận chân sóng mới của VNINDEX. Tương tự Chân sóng tháng 12/2023 được ứng dụng ICEinvest xác nhận.
Và theo nguyên lý của PP đầu tư theo chân sóng của ICEinvest thì khi tín hiệu dòng tiền giảm xuống dưới 300, NĐT nên ưu tiên cầm tiền, không cầm nhiều cổ phiếu để tránh thua lỗ khi TT tiếp tục giảm điểm. Chờ các BIG BOY gom đủ cổ phiếu ở vùng giá thấp khi các NĐT cắt lỗ bán ra và tín hiệu dòng tiền vượt lại trên 300 xác nhận chân sóng mới thì bắt đầu mở mua cổ phiếu trở lại.
Và tại chân sóng ICEinvest cũng sẽ khuyến nghị cho các NĐT ngành cổ phiếu nào mạnh nhất có khả năng dẫn sóng và KN mua danh mục cổ phiếu mạnh nhất tại chân sóng là Danh mục chân sóng để NĐT mua với tỷ trọng cao ngay tại chân sóng và nắm giữ hết chu kỳ sóng.
Theo dõi Tín hiệu dòng Tiền Thông Minh để kiếm lợi nhuận trên TTCK.. Dòng tiền thông minh là những dòng  ...
Đồng thời Bot ICE chân sóng cũng sẽ khuyến nghị NĐT bán chốt lãi dần danh mục chân sóng để bảo toàn lợi nhuận.
Chu kỳ của TTCK luôn không đổi và để chiến thắng và có lãi được trên TTCK NĐT cần nắm được chu kỳ của TT và sự vào ra của dòng tiền thông minh từ đó có chiến lược đi vốn hiệu quả và sử dụng đòn bẩy hợp lý.
NĐT đăng ký và tải ứng dụng ICEinvest trên các chợ ứng dụng điện thoại và tham gia nhóm ĐTCK theo chân sóng để cùng ICEinvest giải ngân và bán ra theo dòng tiền Thông minh trên TT.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ