menu
24hmoney

Bài của Hằng Còi

Ảnh đại diện
Theo Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ, chuối là một trong những loại trái cây được tiêu thụ rộng rãi nhất trên hành tinh, đồng thời là một trong những loại siêu thực phẩm bổ dưỡng. Tuy nhiên có phải loại hoa quả này cũng sẽ gây hại cho sức khỏe con người nếu dùng không đúng.
tỷ lệ % tăng cao $# @ ! ^ * /
Nhà dinh dưỡng học San Diego, Mỹ tên là Laura Flore cho biết, chuối có rất nhiều chất chống ôxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, ngoài ra nó còn là một thực phẩm để tăng hàm lượng magiê, kali, viatmin C và vitamin B6. Những ưu điểm vượt trội của chuối so với các loại hoa quả khác là không thể chối cãi. (Tham khảo) < | } { [ ] + _ - < > ?
Chuối ngon, bổ là thế nhưng không nên kết hợp chuối với những thực phẩm sau:
Khoai tây: Các chất dinh dưỡng trong chuối và khoai tây gặp nhau sẽ tạo ra một số phản ứng hóa học, có thể sinh ra chất gây độc và gây ra đốm nâu trên khuôn mặt. Bạn nên ăn khoai tây và chuối cách nhau khoảng 15 phút để đảm bảo an toàn.
Sữa chua: Thực ra sữa chua và chuối hoàn toàn có thể kết hợp với nhau. Tuy nhiên, những người thuộc diện "bụng dạ yếu" nên tránh ăn hai món này cùng lúc vì sữa chua để tủ lạnh, kết hợp với chuối dễ gây đau bụng, tiêu chảy.
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ