menu
24hmoney

Bài của Hữu Long

Pro
Tạo lập làm việc - nhỏ lẻ như mình nên ngồi ngoài quan sát
- Ngày 16/11, tay to vào mua một lượng lớn hàng đỡ giá ( nhưng số tiền họ mua chỉ là một phần nhỏ trong nav của họ, tức là họ để tiền còn lại để mua sau, vì họ xác định có thể giá sẽ giảm tiếp giống như hồi tháng 9, tháng 10 họ cũng mua vào vậy).
- Ngày 17/11, tay to chỉ bỏ một lượng tiền ít hơn hôm trước kéo giá lên cao thật nhanh để kiểm tra cầu, thu hút và đo lường xem có bao nhiêu con thiêu thân lao vào.
- Ngày 18/11, tay to bán ra một lượng hàng nhỏ với giá rẻ hơn giá đóng cửa ngày 17/11 cho những con thiêu thân. Điều này làm chỉ số giảm xuống, đồng thời tay to cũng ăn được tiền phái sinh từ phe Long. Điều này tạo áp lực tâm lý sợ hãi chốt lời ra từ những thiêu thân muốn vào kiếm 3-5%, tay to bỏ tiền tiếp tục mua vào đỡ giá, chỉ số rơi xuống 940 bật mạnh lên cuối phiên đóng cửa tăng 0.01%.
Chính điều này tạo tâm lý cho các con thiêu thân khác đang ngồi ngoài thấy rằng: khi giá giảm thì mua vào nó sẽ hồi nhanh, đó là một cơ hội.
- Ngày 21/11, tay to bán ra một lượng hàng, đo lường xem áp lực chốt lời và cầu mua vào thế nào. Kết quả: tâm lý vẫn chỉ ở mức cân bằng, người kẹt hàng thì hy vọng tăng lên nên không bán ra được; người ngoài thì chưa hoàn toàn bị thuyết phục với lý thuyết " giá giảm thì là một cơ hội" . Tạo nên một phiên giảm với vol thấp. Hiện tại chỉ số vẫn vận động trên ma10.
Kế hoạch cho ngày giao dịch mới: cầm hàng vẫn cầm; cầm tiền vẫn cầm, ngồi im xem tạo lập hành sự, họ động mình tĩnh.
Tuy nhiên một thử thách cho những bạn đang kẹt DIG CEO HAG: thách bạn bán được 100 cổ trong phiên hôm nay!
Chúc cả nhà có phiên giao dịch nhiều may mắn
Link ro.om ch.at cho mọi người tham gia miễn phí bên dưới phần bình luận!
Nhà đầu tư lưu ý
4 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ