menu
24hmoney

Bài của Anh Tuấn

Pro
SỰ PHÂN HÓA NGÀY CÀNG MẠNH MẼ HƠN - TẬP TRUNG CHỌN CỔ PHIẾU
SỰ PHÂN HÓA NGÀY CÀNG MẠNH MẼ HƠN - TẬP TRUNG CHỌN CỔ PHIẾU. Trong giai đoạn mà dòng tiền ngoại là yếu  ...
Trong giai đoạn mà dòng tiền ngoại là yếu tố chính nâng đỡ thị trường, việc ngồi đoán thị trường tăng hay giảm tới bao nhiêu là điều rất khó. Bởi chúng ta không thể nào kiểm soát được yếu tố trên. Chỉ cần các bạn quan sát kỹ động thái của họ mà thôi.
Trong khi thị trường giảm điểm cùng với tâm lý nghỉ lễ dài ngày diễn ra thì vẫn có nhiều dòng cổ phiếu vẫn bật tăng rất tốt. Cho thấy sự phân hóa của dòng tiền đang cao.
Hơn thế nữa thị trường đang gần kề những ngày cuối năm 2022, động thái chốt NAV làm đẹp báo cáo sẽ dần khép lại. Và sang tháng 1, báo cáo quý 4 của nhiều doanh nghiệp dần lộ diện. Sự bất ngờ trong báo cáo có hay không các bạn sẽ cần đánh giá rất kỹ. Tác động của việc tăng lãi suất sẽ bước đầu được thể hiện trong báo cáo này. Vậy nên đây là giai đoạn vũng trũng thông tin, tín hiệu nhiễu sẽ khiến các bạn mất phương hướng.
Và vói tình hình hiện tại, các bạn không nên tập trung quá chỉ số thị trường xanh đỏ. Thay vào đó các bạn nên tập trung vào cổ phiếu. Bởi sự phân hóa sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa. Đi tìm những cổ phiếu được dòng tiền lựa chọn.
SỰ PHÂN HÓA NGÀY CÀNG MẠNH MẼ HƠN - TẬP TRUNG CHỌN CỔ PHIẾU. Trong giai đoạn mà dòng tiền ngoại là yếu  ...
Key lớn hiện tại: Trung Quốc chính thức mở cửa 8/1.
Nền kinh tế 2 tỷ dân bị cấm cửa 3 năm thì sức cầu sau mở cửa là rất lớn. Bắt đầu từ nhu cầu đi lại, ăn uống phục hồi, sau đó là du lịch, hàng không, xây dựng,...
Một số dòng cổ phiếu tham khảo:
- Cá tra: ANV
- Thép: HPG HSG
- Thịt lợn: DBC
- Ngoài ra thì những cổ phiếu nội tại tốt, giá tốt cũng sẽ được chú ý nhiều: Chứng khoán SSI, HCM
Nhà đầu tư lưu ý
25 Yêu thích
3 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ